Samuel kaikal kooppi:Thannudey njngalkku njngadey kochiney....
Janu pettennu potti therichu...
INI'' anganey parayaruth Aval entey mola... Enteym krishettanteym kunju... Njngal valarthiyatha... Arkkum vittu kodukkan alla njngal avaley nokki valarthiyathu..... Daksha entey mola.... Njn arkkum vittu kodukkilla... Krishnetta Paray... Money deva para.... NMDEY dachu aval nmdey annu Paray eda...''
Deva:Janu amma onnu cool aku... Aunty uncle please dachu vanna Preshnam akum.... Ningal ippo Thalkalam chellu....
Maria:Enthina ennodu ingane... Njn ethra thavana ningaldey okkey kalu pidichatha.... Daksha alla aval Entey kunjiya.... Entey Angelin...
Door opens.....
Ellarum njetti...
Deva:Dachu....
Unni:Vavey....
Dachu onnu mindeela... Kanukal niranju niranju varukayanu..... Avalkku enthu cheyyanam ennu mathram ariyillarnu... Aval akey shock ayi... Kettathonnum sheri akalley enna prarthana ayirunnu....
Dachu melley nadannu janu ammedem krishnan achanteym MUNNIL ayi ninnu.... Avar Enthu cheyyum ennu ariyand nilkuanu...
Dachu:Njn ippo kettathokkey sheriyano... (Low voice)
Unni:Vavey... Athu...
Dachu kai kondu vnda ennu katti Veendum janu ammeym achaneym nokki..
Dachu:Njn kettathokkey sheriyano ennu... (Korachu loud voice)
Ellarum orupoley njetti...
Dachu:Kallam mathram parayaruth.. Inim enney oru mandi akkaruth... Jsnusnu ennodu alpam enkilum ishtam ondel satyam paray....
Janu:Moley... Moley... Ath.. Athu.. Pinney.... Patti poyi ni ee ammayodu kshemikku... Ninney enikku nashta peduthan vayyanjonda... Amma ellam marachu vechathu...(kai kooppi thala kunjichu nilkunna... Kannokkey niranju nilkuanu)
Dachuntey kannukal veendum Niranju aval purakilekku veezhan thudangi... Unni ettan vannu thangi.. Aval unni ETTANEY thatti matti...
Dachu:Abadham... Njn entha ellarkkum thatti kalikkan olla pava ahno... Njnum oru manusyan alley... Ellarum koodi pattichathu enney alley... Ivdey arkku enthu nashta Alley.. Njn mandi....
Krishnan:Moley dachu...
Dachu:Vnda... Inim anganey vilichu enney pattikanda.... Njn athmartham ayittu thanney alley achannu vilichathu.... Njn ammennu vilichathum CHECHInnu vilichathum anganey thanney alley..... Mayammaykku enkilum ennodu parayarnnu.... Ithippo ellarkkum Ariyam njn mathram....
Aval thirinju doorintey adutheykku nokki appol avdey somum Kevinum nilpundarnnu....
Dachu:Ithanalley kevichan enney kanan vannathu... Idaykku idaykku enney Kunji ennu vilichathu... Njn oru mandi ayi Poyi enikku manasilayilla.. Milan paranja Kunji njn ahnennu njn ottum karuthiyilla... Somu njn Ivardey arum allennu...
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞