So pillarey first thanney njn oru karyam parayam... Vote target 50 ahnu views okkey ethand 100 pokunnond oru partinu.... Eniku athil min 40 votes enkilum venam enkil mathrey njn Next chap idolu.... Chumma njn oru karyam parayula Onnulelum njn ethand 1,2 hrs okkey eduth ezhuthunath alley... Story ishtam allathond alla ennu eniku ariyam.. Vote ittillel vayikanda arum eniku correctinu voteum thannu commentsum thannu vayikunnoru mathi...
Appo ini oru remainder illatto 40 votes for this chap...
Pinney nmdey story 1k vote adichey ... Ningal okkey nalla pillerannu ariyam ennalum... Appo ee chap 40 vote kittanam ennaley next chap kanullu...😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌😌.
........................................................................
So karakkam OKKEY kazhinju dachum devem koodi kalichum chirichum kai korthu nadannu Varuanu.... Ishan and somu adi bahalom okkey kazhinju randinteyum Phoneum thondi irikunnund.... Mayamma and janu amma kitchenil enthokkeyo karyamaya paniyil ahnu.. Achanmaru Ucha mayakkam okkey kazhinju onnu nadakkan irangi... Chechim chettanum kichuttaney kondu onnu purathekkirangi.....
Ishan purathekku nokkiyappol kanunna kazhcha.....
Chirichum kalichum varunna Ina kuruvikaley ahnu...
Ishan mind:ithu inganey allarnnallo varendathu...
Thattal somu...
Somu:oh nasham Entheda cherukka ninakku...
Ishan:Edo than dhey angotteykku onnu nokkiye...
Somu nokkiyappol dachuneym devem KANDU...
Somu:Ivar inganey allallo poyathu... Appo ellam solve ayo....
Ishan:Solve avano... Ey.... Anna veendum kuzhiyilekku chadula ennanu... Entey oru ithu...
Somu ishantey Thalaykku oru adi koduthu...
Somu:Aaa karinakku kondu onnum parayathey....
Dachu:Enthanu tomum jerryum oru kushalam parachil....
Somu be like......
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞