With that dachu ponu.....purakey Milanum stair keri molikekku ponu....Unni:Enthokkey arnnu set akkunnu.. Cupid Av unnu.... Dhey kidakunnu chatteem kalom.... Ningal randalum alland verey arelum athungaley vishwasikuo....
Dakshina:Njn appley paranjatha.... Alla ini ee milan ivldey sherikinum olla boyfriend ahno.....
Janu:Dhey randinum njn nalla thallu vechu tharum... Mookil ninnu pallu vannunn onnum njn nokkilla....
Unni:Janu amma desya pettittu oru karyom illa..... Njngal parayan ollathu parayum.. Alleda Moley...
Dakshina:Athey athey..... Ee chekkanum Dachum nalla match ond amma..... Avalkku ok anel njn ithu nadathum....
Unni:Anganey oru agraham avalu paranjal Njn randamathonu chinthikilla..... Aa pottan deveykku onnum ariyulla.... Allelum adikkan ariyunnavantey kayyil vadi kodukarilallo....
?:Pha..... Randum nirthilel njn onnum nokkilla..... Dhey purathunn oru vadi Vetti adikkum....
Unni:Eh ithevdunna oru ashareeri...(elladuthum nokkunu)
Dakshina:Etta avdey doorintey aduthekku nokku......
unni:Ayyo pettu...🥲😯
Appolanu ellarum dooruntey aduthekku nokkaney....
Appo dhey doorintey aduthoru maina........
Deva:Unni etta ningal pandey Enney kaivittu ennu enikariyam... But ettathi you too.... Alla ipo aara aa alavalathy milaney ivdey eduthu ittathu..... Alleley clgil oru samadhanom illatheya ingottu vannu kerunnathu..... Alla ivduthey aa ahankari evdey vanno.... Nngal ellarudi avaley inganey vitto.... Last penkochintey kayyil oru kuttym ayittu keri VARUM..... Alla Njn ithu aroda paray........(applanu nmdey deva stairil kayyum ketty nilkana aley kandathu)Unni:Dhey deva ni Entey kochiney kurichu anavasyam onnum parayaruth.....
Dakshina:unni etta melilekku nokku... Dachu ningadey aniyan innu samadhi akum(low voice)Janu ammey deveney pidichu mattikko.... Avaldey aa nottam athra sheri alla.....
Janu:Ah money deva.... Ni vannu ee chaya kudichey ...... Alla moley ni entha ippley ingu vanney.... Monu ithiri koodi avdey okkey irunnudarnno(dachu staring janu)🤐🤐
Dachu payye irangi vannu....
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞