chớp mắt cũng đến ngày và ba đứa nhỏ phải thi cuối kỳ.
- ủa Fot chưa tới nữa hả
Phuwin là người đến sau Gemini, cứ nghĩ là cậu đến cuối trong ba đứa nhưng không phải vì Gemini chỉ đang ngồi một mình ôn bài thôi. Gemini khi nghe Phuwin hỏi thế cũng ngước lên trả lời.
- không biết nữa, hôm qua tôi không sang nhà nó
- chắc còn sớm nên nó chưa tới thôi, cậu xích vô cho ngồi ké tí
Nghe Gemini trả lời như thế nên cậu cũng giơ đồng hồ lên nhìn thử thì vẫn còn khá sớm nên nói lại sau đó ngồi xuống kế bên Gemini ôn bài cùng. Hai người ôn được một lúc thì thấy có một bạn học sinh nào đó đi vào nói với Phuwin.
- bạn ơi, còn 15 phút nữa là vào thi ấy, bạn nên về phòng của mình đi để không trễ điểm danh đấy
Bạn học sinh ấy nói xong thì Phuwin và Gemini cũng nhìn nhau một lúc, rồi thắc mắc.
- ủa thế....Fot vẫn chưa vào à còn 15 phút nữa là vào thi
- chắc nó nhầm phòng nhỉ, đi tìm nó thử xem
Tự nhiên lúc này Phuwin cảm nhận cậu và Gemini lạc quan thật, đi vòng vòng trường nó không thấy nhưng hai người vẫn cố cười vì nghĩ nó đang trốn ở đâu đó thôi. Đi một hồi Phuwin bất lực mà định làm liều.
- thôi tìm hoài mệt vl, lấy điện thoại điện cho nhanh
- điên à, hôm nay thi đấy giám thị mà thấy thì chỉ có chờ phụ huynh lên giải quyết
Nghĩ cũng đúng tại bây giờ hai người đang đứng giữa sân trường nên Phuwin quyết định kéo Gemini ra cái phòng kho đổ nát ở sau trường để điện thoại. Gọi cho Fourth tận 3 cuộc nhưng vẫn chỉ là tiếng tút tút, nên Phuwin đổi qua gọi cho Pond.
- nhóc điện tôi sớm thế, có chuyện gì à
- chú, Fot đến trường chưa
- à chưa, nó đang ăn sáng đây, mà hôm nay học bù hay sao lại đến phải đến nhỉ
Pond vẫn đang nhìn thằng em mình với vẻ khó hiểu thì bị Phuwin bắn một tràng liên thanh.
- chú bảo với nó còn 8 phút nữa là trường đóng cổng, không muốn ở lại lớp thì đến nhanh
- Phuwin, giám thị
*tút tút~*
- hai em học sinh kia làm gì ở đây đấy, hôm nay là ngày thi mà vẫn muốn đánh nhau à
Giám thị sau khi nghe một học sinh nào đó khai báo rằng một hai em học sinh đã kéo nhau ra sân sau, nơi chuyên sảy ra những vụ đánh nhau và bạo lực học đường trong trường nên đã nghĩ Phuwin và Gemini đang tính ẩu đả. Phuwin sau khi nhận ra giám thị hiểu lầm liền nhập vai thành người bạo lực mà giở giọng cảnh cáo Gemini rồi bỏ đi trước.
- mày nhớ mặt tao đấy, coi như nay mày may mắn
May làm sao vì bố cậu đóng góp kha khá cho trường nên giám thị cũng không dám làm gì nhiều, với lại hai người cũng chưa lao vào mà chỉ đứng ngay đó thôi. Lúc lên đến phòng thi thì Phuwin bắt đầu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanfictionWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF