- nhìn dễ thương ghê
Dunk sau khi thấy người đứng kế mình nói thế thì lại bắt đầu hơi ngại mà quay sang nhìn Joong định nói gì đó. Còn anh sau khi thấy thế liền chỉ tay vào con cá giọt nước rồi nói.
- anh khen nó dễ thương, Dunk có thấy như thế không
Thấy mình xém bị hớ nên cậu cũng nhìn vội sang con cá được khen là dễ thương ấy. Lúc thấy nó thì mặt lộ rõ vẻ khó hiểu mà quay sang xác nhận lại với anh.
- anh bảo là cái con này dễ thương
- em không thấy nó dễ thương à
Thấy Dunk lắc đầu thì Joong cũng chỉ cười rồi đi sang chỗ khác cơ mà thật ra anh thấy con đó cũng dễ thương thật. Còn cậu sau khi thấy anh đi sang chỗ khác liền nhìn con cá này mà lẩm bẩm.
- tại sao mày xấu thế mà lại được khen dễ thương chứ khó hiểu thật
Lúc lẩm bẩm xong cậu liền quay sang chỗ khác thì thấy Joong đang đứng nhìn một con cá màu đen trong khá ngầu nên cậu cũng lấy điện thoại chụp lại khung cảnh này. Sau đó lại chạy về phía của Joong thản nhiên nói chuyện tiếp. Đang chuẩn bị cất giọng thì anh bỗng nhiên chặn miệng cậu lại bằng một câu hỏi.
- sao rồi ảnh đẹp chứ
- ảnh gì á
- ảnh em chụp anh đấy
Thấy mình bị phát hiện nên cậu cũng cười cười xong lấy điện thoại ra rồi gửi tấm ảnh sang máy của anh. Còn anh sau khi nhận được tấm ảnh của mình cũng gửi lại tấm kia cho cậu sau đó cả hai lại tiếp tục đi dạo vòng vòng thủy cung. Đến tầm 4 giờ thì Joong và Dunk cũng bắt đầu đi đến rạp chiếu phim để xem bộ phim đầu tiên.
Đó là một bộ phim hoạt hình do Dunk chọn, lúc thấy cậu mê đắm trong bộ phim khiến Joong chẳng thể tập trung xem phim được. Nhìn gương mặt sắc nét đang được ánh sáng từ bộ phim hắc vào làm anh muốn tập trung vào bộ phim cũng khó nữa. Còn Dunk lúc vô tình quay sang Joong thì cậu thấy anh đang nhìn mình nên cậu lại ngại mà quay về với bộ phim tự nhiên bây giờ cậu lại cảm giác tim mình cứ rung rinh làm sao đấy. Không dám khẳng định như có lẽ cậu nghĩ mình cũng bắt đầu có cảm giác lạ người kế bên rồi.Sau khi xem xong bộ phim thì Dunk cũng giả vờ hỏi Joong thử về phim.
- anh thấy phim này như nào
- dễ thương, đẹp với lại khá ok
Mặc dù Dunk đang hỏi anh về bộ phim nhưng hình như anh đang trả lời về người hỏi thì đúng hơn ấy. Dunk nghe thấy Joong nói thế thì liền cảm thấy hơi sai sai vì mặc dù là phim hoạt hình thật nhưng phần này có dễ thương đâu. Nên cũng hỏi lại anh.
- dễ thương chỗ nào á
- dễ thương là người hỏi, hai cái sau là về phim
Nói xong thì Joong để cho Dunk đứng đó tự ngại còn anh thì sang quầy khác mua bắp và nước mới vì vé đã được mua sẵn rồi. Dunk sau khi thấy Joong đi thì bắt đầu ôm mặt rồi nói thầm.
- aiss tự nhiên hỏi chi rồi giờ tự ngại vậy chời
Đứng định thần lại một chút thì Joong cũng đã quay về lúc này hai người bắt đầu đứng đợi đến giờ chiếu bộ phim thứ hai. Lúc đang đứng thì Dunk lại thấy Phuwin loi choi đi vào cùng anh trai hồi sáng nhưng sau khi thấy cậu và Joong thì mặt Phuwin liền biến sắc rồi kéo người kia đi ra chỗ khác luôn. Cảm thấy có gì đó lạ lạ rồi nên Dunk quyết định khi nào rãnh sẽ hỏi nhóc Phuwin thử. Còn giờ thì cậu và Joong cũng đi vào trong xem phim.
Sau khi xem phim xong thì cả hai cũng về nhà lúc đến cổng nhà Dunk thì cậu cũng xuống xe sau đó tạm biệt Joong.
- hôm nào mình lại đi chơi tiếp nhé
Joong nghe thế cũng nhẹ cười mà đáp lại.
- được thôi, em nhớ ngủ sớm nhé
- vâng ạ
Nói xong cậu liền vãy tay chào tạm biệt anh sau đó vô nhà. Joong sau khi về đến nhà thì thấy nhóc con nhà mình ngồi trong phòng khách vừa lướt điện thoại vừa cười khúc khích khiến anh tò mò mà lại gần hỏi thử.
- đang làm gì đó
- ah Phuwin đang xem lại ảnh hồi sáng thôi à
- thế sáng giờ Phuwin đi chơi ổn không
- hehe vui lắm luôn á bố mà hoi Phuwin lên lầu nha bái baiiii
Nói xong thì Phuwin cũng tung tăng đi lên lầu còn Joong thấy con mình như thế cũng bật cười. Lúc anh vệ sinh cá nhận xong hết thì anh cũng nhận được cuộc gọi của Dunk.
- hi anh ngủ chưa
- chưa ấy có gì không Dunk
- xuống nhà đi em có cái này muốn đưa cho anh nè
Nghe thấy thế nên Joong cũng mở cửa rồi đi xuống trước nhà. Lúc mở cửa ra thấy Dunk thì cậu đưa cho anh một hộp quà nhỏ có màu xanh rồi nói.
- lúc đi chơi chung thì em có thấy cái này nên nghĩ anh cũng thích nên tặng anh nè
Xong cậu cũng vãy tay rồi chạy về nhà luôn. Còn Joong lúc lên phòng thì anh cũng mở hộp quà ra xem thử. Nhìn thấy bên trong là cái móc khóa hình con cá mà mình khen dễ thương khiến anh liền bật cười sau đó cầm cái móc khóa đó móc vào chìa khóa xe của mình luôn sau đó anh cũng chụp lại hình ảnh đó gửi sang cho cậu. Thế là đêm ấy có hai người một người 24 một người 34 tuổi ngồi trong phòng nhắn tin với nhau và cười khúc khích như thể hai đứa nhóc mới lần đầu biết yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanfictionWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF