Chap XXXV

263 13 0
                                    

Hihi cho phép tui đổi lại phần xưng hô của Gemini từ anh thành cậu nhé

----------------------------

Hôm nay là ngày tổng kết của trường G, không khí trường hiện tại tràn ngập nhộp nhịp, có đủ loại cảm xúc ở bây giờ, người thì tiếc nuối vì cuối cấp, người thì mừng rỡ vì đến hè. Riêng Gemini thì mang một tâm trạng hồi hộp, hôm nay cậu định sẽ tỏ tình Fourth, mặc dù biết rõ nó cũng thích mình nhưng sự hồi hộp và lo lắng ấy chẳng vơi đi được nhường nào. Đang còn suy nghĩ nên tỏ tình như nào thì một bàn tay đã đập nhẹ vào lưng cậu.

- úi, bạn tôi sao căng thế

Đó là Phuwin, nhìn thấy thằng bạn đang vui vẻ tung tăng trước mặt thì Gemini cũng chỉ biết nhạt xong chống cằm nói.

- tôi định tỏ tình Fourth nhưng không biết nên nói như nào

- thì cứ nói đại đi, hôm trước cậu kể là nó cũng thích cậu m-

- hai người nói gì thế

Đang tính nói tiếp thì cái chất giọng loi choi kèm chút sự vô tri đã vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của cả hai. Giật mình nhìn lên thì cả hai thấy Fourth với vẻ mặt vô tri khó tả được nhìn lại hai người. Thấy chẳng ai nói gì thêm nên Fourth cũng nói tiếp.

- thầy Jinh tìm mày á Gem

Nghe thế Gemini cũng gật đầu tỏ ý đã hiểu rồi bỏ đi. Phuwin bị bỏ lại chưa kịp làm gì thì bị Fourth kéo lại rồi nói.

- ê, tao...muốn....tỏ tình Gem...mày giúp tao đi, tao không biết nên nói như nào với nó..

Không ấy ai đó đem Pond đến cho Phuwin được không chứ cậu chán cái đôi gà bông này rồi đấy. Hai đứa này đều nghĩ cậu là chuyên gia tư vấn tình cảm hay sao, lúc này cậu chỉ biết lắc đầu rồi nói với Fourth.

- xong lễ thì ra sân thể dục cũ, giờ tao bận rồi

Bỏ đi sang chỗ khác rồi Phuwin lấy điện thoại ra nhắn tin cho Gemini bảo nó xong lễ thì ra sân thể dục cũ. Cất điện thoại vào túi xong Phuwin nói thầm.

- giúp được đến đây thôi đấy, làm ăn không xong nữa thì đừng nhìn mặt tao

Chẳng biết tại sao Phuwin lại muốn giúp cái đôi gà bông này nữa chắc chỉ là vô tình bị cuốn vô câu chuyện này thôi nhỉ. Đang suy nghĩ một lý do chính đáng thì đám bạn cùng lớp đến rủ cậu đi hỗ trợ sân khấu nên Phuwin cũng dẹp chuyện này sang một bên mà đi cùng đám bạn ấy. Phía Fourth sau khi thấy Phuwin bỏ đi với một nét mặt bình thản như thể đã biết trước thì nó khó hiểu lắm, chuyện này nó đã kể cho ai bao giờ đâu, nó nhớ nó giấu kĩ lắm mà nhỉ. Ngồi suy nghĩ một hồi cũng chẳng biết được lý do chính đáng nên nó cũng vác cái mặt khó hiểu đó vào nơi tổ chức buổi lễ luôn vào đến nơi thì nó cũng tìm đại chỗ nào đấy ngồi xuống, nhìn xung quanh thì nó thấy Phuwin tất bật hỗ trợ mọi người chuẩn bị còn Gemini thì đang không có ở đây.

*bụp*

Tiếng đèn tắt vang lên khiến cả hội trường chìm trong bóng tối lúc này ánh đèn bắt đầu được sáng lên ở phía sân khấu, Gemini bước ra từ cánh gà rồi tiến thẳng lên bục và bắt đầu đọc một cái gì đó, sở dĩ Fourth nó chỉ biết Gemini đang nói gì đó bởi vì tâm trí của nó bị hút hết vô cái nhan sắc kia rồi. Ngày trước Fourth ghét Gemini lắm nên có làm gì nó cũng chẳng thèm quan tâm bây giờ thích rồi thì nó luôn luôn bị phân tâm vì Gemini chỉ cần cậu vô tình lướt ngang hay làm gì đó ở trong tầm mắt của Fourth thì đảm bảo là nó chẳng biết xung quanh như nào luôn. Trước khi lên sân khấu thì Gemini đã được tút tát lại một chút, tóc vuốt keo cùng với một chiếc kính áp tròng đã giúp sự đẹp trai ấy tăng lên ngời ngời, chỉ mới nhiêu đây mà Fourth đã không thể rời mắt rồi thử hỏi nếu mà hơn thế nữa thì chắc nó xỉu tại đây luôn quá. Cả buổi hôm ấy Fourth chẳng còn quan tâm đến cái gì nữa nó chỉ biết ngồi ngắm người nó thích thôi.

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ