Chap XVII

274 21 0
                                    

- ê Phuwin lộn chỗ rồi mày

Fourth đang ngồi trong lớp thì thấy Phuwin đi vào lớp sau đó bẻ ngang sang chỗ của Gemini mà ngồi xuống khiến nó khó hiểu mà đi lại hỏi. Còn Phuwin thấy nó hỏi thế nên cũng bình thản trả lời.

- đâu có tao với Gemini đổi cho nhau rồi tại tao không thấy bảng

- về chỗ đi Fourth

Giọng nói này chắc chắn là của Gemini rồi, biết thế nên nó bắt đầu xị mặt với anh.

- tao hong muốn ngồi với Gem muốn ngồi với Phuwin à

- thôi mày bớt xạo đi nếu muốn ngồi với tao sao hôm qua lại đuổi tao sang đối diện để mày ngồi với Gemini

Thấy mình cãi không lại Phuwin nên nó cũng bực dọc quay về chỗ ngồi. Lúc ra chơi thì Phuwin bắt đầu thấy buồn ngủ nên gục xuống bàn chuẩn bị vào giấc. Ngay lúc quyết định thì một giọng nói vang lên cắt ngang cơn buồn ngủ của cậu.

- này Gemini, mình đi ăn với nhau nha

- hả gì...tôi đâu phải Gemini

Đúng thật là thế giới này luôn có chuyện để nói. Phải công nhận là có khá nhiều người từng nhầm cậu với Gemini là anh em chung nhà, cả Fourth cũng từng như thế. Hiện tại cậu lại còn đang ngồi chỗ cũ của Gemini nữa thì bị nhầm cũng đúng. Nhưng nếu là người bình thường mà bị nhầm người thì người ta sẽ xin lỗi nhưng có vẻ cô gái này lại không phải con người nên bắt đầu giở cái giọng chua lè của mình ra mà đáp lại cậu.

- thế mắc gì cậu lại ngồi chỗ của Gemini chứ

- cô bị hâm đấy à, đây là chỗ của tôi của Gemini cái đéo gì

- cậu đừng có xạo chỗ này là của Gemini, ai cũng xác nhận là thế mà

Quá bất lực với con khùng này rồi nên Phuwin chỉ biết lắc đầu ngao ngán mà nói lại.

- thôi thôi nín cái họng lại giùm cái, đây đang cần ngủ

- cậu nghĩ cậu là ai mà cậu dám nói thế với tôi

Cậu nghe con nhỏ này nói thế chỉ cười nhẹ mà hỏi ngược lại.

- thế cậu nghĩ cậu là ai chứ

- tự giới thiệu nhé tôi là Lim con gái út của công ty LL

Nghe thế cậu vẫn chỉ cười nhạt mà nói tiếp.

- thế chắc tôi chẳng thể bằng cậu rồi, vậy hôm nào rãnh cậu mời tôi về nhà cậu chơi nhé

Đúng thật cậu sao mà bằng Lim chứ vì đơn giản là cậu hơn cậu ta rõ cái công ty LL đó nghe là hiểu chẳng bằng một góc của công ty nhà cậu rồi. Còn cô ta nghe thế thì bắt đầu tự tin mà nói lại.

- được chứ thứ bảy này là sinh nhật của tôi đấy muốn thì cứ đến nhé

Cô ta nói xong thì Gemini cũng đi vào lớp, lúc cô ta định sáp lại anh thì Fourth chạy lại phóng thẳng lên lưng của Gemini khiến cô ta đứng hình còn Gemini và Fourth thì cùng nhau đi về bàn mà nói chuyện.

Như lời được nói ra thì hôm nay Phuwin đã xuất hiện tại nhà của Lim. Lúc cô ta thấy cậu đã đến thì liền đi đến bảo.

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ