Trong lúc mà Perth phải còng lưng giải quyết một đống tài liệu do Joong giao thì Joong bên này có vẻ khá chill, uống xong ly cafee thì anh nhận được tin nhắn của Pond mời anh đến công ty hắn trao đổi một vài thứ, đồng ý xong anh liền lên xe để đến công ty hắn. Còn phía Pond lúc này thì.
- Hù...
Phuwin vừa mở cửa đi vào vừa loi nhoi chạy lại chỗ Pond kể chuyện.
- chú ơi đáng lẽ chiều nay trường Phuwin có sự kiện á mà Phuwin quyết định trốn sự kiện để sang đây chơi với chú
- dám trốn luôn sao, nhóc không sợ mọi người tìm nhóc à
Thấy Phuwin vô tư lắc đầu mà hắn chỉ bất lực nói tiếp.
- thế nhóc xuống lầu chơi với View một tí được không vì tôi sắp có khách
- vậy chú tiếp khách xong nhanh hong
- chưa rõ nữa nhưng người ta sắp đến rồi
- vậy thui Phuwin đi nhá, bái baiii~
Rồi cậu cũng vui vẻ chạy đi sang chỗ của View. Sau vài phút cậu đi mất thì hắn nhận được thông báo từ tin nhắn, lúc mở ra thì thấy Phuwin gửi ảnh check in ở phòng của View kèm dòng tin nhắn với nội dung “đến nơi rồi ná” khiến hắn không kìm được mà cười nhẹ.
- chủ tịch mê Phuwin rồi à
June quan sát nãy giờ mới chịu lên tiếng còn Pond bị cô bắt bài liền dẹp điệu cười đó sang một bên tỏ vẻ nghiêm túc mà biện hộ.
- không hề nhé
- thế để tôi xem chủ tịch giả vờ được bao lâu
Có một sự thật là June cũng sêm sêm tuổi với Pond nhưng hai người chỉ coi nhau là chủ tịch và thư ký nên cũng không thân thiết gì nhưng từ ngày có Phuwin thì hai người mới bắt đầu thành bạn bè với nhau, lúc Pond nghe June nói thế thì liền tung chiêu cuối khiến cô phải im lặng và lặng lẽ làm việc tiếp.
- im lặng làm việc tiếp đi nếu không tôi trừ lương cô đấy
‘đồ ác độc, đừng tưởng làm sếp tôi rồi muốn sao cũng được’
June chỉ dám nghĩ thế thôi chứ mà nói ra thì tháng này cô khỏi có tiền đi date với em yêu luôn quá. Mỗi người một góc được một lúc thì Joong cũng đến. Sau khi Pond đưa tập tài liệu ra thì hai người bắt đầu trao đổi qua lại, sau khi trao đổi xong thì cả hai gác công việc sang một bên rồi ngồi nói chuyện như hai người bình thường.
- sắp tới tôi có một buổi tiệc để giới thiệu công ty con của tôi, có thời gian thì cậu đến dự nhé
Joong chậm rãi nói sau đó đặt tấm thiệp mời lên bàn. Pond sau khi nhìn tấm thiệp thì cũng nhẹ cười sau đó nói.
- được chứ tôi sẽ sắp xếp thời gian để đến
- bây giờ tôi có việc rồi, gặp lại ở buổi tiệc nhé
Sau đó hai người cũng tạm biệt nhau được một lúc thì Pond mới lấy điện thoại ra gọi cho Phuwin.
- tôi xong việc rồi, lên đi
Phuwin đang ngồi miệt mài nói chuyện với View nghe thế liền tạm biệt View rồi tung tăng đi lên lúc lên đến nơi thì Phuwin bắt đầu hỏi chuyện Pond.
- chú ơi, chú đánh sập LL làm hàng xóm của Phuwin mất việc òi
Nghe Phuwin nói thế Pond chỉ cười nhạt sau đó đáp.
- chuyện bình thường thôi, ở cái giới kinh doanh này bất cứ thứ gì đều có thể sảy ra cả, nhóc tập làm quen đi
Thấy hắn bình thản nói khiến cậu đơ mặt nhìn hắn cậu chưa ngờ đến việc hắn có một mặt lạnh lùng như thế. Hắn thấy mặt cậu như thế chỉ nói tiếp.
- bây giờ nhóc chưa hiểu hết được đâu
- nhưng mà...
- không có nhưng được đâu, chỉ trách do hàng xóm của nhóc xui xẻo thôi
Tự nhiên Phuwin cảm thấy khó xử cực vì cậu đã giúp hắn một việc lớn nhưng cậu cũng gián tiếp khiến Dunk bị mất việc, nghe hắn nói thế giờ sao cậu dám nhìn mặt Dunk nữa. Thấy Phuwin cứ ngồi đấu tranh tâm lý khiến Pond không nhịn được mà nói.
- nhóc....
- Phuwin cảm thấy mệt nên Phuwin về nhé
Nói rồi Phuwin cũng đứng dậy bỏ về còn hắn thì quay sang June mà hỏi.
- tôi đã nói gì sai à
- có đúng có sai nhưng Phuwin cách tụi mình tận 17-18 tuổi đấy, nên nếu chủ tịch nói thế thì em nó như vậy cũng phải thôi, tâm lý mỗi người mỗi khác
Bây giờ hắn mới nhận ra được việc mình lại độc miệng rồi, hắn muốn chạy đi xin lỗi cậu nhưng rồi chẳng hiểu sao lại không đi nữa, quay về bàn làm việc mà mặt hắn cứ căng như dây đàn ấy làm cho June cũng chẳng dám ở gần cô kiếm bừa cái lý do nào đấy để trốn khỏi cái nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanficWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF