Chap III

603 40 11
                                    

Hôm nay Pond đã hẹn gặp cậu bạn cùng lớp kia của Fourth nhà hắn. Vừa vào đến quán caffee thì hắn đã nhìn thấy một cậu chàng mang đậm vẻ tri thức đang ngồi ngay chiếc bạn được đặt trước, bước lại bàn và ngồi xuống thì hắn đã vào ngay vấn đề chính.

- tôi nghe bảo cậu Gemini có làm gia sư đúng chứ

- đúng thế

- vào vấn đề chính luôn nhé, tôi muốn cậu dạy kèm cho em tôi còn giá cả thì bao nhiêu cũng được

- vậy tôi phải bắt đầu từ khi nào

- khoản 6 giờ tối đến 8 giờ tối mỗi ngày và bắt đầu từ thứ hai tuần sau được chứ

- được nhưng tôi cũng hi vọng em của anh sẽ hợp tác

Sau khi trao đổi xong thì Gemini cũng đi về vừa đi anh vừa nghĩ không biết người lần này mà anh dạy có cứng đầu hay không nữa.

Còn Pond sau khi trao đổi xong liền đi đến công ty vì hôm nay anh có một cuộc họp quan trọng với đối tác làm ăn mới của mình. Vào đến phòng của chủ tịch thì trợ lý của anh cũng đi vào.

- chủ tịch, đối tác của mình khoản tầm 15 phút nữa sẽ đến nơi ạ

- thế cô June đi chuẩn bị giấy tờ sẵn đi nhé

- vâng thưa chủ tịch

Tính đến tận bây giờ thì June cũng làm thư kí chủ tịch được hơn 6 năm rồi nên đối với sự kĩ tính và cái tính cách có vẻ lạnh lùng đó của chủ tịch thì cô cũng đã quá quen rồi. Đang đứng chuẩn bị giấy tờ thì có một bàn tay che mắt của cô lại rồi thì thầm với cô.

- tí xong việc đi ăn với em ná
Như thể đã quá quen nên cô tươi cười quay lại rồi nói.

- ừm nhưng bây giờ chị phải đi làm thế nên View cũng quay về chỗ làm việc của mình đi nhé

Nghe được lời đồng ý từ đối phương nên View cũng ngoan ngoãn mà chạy về chỗ làm còn June thì vãy tay chào tạm biệt xong rồi lên lại phòng chủ tịch luôn.

Sau vài phút thì đối tác của Pond cũng đã đến, vội mời người đó vào bàn xong thì hắn cũng cười nhẹ mà lấy ra một tập giấy tờ và bắt đầu giải thích sơ qua về dự án này. Sau một lúc giải thích thì hắn cũng đã nhận được cái gật đầu từ vị đối tác.

- tôi hi vọng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài nhé ngài Joong

- tôi cũng mong là thế

Nói xong hai người bắt tay với nhau xong sau đó thì Joong cũng đã đi về, còn Pond sau khi deal được một dự án lớn thì tâm trạng vui vẻ lên hẳng lúc này hắn quay sang June đang đứng sấp xếp tài liệu mà nói.

- này cô June, cô có thể đi ăn trưa với người yêu rồi đấy

- thật hả sếp

June đang đứng sắp tài liệu thì nghe thế liền giật mình mà quay sang vì lâu lắm rồi sếp mới cho cô tan làm sớm để đi ăn với người yêu đấy nhưng sau khi nhận được cái gật đầu xác nhận từ sếp thì cô liền tạm biệt sếp mà đi xuống phòng làm việc của người yêu liền luôn.

Tầm chiều thì Pond cũng đã về đến nhà, vừa vào nhà thì anh nhìn thấy đứa em trai của mình đang nằm dài trên sopha xem phim nên cũng tiến lại mà ngồi xuống cái ghế kế bên rồi nói.

- Fourth, anh đã tìm được gia sư cho em rồi nên bắt đầu từ thứ hai tuần sau cứ 6 giờ tối đến 8 giờ tối mỗi ngày em buộc phải ở nhà học bài nếu em trốn học anh sẽ cắt tiền tiêu vặt của em

Fourth đang yên bình xem phim thì nghe hắn nói thế nên nó không chịu mà giãy nãy lên.

- au, em không chịu đâu sao phải học thêm chứ

- không chịu thì anh cắt tiền tiêu thế thôi

Thật sự thì lần này nó lại thua anh trai của mình nữa rồi vì nếu bị cắt tiền tiêu vặt thì nó sống không nổi đâu nên cũng chỉ ngậm ngùi chấp nhận, còn hắn sau khi thấy em nó chấp nhận thì liền ra mục tiêu để tiếp thêm động lực.

- nếu trong lần thi tới em được điểm cao tất cả các môn thì anh sẽ tăng tiền tiêu vặt của em lên

- thật hả P’Pond

- ừm vậy nên cố gắng học đi nhé

Thấy em nó bắt đầu vui tươi trở lại nên anh cũng trả lại không gian xem phim cho nó rồi đi lên phòng.

Sau khi tắm rửa xong thì Pond nhận được một cuộc gọi từ người lạ, lúc bắt máy thì đầu dây bên kia bắt đầu mở lời trước.

- chú có ở nhà không thế

Sau khi xác định được giọng nói đó là của Phuwin đứa nhóc đã tuyên bố sẽ là người yêu tương lai của hắn nên hắn cũng trả lời.

- nhóc là Phuwin đúng chứ

- đúng rồi á nhưng chú có ở nhà không

- tại sao tôi phải trả lời cho nhóc đây

- nếu chú không muốn trả lời thì thôi tại vì Phuwin thấy chú ở trong nhà rồi

Hắn sau khi nghe cậu nói thế thì giật mình mà nhìn vội xung quanh rồi nhìn ra ban công thì thấy ngay cậu đứng ở dưới vẫy tay với hắn. Đi xuống mở cửa cho cậu vào xong thì hắn liền hỏi.

- nhóc muốn gì mà lại đến đây

- muốn tán chú á với lại bố Phuwin bảo là con đường nhanh nhất để đến được trái tim người khác là con đường dạ dày nên Phuwin có làm bánh socola cho chú nè

Cậu vừa nói vừa đưa cái bánh nhỏ trong tay cho hắn, còn hắn sau khi nghe đứa nhóc nhỏ hơn mình tận 17 tuổi nói thế thì liền cảm thấy khó tin mà quay sang hỏi lại.

- thật sự là muốn tán tôi à

- thật mà cho dù có khó đến thế nào thì Phuwin vẫn làm miễn người đó là chú

Nghe được câu nói chắc nịch cùng vẻ mặt đầy sự tự tin của cậu khiến hắn chỉ biết cười nhẹ rồi lấy chiếc bánh ra ăn thử một miếng.

- ngon không chú

- khá ổn chứ cũng chưa gọi là ngon

Phuwin sau khi nghe được lời đánh giá này thì lại càn quyết tâm hơn nữa rồi cậu đứng bật dậy nói với hắn.

- vậy lần sau Phuwin sẽ đem một cái bánh khác ngon hơn cái này còn giờ thì chúc chú ngủ ngon ná

Chúc chú đẹp trai ngủ ngon xong thì cậu cũng chạy về nhà luôn. Còn hắn sau khi thấy cậu đi về nhà rồi thì mới thoát vai mà cảm thán cái bánh.

- cái này ngon vậy rồi cái sau còn cỡ nào nữa nhỉ

Thế là tối đó hắn ngồi ăn cả cái bánh thay cho cơm tối luôn. Đang ăn thì tự nhiên hắn lại nhớ đến người làm ra cái bánh. Theo đánh giá của hắn thì Phuwin là một đứa nhóc khá hoạt bát, năng động, giao diện rất ưa nhìn và nấu ăn ngon nữa nhưng đối với hắn thì nhiêu đây chưa đủ làm hắn đổ đâu. Nghĩ là thế nhưng cái bánh do cậu làm thì hắn vẫn ăn hết mà không chừa lại miếng nào.

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ