Dakshina:Ennalum etta.... Athenganeya sheri akaney....
Unni:Edi pottathi nmku avarey onnudi set akkiyal porey.... Avaldey line aranennu secret ayittu ariyam ennittu Avanodu parayam dachum deveym thammil avihitham ahnennu 😌😌😌
Dakshina:Oh Ingeru... Than aa somuntudey nadannu Avntey sobhavam mothom kittiyittund... Dhey anavasyam paranju nadannal kettiyon ahnennum Entey kunjintey achan ahnennum njn angu marakkum... Konu kalayum njn.... 😤
UNNIs mind ''ival aa dachuntey chechiya cheyyunn paranjal cheyyum Mindand irikanatha nallathu'':Chettan chumma PARANJEY alley Entey muthumani.... Ni serious akathey... Pinney innu namuk kichuttaney dachuntey aduth kidatham aval paranjirunnu....
Dakshina:Ah best aval thanney 24 vayas ayittum Achanteym ammedeym nadukka Kidakaney.... Avaldey koodey Ivaneym koodi onnu poye....
Unni:Enkil devedey koodey.... Allel mayammedeym achanteym koodey...
Dakshina:Money unni etta Thantey ilakkam okkey enikku manassilakunnond but athu entaduth vnda.... Kettallo.....
Unni:Enthuvadi kunjinu ippo ethand 3yrs akunnu.... Manusyan IVDEY pattiniya... Ni onnu sahakaricha Entey ee pattini okkey maattam 🌝🌝😌..
Dakshina:Ayye vrithiketta Manusyan... Than onnu poye...
Unni:Edi please namuk protection use cheyyadi Moley.... Pleasee 🥺🥺
Dakshina:oh ee ettan... Sheri sheri....
Avan avldey cheekil oru kiss koduth odunnu...
Dakshina:Ingane oru sadhanam.... Entey krishna enney ni THANNEY kathoney....
At downstairs................
Ivdey nmdey dachum ishanum Somum koodi adi solve Akkuanu....
Ishan:Entey chakkara muthalley ni ee Ichayanodu kshemiku Moley...
Somu:Enganey kshemikum ni Entey pengaldey hridayam alley thakarthey pavam.....
Ishan:Edo dushta than enthu drohiya onnu avaley samadhanipikan ollenu pakaram... Than adi valuthakunno....
Somu:Entey kochintey koodeya njn.... Alledi dachu....
Dachu:Yeah yeah allelum sneham illathorkku ithonnum paranjal Manassilavilla somu etta.... 🥺🥺
SOMU:Ee cheelu chekkan ponel pottey ninakku nintey chettan aya njn illey... Pinneu aru venam...
Ishan:Edo edo than korey neram ayi enneym Entey Kochineym thammil thettikkan nadakunnu... Dhey anna kochey ni ingeru parayana kettu nadannal indallo... Nintey ee ichayaney ninakku nashtapettu pokum....
Applanu deveym unnim Dakshineym achanmarum Ammamarum angotteykku vannathu.... Oppam dachuntey Phoneum ring cheythu...
Dachu:Aish kevichan njn ithonnu attend akeettu varavey....
With that aval Phoneum ayi Puratheyku ponu....
Deva:Ishan onnu varo enikum somunum oru karyam ariyana....
Ishan:Athinentha VAA....
Anganey avar 3um koodi puratheykku ponu... Dachun unjalil irunnu karyamaya phoneing Ahnu... Avar 3 alum korachayi mari ninnu....
ഇഷാൻ:എന്താ ഏട്ടാ എന്നേ വിളിച്ചത്... എന്തേലും അറിയാൻ ആണോ...
ദേവ:അതു പിന്നേയ് നിനക്കു annaye കൊറേ നാളായി അറിയില്ലെ്... നി കാണുന്ന ടൈം അന്ന പ്രെഗ്നന്റ് ആയിരുന്നോ...
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞