Dachu:Kevi... Angerum cut akki.... Oh god njn enthu cheyyana... Ivardey over snehom careum onnum Enikku angottu pidikunnila.... Annamma vannal entey plan mothom theerulo karthavey..........
Anganey one week kadannu poyi... Dachuvil nalla prakadamayi thanney mattangal undayi.... Adyam ellarodum snehathodey perumariya aval pathiye rude akan thudangi.... Aval ellam upekshichu thirichu odaney pokum ennu ellarkkum urappayi....
One day......
Janu:Aval nmdey kunjalla krishnetta... Njn cheythathu thetta avldey ammedey aduthunn mattarutharnnu.. Avlu INGU varanonnu thanney ayirunnu agraham but Ipoo vendarnnu ennu thonnua.....
Krishnan:Njnum karuthi aval nmley manasilakum ennu janu... Pakshey ippo ollathu dachu alla....
Deva:Janu Ammey amma avley avaldey pattinu vittekku.... Ini aval Namuk VNDA....
Somu:Deva ni....
Deva:Vndeda.... Ini aval VNDA...
Maya:Appo ninakku avalodu ulla....
Deva:Athokkey poyi ammey.... Avalku ippo enney kanunathu polum veruppa.... Anganey ulla oraley pidichu nirthan nammal sremikaruth...
Unni:Eda...
Deva:Etta.... Please ini Entey lifeil dachunu oru sthanom illa.....
Ithey samayam ANGU londonil.....
Kevin:Dhey Annammo.... Maryadhakku nalla kutty ayi maria ammedey aduth poyi irunno... Illel ondallo...
Annamma:Pattula Kevicha.... Kunji echikku engum pokalo... Enikku Mathrey ollu restrictions....
Kevin:Ah best kunjiye poley ahno ni...
Annamma:alla enikku dhey kombum Valum ond....
Kevin onnu Chirichu...
Annamma:Kevichanum enney ishtalla. Ayirunnel eniku freedom anuvadhichu thanneyney....
Kevin:Entey anna kochinu freedom illanno.... Ah best ni njngadey kandhari alley di....
Annamma:Athokkey parachil Mathrey ollu.... Ah Kevicha Enikku aa drney onnu kananam veendum njn a dream kandu.... Aa ammentey karachil still entey cheviyil ond...
Kevin:Eh.... Appo aa Sopnam ninney vittu Poyilley... Pinney Kunji chodhichappol ni kanarilla ennu paranjeyo...
Annamma:Athu pinney chechidey character ariyalo... Enney Appley eduth hospitalil kondokum... Eniku ishtalla bla....
Kevin:Namuk naley onnu outing pokam...
Annamma:Athinu njn naley ivdey kanilallo(low voice)
Kevin:Ni enthelum paranjo...
Anna:Ey njn enthu parayana... Naley pokam... Pinney milan chettan keraley poyinnu arinju sheri Ahno...
Kevin:Ah enikku ariyula...
Anna:Iyalkku ariyannu enikku ariya... Jokuttan paranju Ellarum njn ariyand entho marakunnu.... Kandu pidikam ippo thalkalam ponu... Byee kozhi kutta...
Kevin:Di Kuruttey ninney njn...
Anna left.....
''ivaley oru karyam.... Kandhari.... Vedichillu characternu ipplum oru mattom illa.... Korachu ahankaram koodi''
At anna's side.... Anna Kevintey officil ninum nerey vannathu vtlekku ahnu...
Ini Anna aranu ennalley.... Proper introductionu time ayittilla.... Enthayalum Njn just onnu parayam...
Actually samuel john maria couplesnu ullathu onnalla randu penmakkal Ahnu.... Moothathu Angel Maria Samuel second one AnnSara Maria Samuel....(Annamma Ennu snehathodey VILI kam) Angel korachu cold and bold ahnu... But anna kachara sobhavam ahnu... Jokuttanum ayi adi koodal ahnu main hobby... Prayathinu anusarichu ulla maturity theerey illa... She is still a child.... Mariammedeym sam pappedem kannil unni.... Sunnydey roselynteym manasaputhri... Kevinteym kunjideym milanteym little princess... Totally paranjal alu mothathil oru sambhavam hanu
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanficDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞