32 🌸.

231 38 71
                                    

Edwin:Ah ningal iriku...

Devem dachum aduth aduth thanney irunnu....

Edwin:Dachu pathivu chocolate shake alley....

Dachu:Yes.... Devettanu entha vendathu...

Deva:Enikku onnum Vnda....

Dachu:Eunwoocha Coffee paray... Devettan kudikkum.....

Edwin vendathu okkey order koduthu...

Edwin:Ni Morning ambalathil poyittey varullunn paranjittu... Enthey ambalathil Poyilley...

Dachu deveney onnu nokki deva avaley nokki onnu Chirichu 😁😌

Dachu:Devettan eneettila... Late ayi.. Atha Pinney Pokanathu...

Edwin:Ah unni ettanem somuneym okkey ival vathorathey paranjittond but Devedey KARYAM avdey vanenu SHESHAM ahnu kekkaney....

Dachu:Devettaney actually eniku ariyarnnu but parayan mathram enthelum indarnnonnu ariyilarnnu..

Deva:🙂🙂

Edwin:Ival clg Thantey  koodey allarnno milan paranju ariyam... Ivalkku athonnum orma illa... Enganey arnnu ipplathey poley oru pottass ayirunno....

Deva:Ah athey enneym korey vellam kudipichittund...

Dachu:eh eppo njn pavrnnu enna Entey oru ormma...

Edwin:Edi athinu ninakku pala0thum orma illallo... Athokke pottey devjithinu ivalkku valla Clg romamceum ind ennu ariyo...

Dachu:Eunwoocha njn paranjuttund eniku anganey onnum ILLARNNU.... Njn akey veenathu thantey munnila...

Deva:Ah..  Avalku anganey onnum ILLARNNU...

Dachu:Kandilley ipoo enthayi...

Edwin:Oh sammathichu Madam... Njn nintey vtleku varandey...

Dachu:Pinniland pappamardem mummymardem permission medicha poley achanmardem ammamardem permission koodi vanganam... Avaru SUPPORT cheythillel Nmley devettan help cheyyum... Alley devetta...

Deva:Enthinu.. Eniku onnum manassilayilla...

Dachu:Njn innaley Entey crushintey karyam paranjilley ayalanu ithu Mr.Edwin Francis...

Edwin:Londoniley parentsintey permission vangi njngadey kalyanathintey.......

Deva:Ah Njn help cheyyam... Enkil ningal samsarichirikku njn vandiyil kanum...

Dachu:Ah sheri devetta... Njn Ipoo varavey...

Deva avdunn Carintey adutheykku poyi... Deva pona nokki dachu irikuanu ... Avaldey thalaykku oru kottu koduthu kond edwin...

Edwin:Pavam ond....Athiney Ingane vesmipikanodi kuruttey ninakku...

Dachu:Korachu veshmikattey 😌😏.. Njnum angerey orthu korey karanjathalley...

Edwin:Ivdippo njn oru villain ayilley... Ninaku ithu ichiri kooduthal ayi thonnanilley Entey kuruttey...

Dachu:ey illallo... Eunwoochan pedikanda.... Ichayaney anganey verukan arkkum  pattula... Angerkku oru cheriya dose kodukanam.. Eunwoochanu ariyo Achedeym angerdeym plan ayirunnu enney aa clgil bio Deptmnt thanney kondakkan...

Eunwoo:Eh sherikkum... Athippo Aru paranju...

Dachu:Devettan njn love Story choodhichapool...

Edwin:Ah best sontham love story gamukanodu thanney chodhikana psycho ahnallo Entey anna kochey ni...😂😂

Dachu:Ah,Devettan story paranjapool njn clues okkey ittu kodutheya  ennittum pottanu manassilayilla...

Edwin:Angerkku mikkarum padipikan Mathrey ariyilayirikkum... Athokke pottey ni jodey karyathil enthu theerumanam eduthu...

DEVADAKSHAMWhere stories live. Discover now