Chap II

604 33 3
                                    

Ở một phía khác Joong đang ngồi đọc sách trong phòng khách thì tiếng chuông cửa vang lên khiến anh thoát khỏi dòng suy nghĩ về những con chữ trong cuốn sách, đặt quyển sách xuống bàn và đi ra mở cửa lúc này một giọng nói trong trẻo vang lên.

- chào anh, em là Dunk hàng xóm mới của anh ạ với lại em có làm một chút bánh để tặng anh xem như quà gặp mặt.

- ừm chào em cứ gọi anh là Joong nhé với lại em vào nhà đi rồi mình nói chuyện

Nói sơ qua về Joong thì anh là một single dad từ hồi anh 19 tuổi, ở cái tuổi người ta còn đang ăn chơi thì trong một giây phút ham hố thì anh đã phải chịu trách nhiệm với một cô gái và sau đó thì cô gái đó cũng đã bỏ lại anh cùng với đứa bé mới sinh sau vài tháng, lúc đầu anh cũng khá chật vật nhưng sau thì cũng dần quen và hiện tại thì hai bố con anh sống rất vui vẻ và yên bình, còn Dunk thì bố mẹ cậu đã bỏ rơi cậu lúc cậu mới sinh sau vài tuần ở cổng cô nhi viện sau đó  cậu đã cố gắng học thật giỏi để có một cuộc sống tốt hơn, hiện tại cậu đang làm thư ký giám đốc của một công ty tầm trung với mức lương ổn định.

Lúc bước vào nhà thì cậu đã nhìn quanh và đánh giá sơ qua về chủ nhân của nó. Một tông màu đen trắng nhìn trông tối giản nhưng lại có cảm giác khá ấm áp.

Dunk  nhìn lên trên bàn thì cậu thấy một khung ảnh có hình của anh mà một cậu bé khác nên nghĩ chắc anh cũng là người có gia đình rồi nhỉ nhưng khi nhìn mãi vẫn chẳng thấy có tấm nào có mặt một cô gái cả nên cậu nổi hứng tò mò mà hỏi thử.

- đây là con trai anh đúng không

- ừm

- thế vợ anh đâu ạ

Nghe thấy cậu hỏi thế nên anh cũng nhẹ nhàng rót trà rồi kể lại cậu chuyện của mình cho cậu nghe sau khi nghe xong thì cũng hiểu mà nói tiếp.

- thế thì anh là người bố tốt rồi vì em còn chẳng biết bố mẹ mình là ai cơ

- thật à thế em có buồn không

- không ạ

Cầm ly trả lên uống xong cậu liền vui vẻ trả lời anh vì cậu quá quen việc ở một mình từ bé rồi. Vừa trả lời xong thì tiếng cửa mở vang lên khiến cậu chú ý mà quay sang cửa.

- hé lô bố Phuwin về rồi đâyyyy

Phuwin vừa tung tăng chạy vào nhà thì gặp ngay bố đang ngồi ngoài phòng khách cùng với một anh đẹp trai. Cậu tự hỏi sao hôm nay mình toàn gặp người đẹp trai thế nhỉ. Còn Joong sau khi thấy Phuwin về thế nên anh cũng có bảo cậu lại đây rồi nói chuyện tiếp.

- đây là Phuwin con trai của anh

Dunk sau khi nghe thế nên cũng quay sang chào Phuwin.

- chào em nhé anh là Dunk hàng xóm cạnh nhà em

- chào anh ạ, mà thôi Phuwin lên phòng đây bố với anh nói chuyện tiếp đi nhé

Cậu thật sự muốn nói chuyện với hàng xóm mới lắm nhưng bây giờ cậu có một việc khác còn quan trọng hơn nữa nên cũng cho qua mà đi lên phòng luôn.

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ