ANGANEY devem dakshem Caril kayari purakey adarshum luggage okkey backil vechittu.... Carintey backil kayari.... Yathra thudangeetum silence AYIRUNNU.... Aa silence break cheythu kond dhachu,
Dhachu:Enthanu somu flightil inganey ayirunillallo... Enthu patti full silent....
Adarsh:Enikku onnum samsarikkan thalparyam illa.... 😏😏
Deva:Alla Dhachu....(doubtfully onnu nirthi...) SORRY daksha...
Cut off by dhachu: Dhachunn vilicha mathi budhimutti daksha vili vnda... 😁
Deva onnu chirichu And continues...
''Alla ee vedhalathiney Evdunn kitty... Airportil kandathano''
Dhachu:Ey alla somum njnum same flight ayirunnu.....
Deva:Same flighto.... Eda soma ni verey evdekko poye alley.... Pinney ENGANEY London chennu pettu.....
Somu onnum mindeela deva Veendum chodhichu.... Devaykku desyam vannu...
Deva:Eda koppey ninakku chevi kettudey ninnodalley njn chodhikkaney....
Somu started fake crying:Ah enikku ariyam ninakku ippo ennodu fake love ahnennu... Enikkey ninnod true love ollu.... Kandilley ennodu desya pedunney....
Deva oru done faceodey mirroriludey Somuney nokki.... Somu oru avinja chiri pass akki....
Deva:Ini parayavo drama Kazhinjel enthinanu London poyathu ennu...
Somu:Athu njn ninnodu mathrey parayu.... Dhekho oru stranger baid gaya.... So I cant tell you the details....
Dhachu:Oh.....
Deva:Appo entho ganathil ondallo parayan.... Alla soma ninakku ivaley kandapley mnssilayo...
Dhachu:Evdunn njna angottu chodhichey.... Appo fangirls korey ondayond manassilayillannu paranju..
Somu:Enthu seyyana settan penkuttikaldey okkey aradhana Pathram ayi POYI..... Athumathralla Njngadey dhachu inganey ayirunillallo. Ippo thani foreign girla...
Dhachu onnu CHIRICHU......
Deva: Ni mandan anelum paranjathu nera.... Ippo ni njngadey dhachu alla.... You changed a lot.......
Dhachu:Nmml okkey manusyaralley devetta.... So mattangalum indavilley lifelu... Ennum orey poley ayirunnel enthu rasarnnu.... (Sighs.....)
Avalu paranjentey artham manassilaya poley somu windowiloodey puratheykkum... Deva roadilekkum nottam matti..... Veendum nishabdhatha avdey niranju...
Deva:Alla krishnan achanum unni ettanum okkey vilichond mathram ahno dhachu INGOTTU thirichu vannathu....
Dhachu:Actually athum oru Reason ahnu.... Maybe ee yathra kazhinju thirichu Poyittu ingotteykku orikkalum oru varavu kanillenkilo... Athond pazhaya dhachu ayittu korachu naal Jeevikkanam......
Deva:Athentha pineedu ingottu varathey....
Dhachu onnum mindeela.... Somu oru awkward feel indavathirikkan paranju...
Somu: deva ni Pattonnu vekku.... Enikkey nalla orakka ksheenam.... Njn onnu orangattey..... Inim korey dooram indallo....
Deva:Korey Dhooro... Nintey veedu ivdey aduthalley.....
Somu:😁😁,Nammal thammil anganey ahno deva.... Ni evdey ano njnum Avdey.....
Dhachu:Churukki paranjal professor Sir um krishnakelikku ahnennu...
Somu:Athey ninnodu njn onnum paranjilallo... Njn krishnakelikku ponennu Ninakenna...
Dhachu:Oh onnuley.... Ulla samadhana pokulo...
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞