Pillarey vote target 40... Comments ishtam ollathu itto min 10.... Eniku kooduthal agraham illa... But thannal sweekarikkum.... 😌😌😌
Ningal okkey nalla piller ayi... Vote thannond Mathram ahnu njn ee part idaney... Ithinum njn paranja target ethicha examintey idel njn story idunnatharikum... 🌝🌝😌😌
Kazhinja chapil 40 votes paranjond ningal arum comment ittilla... Ittoru exceptey... Paranja paranjathu poley cheyyum.... Chummathalla ningal okkey ningadey authorney pattichathu....
Appo vayikkan mathram alla author chechi njngalkku voteum idam ennu kanichu thannu... 💞💞💞40 ethichitila apllum....
So kazhinja chapum ee chapum onnichu njn oru looooooong chap tharanu........
........................................................................
................................................................................................................................................So karakkam OKKEY kazhinju dachum devem koodi kalichum chirichum kai korthu nadannu Varuanu.... Ishan and somu adi bahalom okkey kazhinju randinteyum Phoneum thondi irikunnund.... Mayamma and janu amma kitchenil enthokkeyo karyamaya paniyil ahnu.. Achanmaru Ucha mayakkam okkey kazhinju onnu nadakkan irangi... Chechim chettanum kichuttaney kondu onnu purathekkirangi.....
Ishan purathekku nokkiyappol kanunna kazhcha.....
Chirichum kalichum varunna Ina kuruvikaley ahnu...
Ishan mind:ithu inganey allarnnallo varendathu...
Thattal somu...
Somu:oh nasham Entheda cherukka ninakku...
Ishan:Edo than dhey angotteykku onnu nokkiye...
Somu nokkiyappol dachuneym devem KANDU...
Somu:Ivar inganey allallo poyathu... Appo ellam solve ayo....
Ishan:Solve avano... Ey.... Anna veendum kuzhiyilekku chadula ennanu... Entey oru ithu...
Somu ishantey Thalaykku oru adi koduthu...
Somu:Aaa karinakku kondu onnum parayathey....
Dachu:Enthanu tomum jerryum oru kushalam parachil....
Somu be like......
Ishan be like...
Ishan:Mm.. Mm.. Nadakattey nadakattey...
Dachu:Enthu nadakatteynnu 🤨🤨
Ishan:oh onnum ariyatha poley.... Njngalku ellam Manassilayi... Alley somu etta....
Somu:Oh ivan... Athey Randaludi inganey ayirunnillallo angottu poyathu...
Deva:Poya poley Thirichu varan pattullu ennu valla niyamom indo alley vavey.... (Leaning on her)....
Ishan:Oh enikku vayya... 🙈🙈.. Devettan allelum poliya...
Deva:Athanu....
Dachu:Appo njno 😌😌
Somu:Ni pandey poli alley... Alla ningal adi okkey solve akkiyo...
Dachu:athinu njngal thammil adi illarnnallo Alley Jithetta.... (Kayyil chutti pidikkunnu)
Deva:Ah ATHEY...
Somu:entey daivamey enthokkey kananam ithreym nal enthokkey arnnu.... Oruthan muriyil irunnu mongunnu... Oruthi double role kalikunnu orma illa.... Thenga....
Dachu:Orma illannu paranjathu sheriya.... Enikiplum mikka karyangalum ariyilla... Pinney chechiye dachu ayittu kanan njn paranjo thannodu... 😏😏
Somu:Kando kando aval thani niram puratheduthu thudangi....
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanficDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞