Anna:Po eniku ellam manassilayi... Njn thirichu pokuaa londinilekku odaney.....
Janu:Ayyo anganey Onnum parayalley... Onnu alojichu nokkiye Kunji moldey chechiya.... Njn thadayan vannappol chechi paranja kettathu alley.... Onnu alojicha sheri alley njn moldey aara....
Anna:Entey amma alley.... Njn ammedey mol alley....
Janu:Moley..... Athonnum ee ammayku paranjittilla Moley.... Oru samayath ee amma Entey swantham kunjineykal orupad snehicha oru mol ondarnnu eniku... Innu enney kanunna polum avalkku ishtam alla... Ee amma oru thettey cheytholu.... Ammayku korey thiraku ulla sthalathunn oru kunjiney kitty... Avaley enthu kondo kalayan thoneela.. Entey mol ayittu njn avaley valarthi perum ittu.... Aval entey jeevantey oru bhagam ayappol avaleym anweshichu avaldey ammem achanum vannu.... Njn Korachu swartha ayi poyi.... Entey kunjiney enikku vittu kodukkan thoneela.... Korey Varsham kazhinju avar veendum vannu... Ella satyangalum arinju enney vittu entey Kunju poyi... Thirichu vannappol avalkku njngal anyarayi poyi.... Ee amma ninney snehichu poyal ni pokumbol ammayku valya sankadavum.... Entey molu ee ammayodu desyam onnum vekkaruth ammedey nivarthikedu konda...
Maya:Ey... Janu entha ithu.... Anna Moley Verthey veshmipikathey ni....
Anna bedil ninnum eneettu janu ammedey adutheykku vannu.... Ennittu janu ammey kettipidichu....u
Anna:Sorry janusey.... Njn veshmipikan vendi alla.....
Janu:Ey njn ok Ahda.... Molu chennu bedil irunney....
Still anna hugging janu....
Anna:Illa.... Enikku desyam vannondalley.... Njn anganey okkey cheythey athondalley Ipoo inganey veshmikaney entey janus.... Sorry...
Janu:Sorry ni enthina parayaney... Athokkey entey vidhiya....
Anna:Njn annu poyond alley ipoo inganey okkey sherikum eniku Desyam vannonda.... Enney hospitalileku akkittu ellarum unni ettanteym ichechideym kalyanathinu Poyilley.... Ennodu kanicha sneham okey chumathallarno appol..... Ningaley okkeykalum agraham aa kalyanam kanan eniku allarnno Ennittu oralu polum enney kondu poyo...
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanficDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞