Chap VIII

375 25 0
                                    

Hai người cứ thế mà chạy vòng vòng trong sân nhà chạy được một hồi thì Fourth dừng lại ngay chỗ đất sét hồi nãy thế nên cũng cầm lại một ít rồi hai bên lao vô chiến đấu luôn. Sau một hồi vật lộn thì Gemini cũng lấy lại được lợi thế nên lật ngược tình thế mà cầm cái vòi nước gần đó áp sát vào mặt của Fourth.

- nếu không dừng lại thì cậu chết chắc

- ê, sao chơi kì vậy cầm vòi nước thì ai chơi lại thả tao ga coi Gemm

Nhìn kĩ lại thì bây giờ hai đứa mới thấy cái tư thế này hơi sai sai khi hai đứa nó đang đè lên nhau. Nhìn nhau một hồi thì hai đứa cũng chịu tỉnh lại rồi thoát ra khỏi cái tư thế dễ gây hiểu lầm này. Sau một hồi định thần lại thì cả hai lại tiếp tục dọn cho xong cái sân vườn, lúc dọn xong thì cũng đã tầm chiều tối lúc này Fourth mới quay sang Gemini rồi nói.

- ê người Gem bẩn hết rồi kìa, Gem có đem theo đồ thay hong

- không có đem

- thế dọn đồ rồi đi theo tao lên lầu này

Sau khi lên đến thì Fourth cũng mở cửa phòng mình rồi đẩy Gemini vào. Lúc này nó bảo Gemini ngồi ở cái ghế bên ban công rồi nó bắt đầu lục tung tủ đồ lên để tìm một bộ đồ cho anh. Sau một hồi tìm kiếm thì nó cũng đưa cho anh một bộ đồ có họa tiết khá tối giản rồi nói.

- nè cầm lấy rồi đi tắm đi cái  này chắc là size lớn nhất trong tủ tao gòi đó

- ừm

Thấy nó đưa nên anh cũng gật đầu rồi vào phòng tắm để làm sạch lại cái cơ thể đầy bùn đất này. Nhìn một hồi thì anh thấy được chai sữa tắm mùi kẹo dâu của nó. Cầm chai sữa tắm trên tay mà anh vội bật cười và hiểu được lý do sao lần nào ở gần nó anh cũng cảm nhận được mùi kẹo dâu nhẹ nhẹ rồi.

Sau khi tắm thì anh bước ra ngoài và nhìn thấy nó đang nằm dài dưới đất bấm điện thoại nên có lên tiếng.

- đi tắm đi tôi tắm xong rồi, cơ mà cái áo này hơi nhỏ ấy cậu còn cái nào khác không

Lúc mà Fourth nghe xong thì liền nhìn lên rồi thấy cảnh Gemini chẳng thèm mặc áo mà đứng tựa vào tường phòng nói chuyện khiến nó đứng hình, nó bắt đầu tự hỏi cái tên ngày nào cũng sách sách vở vở như Gemini thì sao lại có cái body còn đẹp hơn cả mấy đứa trong đội thể thao trường thế.

Thấy nó cứ nhìn chằm chằm vào cơ thể mình nên anh cũng bất cười mà đi lại chỗ nó rồi cốc nhẹ vào đầu nó xong bắt đầu nói chuyện.

- mê hay gì mà nhìn ghê thế

Biết mình lại hớ nên Fourth cũng lấy lại bình tĩnh rồi vừa tìm cái áo khác vừa trả lời lại.

- không hề nhé chỉ là thắc mắc người như Gem mà lại có cái body đạt chuẩn như này á hả

- người như tôi là như nào chứ bộ chăm học thì body sẽ không đẹp à

- chả biết nữa mà áo nè còn có cái này thôi đó nếu mà không vừa nữa thì ngồi đợi đi tí cái áo kia giặt xong thì mặc lại rồi về

- ừm không vừa thật sao cậu là con trai mà áo lại nhỏ xíu thế

- chứ không phải tại cái cơ thể của cậu hả tên khổng lồ

Nói xong nó đóng cửa phòng tắm lại một cách mạnh bạo. Còn anh sau khi nghe nó nói thế thì chỉ bật cười xong lại lấy điện thoại của mình ra để check thông báo. Check lại một chút thì anh thấy có một cuộc gọi nhỡ từ giáo viên nên anh đã gọi lại thử.

- alo Gemini à, đề hóa lần này em làm tốt lắm đó đúng được tận 28/30 câu còn hai câu kia bị thiếu ý, nhưng sao cô thấy lần này em trình bày bài giải có vẻ lạ thế

Gemini đứng ngay ban công của phòng Fourth vừa nhìn xuống đường vừa nghe cô nói, nghe xong anh liền giật mình vì cả anh chưa bao giờ làm đúng được nhiều câu như thế có nhiều chắc cũng tầm 20 câu thôi, thấy cô nghĩ rằng là do mình làm nên anh vội đáp lại.

- à không phải đâu cô, cái đó là do Fourth làm đó cô còn của em vẫn còn lại vài câu chưa xong ạ

- sao cơ chứ em bảo là Fourth làm à, cô nghĩ là em nên rủ Fourth đi thi luôn đi nhé còn khi nào bài của em xong thì cứ chụp lại rồi đưa cho cô

Nói xong anh cũng lễ phép chào tạm biệt cô rồi cúp máy. Lúc nhìn sang thì anh thấy Fourth cũng vừa tắm xong và đang cắm máy sấy tóc.

- Fourth này cậu muốn biết cái đề lúc trưa giải đúng được bao nhiêu câu không

- học dốt như tôi đúng được hai câu thôi cũng đủ mừng rồi

- cậu đúng 28/30 câu

- HẢ! 28/30 câu

Thấy Gemini gật đầu xác nhận lại với mình thì Fourth bắt đầu lộ rõ vẻ vui mừng rồi chạy lung tung trong phòng khiến Gemini đang đứng ngoài ban công cũng không nhịn được cười vì sự dễ thương này chăng. Chạy được một lúc thì nó chạy thẳng ra ban công mà ôm lấy anh luôn. Đang lúc hai đứa vui vẻ cười đùa trên ban công thì tiếng kèn xe hơi cũng vang lên khiến hai đứa giật mình mà nhìn ra cửa.....

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ