Dachu:Venda eniku ellam manassilayi.. Ennalum ellarudi....
Unni:Vavey ni onnum ariyand chumma parayalley...
Dachu:Marangot.... Ee janus enney odichu vittonda... Allarnnel entey samosa Njn appley thinnu theertheney(thatti mattal everyone)
Unni:Nammal verthey thettidharichu.. Oh Ivalkku theerey budhi illa....
Dachu:Dhey... Orotta chavittu thannitu chechikku Njn Nalla chekkaney KOND kettikkum... Njn enthum sahikkum but entey food arelum eduthal....
Athum paranju aval aa samosa plate edukkunnu....
Ennittu oronnu eduthu kazhikkunnu.. Arkkum kondukand otta irupil aval athu theerthu....
Deva:Njngal onu polum kazhichilla... ith okkey engotta poney....
Dachu:Thanikku engottano poney angottu thanney.. Ah pinney ithu kazhichunn paranju Njn pinakkam onnum mattittilla.... 😏😏(Aval roomilekku keri pokunnu)..
Unni:Shey njn entey Vavey verthey thettidharichu... Allelum nammal orkanayirunnu... Ithonnum CHINTHIKKAN olla budhi avalku illa ennu....
Dakshina:Oh entey jeevan angu poyi... Njn karuthi ellam kettu kanunn...
Madhav:Dhey ellarum ee talk ippo Ivdey nirthikonam.... Devem Dakshineym aa milaney onnu sredhicho... Nammal normal ayittu ninna MATHI... Ariyumbol ariyattey namuk appol kanam.....
Janu:Ennalum etta...
Krishnan:Janu mathi... Enthayalum oru day ariyum nammal okey avaldey arum allennu... Annu namuk parayam aval theerumanikattey ini arodoppam ennu.... Avaley nammal alley valarthiyathu enikku urappund nammaley ittittu engum pokilla nmdey dachu....
Deva:Ah ammey... Ningal arum Athorthu Tension adikanda... Aval poyal Evdey varey ennu namuk ariyalo....
Anganey aa day kazhinju... Pineedulla days janu ammaykku pedi ulla divasangal ayirunnu.... Enthu enganey ennu ariyilla... Ellarum ashvasipichu enkilum oru bheethi aa nenjil und... Dachu ithonnum ariyand happy ayi nadakkunn...janu amma ippol Pazhayathilum snehathodey anu dachuney nokkunnathu..... Deva dakshina Milantudey adukaruth enna thakeethu koduthu... But dachu arelum parayunna kekkana type allallo... So Milanumayi kooduthal close ayi....Anganey days kazhinjomdey irunnu... DAKSHINA UNNI ENGAGEMENT Kazhinju... Marriage dateum fix akki....
Anganey oru day at college....
Dachu innu nerathey vannu... Devettan ondayond ippol ennum pullikari nerathey ethum.... Aval oru mara chottil Milaneym kathu irikuanu...
Anganey Milan vannu Caril ayirunnu milan thanichalla koodey oralum ind.. Dachu aaley thanney nokki irikuanu.. Evdeyo KANDU maranna mukham poley avalkku thonni..... Avaru randum koodi dachuntey adutheykku vannu....
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
Fiksi PenggemarDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞