Chap XIX

286 17 0
                                    

Đúng như đã định thì hôm nay Dunk sẽ đi nộp cv ở JD, cậu đang hồi hộp sửa soạn cho bản thân mình và nghĩ một đống kịch bản khi cậu nộp cv vào đấy. Đi xuống nhà với gương mặt thoáng lo lắng, cậu mở cửa tủ lạnh lấy cho mình một chút nước uống sau đó liền đi ra cổng để chuẩn bị đặt xe. Lúc sắp nhấn nút đặt thì có một chiếc xe chạy đến trước mặt cậu, khi cửa kính xe được hạ xuống thì Joong ở trong xe vui vẻ nói chuyện với cậu.

- em đến JD đúng không, đi chung với anh luôn cho tiện

- à, em cảm ơn ná

Joong sau khi thấy Dunk đã thắt dây an toàn xong xuôi thì anh bắt đầu đạp ga. Đang đi thì cả hai bắt đầu nói chuyện.

- anh làm ở khu vực nào thế

Dunk tò mò hỏi.

- bí mật

Thấy anh trả lời như thế thì cậu cũng không hỏi nữa mà ngồi kiểm tra lại giấy tờ các thứ. Lúc đến nơi thì Joong lên tiếng.

- cố lên nhé

- vâng, nhưng anh không vào ạ

- không cần phải lo cho anh đâu

Nói xong Joong phóng xe đi luôn để lại Dunk đứng trước cổng công ty ngơ ngác. Đi đến phòng phỏng vấn với một gương mặt khá căng thẳng, cậu nhìn xung quanh thì chỉ thấy đa số là những cô gái trẻ tuổi. Nhưng sau khi vài cô gái phỏng vấn xong thì cậu chỉ cảm nhận được sự chán nản của họ thôi. Thầm nghĩ kì này khó cho cậu rồi thì tên của cậu cũng đã được gọi lên. Bước vào phòng thì cậu chỉ nhìn thấy có đúng một người phỏng vấn, mặc dù khó hiểu nhưng cậu vẫn cố bình tĩnh giới thiệu bản thân.

- xin chào ạ, tôi tên là Dunk

- chào cậu nhé, tôi là Chimon thư ký của chủ tịch JD và tôi sẽ đảm nhận phần phỏng vấn của ngày hôm nay

‘ thư ký chủ tịch á, sao công ty này phỏng vấn kì lại thế nhỉ’

Dunk thầm nghĩ, vì đi phỏng vấn ở bao nhiêu công ty thì cũng có cả một đống người phỏng vấn cậu cơ mà. Nghĩ là thế thôi nhưng cậu vẫn bình tĩnh để trả lời câu hỏi.

- ừm thế cậu đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm rồi

- tôi có hai năm kinh nghiệm ạ

Nghe Dunk nói thế thì Chimon hoài nghi lật cv của cậu ra nhìn sơ, sau đó gật gù hài lòng với bảng thành tích và học vấn của cậu trong cv, đóng cv lại thì Chimon bắt đầu hỏi tiếp. Dĩ nhiên là Dunk đã rất mượt mà vượt qua loạt câu hỏi ấy.

- à rồi cậu có thề về chờ kết quả rồi đấy, chúc cậu may mắn nhé

- vâng cảm ơn ạ

Thấy bóng lưng Dunk đi khuất thì Chimon bắt đầu nghĩ đến việc kết thúc buổi phỏng vấn tại đây vì anh biết rõ đáp án trong đầu mình rồi. Sau một lúc phỏng vấn thêm vài người thì kết quả cũng có phần thay đổi một chút nhưng vì mấy người này đều ngang ngửa nhau nên Chimon quyết định cầm mấy cái cv này rồi đi đến phòng của Perth, vừa đẩy cửa đi vào thì cái giọng nói nhoi nhoi đó lại vang lên.

- P’Chimon phỏng vấn xong rồi à

- này chọn một trong bốn đi

Chimon vừa nói vừa đặt bốn cái cv lên bàn của Perth. Perth hoài nghi nhìn bốn cái cv trên bàn sau đó hỏi lại anh.

 [ F6 ] WHAT IS LOVE ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ