- aa! đau taooo
Fourth đang ngồi nhìn cửa sổ và suy nghĩ gì đó khiến nó bật cười khúc khích, điều này đã thu hút sự chú ý của Gemini ngồi kế bên. Lúc thấy Fourth cứ lơ đãng mà bài tập thì vẫn chưa chịu làm hết như thế khiến Gemini khó chịu mà gõ bút vào đầu nó để kéo nó về với thực tại.
- sắp vào tiết rồi, bài tập thì chưa xong mà dám ngồi cười à
*reng~*
Vừa mới nói xong thì chuông cũng reo luôn, khi tiếng chuông reo kết thúc được một lúc Fourth mới nhận ra đây là tiết của chủ nhiệm nên liền quýnh quáng với đống bài tập trên bàn. Vừa cố làm nhanh nó vừa trách Gemini.- sao hôm nay có tiết của chủ nhiệm mà Gem hong nhắc tao
- tôi đâu có nghĩa vụ ấy
Anh bình thản đáp trả lại nó khiến nó cứng họng mà im lặng làm bài tiếp. Sau vài phút thì tiếng kéo cửa phát ra khiến cái không khí náo nhiệt trong lớp được dịu lại. Lúc cả lớp đứng lên chào thầy thì Fourth vậy bất chấp ngồi đó làm bài khiến Gemini chán nản lắc đầu.
- à mấy đứa ngồi xuống sau đó nộp lại bài tập cho Gemini, rồi thì hôm nay là ngày đổi chỗ định kì nên mấy đứa cũng chuẩn bị tâm lý luôn đi nhé
Thầy Dinh nói xong thì cả lớp cũng lấy bài tập để ra đầu bàn cho Gemini đi thu, anh quyết định thu Fourth cuối cùng chứ không như bao lần là thu của người kế bên trước. Đi hết một vòng thì cũng đã đến lại chỗ của Fourth.
- nộp bài đi
- phù...hên quá xong hết ròii
- nếu mà không trên 50 điểm thì cậu chuẩn bị tinh thần với tôi đi, “con lười” à
“Con lười” là biệt danh mà Gemini đặc biệt đặt cho Fourth vì độ lười và sự ngốc nghếch của nó, với lại một phần là do Gemini thấy con lười cũng dễ thương. Lúc nộp bài xong thì mọi người bắt đầu hồi hộp chờ kết quả của đợt đổi chỗ lần này.
- Phuwin sẽ ngồi với lại Gemini
- Fourth thì ngồi với DeeSau một sắp xếp lại xong thì thầy Dinh bắt đầu hỏi.
- có ai không hài lòng với lần đổi chỗ này không nhỉ
- có em
Trong những giây phút im lặng thì Fourth đã là người đầu tiên giơ tay lên để trả lời, thật ra là việc Phuwin và Gemini đổi chỗ cho nhau là tự ý thế nên thầy Dinh cũng không biết thế nên thầy Dinh nghĩ lần này chắc chắn và Fourth nó lại đứng lên để đòi được ngồi kế Phuwin thế nên thầy đã liền từ chối.
- em không được ngồi với Phuwin nữa, lần nào đổi chỗ em cũng đòi thế thì không công bằng cho các bạn khác
- au, ai nói em muốn ngồi với Phuwin chứ, em muốn ngồi với Gemini cơ
Không khí trong lớp bắt đầu im bặt sau câu nói của Fourth. Chỉ có riêng Gemini vẫn bình thường mà quay ra sau nhìn nó. Thật ra Gemini với Fourth cách nhau có một cái bàn thôi, nhưng nó đòi thế khiến thầy khó tin quay sang hỏi Gemini.
- thế Gemini với Dee thì sao
- nếu Gemini đồng ý thì em sẽ lên ngồi với Phuwin cũng được ạ tại ở dưới này cũng hơi xa bảng
Dee nhẹ nhàng nói sau đó Gemini cũng gật đầu rồi đem đồ xuống ngồi với Fourth. Fourth sau khi được ngồi với Gemini thì vui vẻ mà cười tít mắt. Còn Gemini thì thấy Fourth muốn ngồi chung với mình thì trong lòng cũng lân lân nhưng vẫn cố tỏ vẻ bình thường với nó.
Sau bốn tiết học thì cũng đến giờ nghỉ trưa. Lúc này Fourth hớn hở dọn dẹp tập vở rồi quay sang Gemini nói.
- đi mua đồ ăn với tao đi Gem, đói~ ròi~
Gemini đang định từ chối thì nghe thấy nó nũng nịu như thế khiến anh muốn từ chối cũng khó nên chỉ thở dài sau đó để bài tập sang một bên rồi đi với nó.
- đi nhanh để tôi còn lên làm bài tiếp nữa
- làm bài, làm bài, làm bài xuốt ngày cứ làm bài bộ ngoài làm bài ra thì nó không làm cái quỷ gì khác được hả trời
Fourth chỉ dám nói khi nó đứng đợi Gemini đi mua nước thôi chứ nó hèn lắm, lỡ mà Gemini nghe được thì nó sẽ được tặng thêm bài tập thì sao. Cơ mà tưởng có một mình nó nghe được ấy vậy mà Gemini vẫn nghe thấy mới tài cơ chứ.
- ngoài làm bài ra tôi còn làm được nhiều thứ lắm
‘ví dụ như làm người yêu cậu’Câu trước thì Gemini dám nói chứ câu sau anh chỉ dám nghĩ chứ nếu mà nói ra thì gấp quá. Thấy mặt của Fourth đơ ra thì anh chỉ cười sau đó kêu nó lên lớp chứ đứng dưới đây mãi cho nắng chết hay gì. Lên được đến lớp thì Fourth bắt đầu cuộc chơi đoán số phận của mình. Nó đang suy nghĩ không biết đợt này sẽ được thưởng bao nhiêu kí bài tập thì chỉ thấy anh đưa cho nó một tờ giấy chỉ có đúng năm câu hỏi khiến nó tròn mắt nhìn anh.
- hôm nay là năm câu nếu còn có lần sau thì cứ nhân mười lên là được
Nói xong Gemini tiếp tục lấy bài tập ra làm tiếp còn Fourth sau khi nghe thế thì vui vẻ ngồi làm. Làm xong năm câu thì nó cũng tung tăng chạy lên bàn của Phuwin nói chuyện.
- Phuwinnnn, ơi sao nhìn mày buồn buồn
- haizz, chuyện khó nói lắm, mà giờ có cái dễ nói hơn này
- nói đi tao nghe
Fourth thấy bạn mình tươi tươi lên được một miếng thì cũng vui vẻ ngồi kế bên, cứ tưởng Phuwin kể drama gì hay hay thì ai ngờ là sấy nó khô queo luôn.
- đồ tồi, mày mê trai bỏ bạn, mày có biết là tao chờ mày muốn mòn vì tao tưởng là mày sẽ rủ tao đi mua đồ ăn không, mày có biết là hai tuần nay mày chẳng thèm nhắn tin với tao không, mày cứ đu theo Gemini mãi ấy, tao tưởng là mày quên tao luôn rồi ấy con chó tồiii, đi về với Gemini của mày đi
- ơ...
Mà nghĩ kĩ lại cũng đúng thật, nhưng mà tuần sau thi rồi mà nên nó phải đu theo Gemini để học bài chứ, để xoa dịu bạn yêu thì nó quyết định rủ Phuwin sang nhà mình học chung tiếp.
- hay giờ mày qua nhà tao học chu-
- Không
Phuwin giận nó là một phần thôi còn phần khác là cậu sợ nhìn thấy mặt của Pond nên nhất quyết từ chối, mặc dù chuyện ấy trôi qua được hai ngày rồi nhưng cậu vẫn chưa định thần lại được. Fourth thấy cậu không chịu nên nghĩ kì này căng rồi nên cũng chỉ lủi thủi đi về chỗ than thở với Gemini.
- muốn rủ Phuwin sang nhà mà hình như nó giận tao thiệt ròi Gemmm
- thì hỏi nó thích cái gì đi rồi đem tặng cho nó, chắc là nó sẽ bớt giận ấy mà
‘cụ thể hơn thì có thể đóng gói anh trai cậu lại sau đó gửi cho Phuwin, ể có gì đó sai sai’
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanfictionWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF