Sau tầm một tuần kể từ lúc sự kiện ấy sảy ra thì có vẻ Pond đã mở lòng nhiều hơn với Phuwin rồi. Phuwin ngồi ôn bài mà cứ nhớ đến chú đẹp trai khiến cho cậu chẳng thể tập trung được. Đang cố nhồi nhét đống kiến thức vô não thì cậu nghe thấy có người bấm chuông nên cũng tung tăng chạy ra. Nhìn qua camera trước cửa thì cậu thấy Dunk đang đứng đó nên cậu vui vẻ mở cửa.
- hi~ P’Dunk, vô nhà đi P’
- ừm
Dunk với gương mặt chẳng mấy vui vẻ gật đầu rồi đi vào, và Phuwin cũng cảm nhận được điều này nên đã đi lại nói chuyện.
- P’ kiếm bố Phuwin hả
- đúng rồi ấy, bố em có ở nhà không
- chắc là bố Joong đang phơi đồ ạ, mà sao nhìn mặt P’ buồn thế
- à không có gì đâu
- em đến rồi à, chờ anh lâu chưa
Joong từ trên lầu đi xuống thì thấy Dunk và Phuwin đang ngồi nói chuyện với nhau nên anh cũng lên tiếng chào hỏi. Còn Dunk thấy thế cũng chào lại.
- à em mới đến thôi
- Phuwin về bàn học bài tiếp đi để bố với anh nói chuyện
Phuwin nghe Joong nói thế nên cậu cũng chạy về bàn học bài, nhưng với bản tính tò mò nên cậu vẫn muốn nghe lén cuộc trò chuyện này. Còn phía Joong và Dunk cũng bắt đầu nói chuyện.
- công ty em bị đánh sập á
- ừm đúng thế đấy anh nhưng em cũng không biết tại sao nữa, anh có biết chỗ nào đang cần tuyển nhân viên không
Phuwin ngồi nghe lén được nhiêu đó thì cậu bắt đầu cảm thấy có gì đó sai sai nên cậu thử lấy điện thoại tra thông tin thì chỉ có duy nhất công ty LL là bị đánh sập trong ba tháng nay thôi, cậu tái mặt quay lại đống sách vở mà cố học tiếp để quên đi câu chuyện này. Còn phía Joong sau khi nghe Dunk nói thế thì anh liền mừng trong lòng nhưng vẫn tỏ vẻ bình thường và nói lại với Dunk.
- em thử nộp vào JD đi ở đó đang tuyển dụng thư ký giám đốc đấy
Dunk nghe thấy thế liền nhớ đến cái công ty JD đó, JD là một công ty có quy mô lớn và đặc biệt là cậu không biết mình có đủ khả năng để vào đấy không nữa vì tỉ lệ đấu đá phải gọi là rất căng.
- tỉ lệ đấu đá ở đó cao lắm anh à, với lại em ít có thâm niên trong nghề nữa
- anh nghĩ là em cũng nên tạo cơ hội cho chính mình đi, em có thể mà
Nghe thấy lời đó cậu cũng quyết định thử thách bản thân một lần. Nhưng lúc này cậu cũng tò mò nghề nghiệp của anh nên có hỏi.
- thế giờ anh đang làm nghề gì ấy
- à anh cũng đang làm ở JD
- ui thật á, em cứ nghĩ anh làm đầu bếp cơ
Nghe Dunk nói thế Joong liền khó hiểu mà hỏi.
- sao em lại nghĩ thế
- thì tại em thấy anh khá tinh tế với nấu ăn cũng ngon nữa nên em mới nghĩ thế
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
FanfictionWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF