- Fourth này, anh đi dự tiệc đấy nhé, ở nhà cẩn thận
- vânggg, à mà em rủ Gem qua chơi được hong
- được, thôi anh đi nhé không trễ giờ
Pond sau khi đóng cửa thì mặt Fourth đã hiện lên vẻ kì quái chắc là đang tính làm cái gì đó rồi. Lấy điện thoại ra rồi nó gọi cho Phuwin.
- ê mày, anh tao đi tiệc rồi tối khuya mới về, mày qua chở tao đi mua đồ về nhậu đi
Phuwin bên này đang định lựa đồ đi dự tiệc cùng bố thì nghe Fourth gọi rồi nói thế nên cậu nghi hoặc hỏi lại.
- nhậu á, mày hâm à mình đã đủ tuổi éo đâu mà
- nhậu ở nhà thì có ai biết đâu, đi mà~
Nghe qua loa thấy nó nhỏng nhẽo như thế khiến Phuwin cũng xiêu lòng, thật ra cậu cũng không muốn đi đến buổi tiệc ấy lắm nên thôi qua chơi với nó cũng được. Nghĩ thế nên cậu cũng thay đồ rồi cầm tiền và chìa khóa xe chạy xuống lầu nói với bố.
- bố ơi, Phuwin không muốn đi dự tiệc ấy nên Phuwin sang nhà bạn tham gia tiệc ngủ ná
Cậu nói dối đấy làm gì có cái tiệc ngủ nào đâu, lúc đầu Joong cũng chẳng tin nên hỏi Phuwin dồn dập khiến cậu bí văn nên quăng lại một câu là có Gemini ở đấy thì Joong mới gật đầu cho đi với điều kiện là phải chụp ảnh gửi sang cho bố. Vừa đi Phuwin vừa chửi thầm.
'lại nữa rồi lỡ không có Gemini chắc bị đuổi sang nhà nội luôn quá'
May sao khi đến cửa thì cậu gặp Gemini cũng đang đứng trước cửa khiến cậu mừng rớt nước mắt mà phóng xuống xe tiến lại chỗ Gemini choàng cổ anh chụp một tấm khiến Gemini giật mình nhìn cậu một cách dị nghị sau đó hỏi.
- làm gì khó coi thế
- à tại....
- lại nói dối bố chứ gì
Thấy cậu gật gật đầu khiến Gemini bất lực bấm chuông cửa, lúc Fourth mở cửa ra thì nó đẩy Gemini vào nhà nhờ canh nhà hộ rồi phi lên yên sau của Phuwin đi mua đồ. Lúc mua xong về đến nhà thì nó nhanh nhẹn kéo cả Phuwin ra sân sau chuẩn bị vì ở đây không có camera. Lúc bày đồ ra hết thì Fourth và Phuwin mới phát hiện là quên mua bia nên bắt đầu đứng nhìn nhau.
- ủa rồi các cậu tính nhậu bằng nước lọc à
Gemini khó hiểu hỏi sau đó chỉ lên bàn, lúc này Fourth cũng quay sang rủ Phuwin đi thêm lần nữa nhưng Gemini cản lại rồi nói.
- điên à, hai người đã đủ tuổi đâu mà mua
- nói thế chắc Gem đủ tuổi à
- không, nhưng có cách Phuwin cho mượn xe nhé
Thật ra nhà Gemini không giàu như hai đứa này nhưng mẹ anh đang kinh doanh quán bar nên mấy vụ bia bọt này Gemini giải quyết được. Lúc được Phuwin đồng ý thì Gemini cũng lên xe chạy sang quán của mẹ anh. Bây giờ cũng tầm 5 giờ chiều nên quán cũng bắt đầu dọn dẹp để mở cửa. Đến quán thì anh đi vào, thấy mẹ đang cùng nhân viên dọn dẹp thì anh cũng nói.
- mẹ à, cho con xin vài lon bia về mở tiệc với bạn nha
- đồ của mẹ đâu phải muốn xin là xin đâu, phải có gì đó chứ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanficWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF