Orunimisham kondu avaldey manass kunjiyil ninnum dakshayilekk poyi.... Aval odi chennu avaldey achantey nenjilekku chanju.... Ellarkkum oru shock ayirunnu.... Avaldey manassil Ipplum desyam ahnu ennanu still ellarum vijarichirikunnath.....Dhachu:Achey..... 🥺🥺🥺
Krishnan:Achantey dhachu karayuano... Enthada ithu....
Dhachu onnum mindiyilla..... Aval korachu neram anganey ninnu.... Ee hug aval orupadu miss cheythirunnu.. Ennum achan ayirunnu avalku ellam. Ammeykalum okkey oru padi mukalil thanney ayirunnu achantey sthanam..
Dhachu:Achanu sugham alley....
Krishnan:😊😊mm ahnu... Molkum sugam anu ennu achan ariyam.... Yathra okkey enganey ondarnnu...
Dhachu:Ah kozhapponnum illarnnu pinney somu ondayond eniku bore illarnnu....
Appozhanu pettim thooki varunna devem avantey purakey varunna somuneym avar kanunnathu....
Unni(kashi):Ah ni ithevdunn varunneda somu... Korey ayi ni illathond oru samadhanam indarnnu..
Somu:Thankal athu thanney parayum ennu enikku nannayi ariyam mr.... So thantey abhipraayam ivdey chodhichilley....(Turns to maya and janaki) Paray ammamarkku happy ayilley ee money kandappol...
Maya avaney thalli matti:Mareda cherukka ninnekalum valuth anu enikku Entey dhachu.... (Athum paranju maya dhachuntey adutheykku poyi.... AVLEY ketti pidichu nettiyil oru umma kodukunnu).....
Somu:Oh avaganana sarolla enikku Entey janus und alley janusey..(cheekil pidikunnu)
Janaki:Ah vedhanikunneda cherukka..
Janakikku dhachuney poyi onnu kettipidikkanam umma okkey kodukanam ennokkey undayirunnu... But avalkku entho ullil oru pedi ayirunnu.....
Madhav:Dhachutta enkil yathra ksheenam okkey kanum mol FOOD kazhichu Fresh okkey ayittu poyi kidanno....
Dhachu onnu chirichu..... Avalem akatheykku ketti ellarum poyi... Somuney kondu kashiyum akatheykk poyi.....
At hall.....
Krishnan:ENKIL molu roomilekku poikko....
Dhachu:Alla entey room etha....
Maya:Ithra pettennu ni Roomum maranno ni upayogichirunnath thanney nintey amma athu anganey thanney sukshichu vechittond....
Dhachu entho ortha poley bagil onnu thappi...
Madhav:ENTHA moley ENTHELUM maranno ni....
Dhachu:Mayamma Ammedey karyam paranjappla njn mummye vilichilla ennu orthey....
Ellarkkum oru cheriya veshmam ayi... Because aval janakiyodu onnum mindeela dakshinayodum anganey thanney.....
On phone....
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞