18 🌸.

216 38 16
                                    

Milan:Ah Best enneykal  kooduthal mattarkkum ariyilla... Athonda ninnodu njn paranjathu... Kai vittu Poyittu pinneu paranjittu Enthu karyam.....

Dachu:Oh kuttan sed ayallo.... Alla sir Next hour Classnu kerunnilley....

Milan:Ey illedi .... Jessy miss ahnu... Avardey class nalla bore ahnennu njn eduthu parayandallo... Ni ondarnnel kozhappollernnu ithippo.... Ah njn engum keranilla....

Dachu:Appo sir oru karyam cheyy enikku nintem  kunjidem love story paranju tha... Entho ni paranja time muthal oru adupam thonni... Enikku onnu meet cheyyanonnum ind...

Milan:Avley kurichu venel njn paraya.. But meeting athinu Time ayittilla....

Dachu:Ah Oho Ohk... Paray... Ara kunji alu enganeyanu....

Milan:Kunji... Avaley kurichu parayanenu munney njn avldey chuttilum  indarnna avaley MATHRAM snehicha KORACHU perey kurichu parayam... Ni ''MAGE group'' kettittondo...

Dachu:Kettitondo enno... Madhav achan paranju kettitond achantey companykku oru challengers ondel athu ee mage ahnu ANGANEY ariyam...

Milan:Ah aa mage GRPINTEY ceo aya SAMUEL JOHNINTEYm MARIA samuelinteym OREY oru makal ahnu ANGELIN maria sam enna Entey mathram kunji.... London settled ahnu njngadey randu familiesum athond thanney njnum KUNjim kevichanum okkey epplum orumicharnnu..

Dachu:Kevichan... Ni annu photoyil kanicha aal alley... Sunny ROSELYN couplesntey one and only son....

Milan:Ninakku nalla orma ahnallo.. Oo athanney pulli... NJNGADEY chettan... Njngal ellarum valarey HAPPY ayirunnu... Maria auntyku kunji ennu paranjal jeevan arnnu auntyku mathram alla avaley onnu kanunna ellarkkum aval priyanka ri ahnu... Aval enikkum jeevan AYIRUNNU. Ah santhoshathinu okkey adhikam ayussu illa ennu parayunna ethra correct ahnenno....

Dachu:Athentha... Arkkelum enthelum...

Milan:Ah avalkku ethand 3 vayasu ollappol oru christmas kaalam... Avaru sunny pappedem john pappedem mamma mardem  sthalam aya kottayathekku poyi.... Oru month ennum paranja poyathu but avaru vannappol one year ayi... Ellarum vannu avaley mathram kandilla... Maria ammachi orumathiri pranthu pidicha aaley poleym ayirunnu... Oru responseum illa.... Kanumbol thanney sankadam varum...  Ellardem avastha athokkey thanney ayirunnu... Neenda  15 varsham kadannu.. Innum aa ammem appanum Njngalum kathu irikunnathu Avalkku vendiya... Avaley kandu ennu oro sthalathun information kittumblum njngal odi ethum but nirasha ayirunnu bhalam.. Ithavanem njn avley thedi irangiyatha... Vannu pettathu  Ivdeym..

Dachu:Eh appo kunjiye kanan ILLEY... Avalkku enna patti..

Milan:Avaley mariammedey kayyinnu evdeyo vechu nashtapettu.... Pinney kandittilla.... Sgerikkum avalu valarnna ninney poley thanneya..... Avley njngal kandethi  chennu avaley eduth valarthiyavarodu chodhichu but avaru thelivokkey indakki aa kunjiney sontham akki... Mariamma Korey Aakshepichu amma avardey kalu pidikka varey cheythu... Ennittum oru karunnem kattiyilla... Avalkju ethand 17 vayas ayi kanum appo... Enkil onnu Kanikkan Enkilum paranju avar athonnum cheythilla  avar avaley matti nirthi...

Dachu:Ni veshmikanda  aa amma kathirikunnathu verthey avilla... Avarkku avardey kunjiney THIRIKEY kittum... Maybe aa kutty amma ayittu adyam onnum accept akkilarikkum.. But definitely aval orikkal accept cheyyum

Milan:Ah sheri akum ithrem kalam njngal ellam avaley wait  cheythathintey bhalam odaney kittum ennanu pratheeksha...

Dachu:Eda aaro vannunn thonnunn njn poyi onnu nokkattey...

Milan:Ahdi bye...

With that dachu avdennu  thazhekku ponnu...

Dachu:Ah amma ahno entha nerathey vanney poya karyam nadannilley...

DEVADAKSHAMWhere stories live. Discover now