Pillarey anganey nmdey first storyku 10k views ayittond.... Thanku so much everyone..... ☺️☺️🥺🥺
Somu:Ah entey secret move ayirunnallo..... Satyam para ninakku ee staffroomil spy indo......👀
Dachu:Eda potta professerey secret means rahasyam.... But than alari koovi alley PARANJATHU😌😌..... Thannodara paranjey ella penpillerum anpillerum ee jealousy erakiya veezhunn....
Somu:Arum paranjathalla.... History okkey edutha jealousyil veezhatha arum illa..... 😁😁
Dachu:Dhey enney kondu onnum parayikaruth.... Thanikku araado ee professor pattam thannathh....
Somu:Entey ponnu dachu Onnulellum ninaku njn food vangi thanney ALLEY di... Athu dahichu kana polum Illa ennittu ninaku aa oru sneham ennod indo....😭😭
Dachu:Oh ,Sorry sorry njn athu pettenn marannu poyi.... 🌝😌😌😁
Somu:oh ni marakkum..... Alla madam enganeya ithokkey arinjey....
Dachu:Notes vekkan remya missntey purakey poyatha.... Appla njn ningadey samsaram kettathu 🌝🌝... appo oru curiositykku chevi onnu koorpichu... Aplalley jealousy... Thannodara entey phone eduthu angerodey kayyil kodukkan paranhey...
Somu:😁😁,Athu pinney avdey kidanna kandappol eduthu koduthu... Phoneum ayittu varumbol entey cherukaney konnekkalley.... Eniku akey olla orenna athu....
Dachu:Alojikkam.... Pinney angerodu parayanam enney ishtanel Entey mukhathu nokki parayanam ennu...
Somu:Eh.... Athum ketto....😌😌
Dachu:Ah kettu kettu.... Pinney chevi koorpichu ninna njn ellam kelkilley... 😌😌🌝
Somu:Appo avan vannu propose cheythal ni ok parayuo... 👀👀
Dachu:Ey illa.... Appley no adichu kayyil kodukalo... Appo Ennod ulla premam angu nilkkum... 😌😌🌝
SOMU:Entey daivameu... 🤦🤦🤦Ni enthadi Kuruttey inganey ayi poyathu.. Pavam entey cherukkan varunna proposal ellam reject cheythathu ninney........(Pettennu somu onnu ninnu.... Avan va pothi pidichu)
Dachu:👀👀ENNEY.......
SOMU:Oh onnulla..... Ninakentha avanodu ithiri snehatjodey perumariyal....
Dachu:Angerkku entha ennodu sneham kanichal.....
Somu:Oooo.... Njn nirthi randum kanakka..... Alla innu madam enganeya vtl poney....
Dachu:Milantudey....
Somu:Eh.... Athu veno..... Arinjond deveydey temper thettikano....
Dachu:Of course venam..... Somunu jealous adipikanathu enganeyannu njn katti tharam..... Angerey ee karyathil okkey valarey weak ahnu..
Somu:Ni ondallo dharalam.... Avaney bakki vechekney....
Dachu:😁😁😈nokkam....
With that aval avdunn poyi....
Somu:Aaa nottam Athra SHERI allallo... Entey Devey kathoney krishna aval kamsayanu kamsa.... Pavam entey cherukkan onnum ariyand keri kodukulo ippo.... Ithiney pavam ennu karuthi Njnum Avaney enthokkeyo paranju.....
Anganey a long time skip.....
Evening at Krishnakeli.......
Madhav and krishnan Hallil irikunnu. Maya and janu adukalayil chayem palaharom indakkunnu..... Unni and dakshina clgil ninnum varunnu.... Unni ettan chechiney vilichinda ippo ennu officinnu varunnathu.....
Madhav:Ah Ningal vanno...
Krishnan:Alla innu engum karangan poyilley.... Nerathey Ahnallo....
Unni:Athu pinney Ivalkku nalla ksheenam clgil entho program okkey varunnilley athintey ottam okkey ayond..... 2 daysilekku njngal nalla kuttikala...
YOU ARE READING
DEVADAKSHAM
FanfictionDeva:Dhachu .. Do you still love me?..... Dhachu remain silent for a few second... After that aval avaney nokki onnu chirichu...... Deva:Nintey kannukalil ninnum enikku manasilakum..... Ninaku ennodula pranayam...... 💞💞