8 pennukanal....🌸.

348 33 12
                                    

Anganey ellarum akatheykk poyi.... Ipoo dachum  Devum mathram anu purathu ullathu....

Deva dachuntey adutheykku vannu...

Deva:Ni ettathidey aniyathi ayirunnalley..... Ettathi enthu pavanu  enganey Kitty ninney poley oru Aniyathiye.... Enikkoru doubt ini NINNEY evdunelum  kalanju kittiyathakuoo....

Dachu:Dhey Thaan entennu nallathu medikkum..... Thaaney  ippo Professorum alla Njn thantey clssilum alla..... Verthey enney choriyan nikkand chayem kudichitu pokan nokku....

Deva:Okii..... Enikkey ee penniney theerey ishtayittilla..... Kazhuthinu chuttum nakka...

Dachu:Ayyeda thanikku ishta pettalum njn ok parayilla.... Kaduva....

Deva:Sheri Kozhikunjey...

Dachu:Kozhikunju  Thantey pennumbilla....

Deva:Njn venel ninakku oru chance tharam... Appo ee post arkkum pokilallo....

Dachu:Edo Thanney indallo....

Deva korachudi neengi ninnu.... Dachu backilekkum poyi..... Veendum deva adutheykku vannu.... Anganey neengi neengi porchil kidanna Caril chennu thatti ninnu.... Ippo avaru thammil adhikam gap illa...... Veendum aval backilottu pokan sremichappol deva avaldey kayyil pidichu thannileku adupichu nirthi...


Deva:Ni enthu cheyyum....

Dachu:Sir please.....enney.. Enney... Vittey...

Deva:Appo ninakku soft ayittu samsarikkanum ariyam alley.... Enthayalum ipo ini puratheyku arum varilla....

Dachu:Sir Please....

Deva:I am not your Professor here.. Athond sir vili vnda.... Jithettannu onnu vilichey....

Dachu:No.... In your dreams....

Deva:Enkil ni inganey thanney nikkum(Avan avley onnudi cherkkunnu).

Dachu:Ok fine.... Jith etta...

Deva:Entha dachu ithu oru athmarthatha illallo...

Avan avaldey waistiludey kayyittu onnudi cherthu nirthi.....

Dachu:Jithetta.... Enney vidu please... Arelum kanum(showing her puppy eyes)

Deva:Anganey angu vidan patto.... Ninney enikku ariyam moley.. Ni venel Ennodu olla desyathinu avardey kalyanam mudakkum.... Athudi promise cheythittu pokko....

Dachu:Thanney poley....(Deva stared at her) Alla jithettaney poley alla njn.... Entey CHECHIKKU unni ettaney valya karya.. Appo njn enthinu mudakanam..

Deva:Ettathiku  ettaney karya.... Vavaykku jithettaney karyalla....

Dachu:eh....

Deva:Jithettantey vavayku.... Ee jithettanodu oru Ishtom illey ennu...

Athinu aval marupadi onnum koduthilla..... Avan avntey pidi onnu loose akki....

Aval avantey pidi vidivichu..... Avaney thalli matti dachu akatheyku odi purakey oru kalla chiriyodey jithum (deva) vannu...

Krishnan:Dachu ni chennu chechiye vilichitu va....

Dachu:Ah sheri acha...

Aval melilekku odi ponu...

Krishnan:Annu ivdey vannu chechiyodu paranju first day thanney kolam ayi ennokkey... Nalla veshamam arnnu.... Mon manassil desyam onnum vekkaruth.... Aa pazhaya vazhakali  thanneya.....

DEVADAKSHAMWhere stories live. Discover now