Anganey dhachu classil vannu...
Nandu:Enthayi moley ettaney kandilley....
Dachu:Ettan alla kaalan angerentey kalan anu..... Aa officil oru patti kunju polum illarnnu.... Manusyan ethra neram avdey ninnenno... Pinney oru look um illatha oruthan vannu professor ahnennu paranju.... (Professor look aney udheshichathu).. Angeru vannillarnnel njn ipplum AVDEY nikkuarnnu....
Lida:Appo ni deva sirney kandilley....
Dachu:Illedi angeru evdeyo poyi polum... Ini last interveliney varulllu...
Nandu:Adipoli...
Applekkum next hr Miss vannu.... Anganey evening ayi.... Officil chennu enkilum Devaye kanan pateela.... Poor DHACHU..... ANGANEY class okkey kazhinju veetilekku poyi.... Chechiyodi nadannathokkey paranjapol anu Kuttyku oru samadhanam ayathu.....
Ini nannum krishnakeliyil ninnum canada varey onnu poyi varam....
Ivdey ulla oru veedu...
?:Eda chekka ni chenna odaney oru kochinu pani koduthu alley.... Onnu illelum Athoru penkochu alley deva..
Deva:Oh penkochu anelum aa Nakkinu neelam ithiri kooduthala athu onnu koraykanam enney njn karuthiyolu.... Alla mayammo ningadey mootha puthran enka pochu...
Maya:Avan fresh ayittu ipoo varum.... Alla Professor sir saturday free anallo.
Deva:Yes kutties..... Njn morning correct time ethikolam enney ormipikanda.....
Maya:Alla Nintey vaalum kanuo...
Somu:Yes of course.... Maya kutty..... Ee njn illand enthu deva.... Alley da Money....
Maya:Ha kandilallo ennu orthey olu.. Eda money dakshina molu nintey clgil thanneya Professor ayittu varaney....
Deva:Ah paranju monday anu join cheyyaney....
ANGANEY oronnokkey paranju avar phone cut cheythu....
In kerala....
Somu Devas house....
Somu:Eda ni innu aa kochinodu kanichath ottum sheri ayilla pavam....
Deva:Oh sheri....
Somu:Ninnodey paranjittu oru karyom illa..... Njn pokua....
Somu purathekum deva avantey joliyilekkum poyi...
Krishnakeli at dhachus room.....
Dhachu bedil akey down IRIKUANU... Applanu DAKSHINA angotteykku varunnathu....
Dakshina:Aha ivdey irikuano.... Achanu ninney innu kandey illannu paranju enthu patti entey vayadikku shouryam onnum illallo.....
Dachu:Oh onnula chechi..... Enikentho oru ushar illa.....
Dakshina:Oh entey dachu ni ipplum innathey karyam orthirikuano... Edi potti angeru chilappol enthelum athyavasyam ayittu poyathakum.... Naley Chennu entey kochu oru sorry paranja mathi.....
Dachu:Illa chechi.... Njn naley ponilla..
Dakshina:Ithra cheriya karyathinu ahno ni inganey..... Edi mandi ni naley kazhinjalum aley face cheyyandey innu officil ni vannarnnu ennu parayanam enthelum paranja....
Dachu:illa ayalu ellardem munnil vechu enney enthelum parayum
Dakshina:Illa njn alley parayaney.... Ni ippo kidanno.... Njn achanodu ninakku vayya ennu parayamm..
Dachu:Mm....
Anganey light okkey off cheythu dakshina poyi.... Dachu korey enthokkeyo alojichu kootti orangem cheythu....
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞