30🌸.

199 36 20
                                    

Somu:Oh enikakey vattu pidikua... Ithenthokkeya ivdey nadakaney....

Deva:Enikum Onnum manassilayilla...

Ishan:Njn paranju tharam eniku ariyana poley....

''Kunjiyum annayum twins ahnu... Pandu Epplo annamachidey kayyinnu nashtapettu poyatha anney..... Valarnnu varum thorum kunjidey character cold ayi kondey irunnu.... Clgil padikana timeil  njnum Milanum kunjiye parijayapedanathu.... Oh sorry milan kunjidey age alla 3 4 vayass muthatha.... ''

Somu:But dachuntey clssil join cheythatho....

Ishan: ''Ah Athokkey parayam.... Appo njngal parijayapetta  samayathu aval nalla cold Character ayirunnu...... Idaykku Epplo Milan avalodu ishtam ayi.... Avan athu paranjelum reply negative ayirunn.... Pinney enneym avaneym aval korey kaalam avoid cheythu.... Areyo anveshichu kandu pidikana thirakkil ayirunnu Aval palapozhum.... Oru day njnum avanum randum kalichu avalodu karyam chodhichu.... Desyam kanichelum Njngalkku ariyam ullintey ullil aval soft ayirunnunn.... Anganey anu aval Annedey karyam parayana.... Pinney aa familydey koodey Ningalum irangi... Oru day Ninnum Milanum vtl vannapla anney kananey.... Aval anna ahnu ennu Oru vishwasam illarnnu... So details okkey Eduthu.... Mariammeym sam Pappem okkey ivduthey achanteym.ammedem photo kandapley Thirichu arinju..... Anganey ahnu milan Clgil join cheythey.....''

''Finally Avaley kondoye theeru ennu mariammedey vashi.... Atha annu Chechidey kalyanathinu thanney vannathu..... Athu athrem valya scene akum ennu onnum karuthiyilla.... Kalyanam Kazhinja eveningum ningaley arem hospitalileku kanathond avalkku nalla sankadayi.. Athu muthal edukan avardey familyil THANNEY bandhukal ondayirunnu... Kunjidey manassil vndathathu okkey ittu koduthu.... Anney aval force cheythu ivdennu kondoyi.... Annedey situation valarey mosham arnnu depression okkey ayi arodum mindem onnum illa..... Orakkathilum janu amma Mathram arnnu avalu paranjathu.... Orikkal valya vazhakkaayi annu aval maria ammedey aduth PARANJATHU Enthannu ariyo....''

''Londonil Ulloru onnum Avaldey arum alla.... Kunji alla avaldey Ichechi ahnu avalku valuth... Janusum Achan marum mayammem unni Ettanum devettanum Somum okkey ahnu avaldey ellam ennu.... Orikkalum oru raktha bandhom hridayathil ondaya bandhatheykal valuth avilla ennu... Mariamma avaley prasavichuttundakum Pakshey valarthiyathu janus ahnennu... Orikalum Njn avardey mol alla ennu eniku thoneettilla ennu.... 18 varsham Enney valarthiyathu avaranel njn marikana varey avardey mol ayirikum ennu.... ''

Janu:Pavam Entey kunju.... 🥺🥺

Somu:Pakshey aval dachu ahnennu paranjillallo... Njngal angeliney dachunu vilichittum aval onnum paranjilla....

Ishan:''Annu vazhakku ittu aval irangi odi.... Anganey oru accident 3 days unconscious ayirunnu.... Unarnnappol Areym orma illa.... Full blank.... Appo kunjikku manassilayi ennekum AYI avaley sontham akkam ennu.... Anganey Dachu anna ayi.... Ammayodikkey aval nalla poley perumari.... Enkilum palapozhum ottayku ayirunnu irutham okkey... Appla Milanum kichum ennodu onnu avaley help cheyyan paranhey... Avar okkey arinjittu THANNEYa njn oro alamb okkey annakochiney kondu kattiyathu.... Athond thanney aval enney Pettennu accept cheythu... Janu ammedey perokey Paranju idaykku njn orma illa enkilum avaldey kannu nirayum arnnu.... Avalku polum ariyila enthinarnnu... Ennu...''

''Orma  vannathu oru 1yr munney ahnu....  Annu orma vannathu Deva Brother ayitta ketto.... Milan paranju korachu karyangal enikariyam.... Avaldey ormayilu ella karyangalum onnum vannittillatto.... Njn paranjathayittu ningal arum avaley ariyikanda... Enkil njnum poyekuanu.''

Maya:Mon Evdey pokua...  Kunjiyum Milanum Poyilley... Appo avardey roomil ninakku Kidakkan....

Ishan:Eh athu VNDA ammey... Ippo erangiya oru night 8 mani akumblekkum angu ethum....

Janu:Athonnum paranjal pattula.... Ini 2 days okkey Kazhinju poya mathi...

Somu:Entey ponnu ammamarey Ningalkku ee vndatha  vayya veli okkey eduthu vekkano...

DEVADAKSHAMWhere stories live. Discover now