Chuyện biết điểm thi của ba nhà. bắt đầu từ nhà của Fourth trước nhé.
- pí Ponddd, nhìn nè, lần này em xếp hạng nhì của khối đấy
Fourth sau khi kết thúc ngày học đã vội vã lên chiếc xe đã đặt trước rồi bảo tài xế chở mình lên hẵn lên công ty của nhà mình. Vừa đến nới nó hớn hở phi thẳng vào công ty rồi đi thẳng lên tầng cao nhất. Vừa mở cửa nó vừa nói lớn rồi giơ bảng điểm lên cho Pond. Bình thường Fourth toàn hạng chót nên lúc nào cũng dấu nhẹm chuyện có điểm đi, nhưng đợt này nằm ngoài sức tưởng tượng của nó nên nó chẳng đợi được đến khi Pond về nhà mà lên thẳng công ty khoe luôn. Pond ngồi bên trong đang thảo luận một số thứ với June thì nghe thế cũng phải sững lại một chút cả June cũng sốc cơ mà.
- thật à, đưa đây anh xem
Cầm tờ bảng điểm trên tay Pond nhìn thấy chi chít những con điểm cao nằm rải rác khắp các cột điểm và quan trọng là có luôn chữ hạng nhì to đùng ngay góc. Nhìn bảng điểm xong hắn lại nhìn đứa em của mình, đặt bảng điểm xuống bàn sau đó hắn cười nhẹ rồi nói với Fourth.
- thật ra chỉ cần em ở hạng 20 thì đối với anh cũng quá giỏi rồi, Fourth có muốn anh thưởng gì không
- Fourth muốn đi du lịch cùng Gemini và Phuwin
- được nhưng anh sẽ đi theo
Fourth thấy càng đông càng vui nên cũng gật đầu đồng ý, mặc dù nó chưa biết hai người kia vô kì nghỉ có bận gì không nữa. Hiện tại nó chưa vội về nhà nên cũng nán lại công ty đến lúc Pond làm việc xong thì hai anh em cùng về luôn.
____________________
Về phía Phuwin lúc này thì.
- Phuwin à con cố tình để mình ở hạng 20 nữa à, lần thứ bao nhiêu con làm vậy rồi
- ừm..Phuwin chẳng nhớ rõ nữa, cơ mà nếu nghiêm túc quá thì Phuwin sợ bạn bè Phuwin tự ti, sợ cho cố giờ hai đứa nó hạng nhất hạng nhì...
Phuwin vừa nói xong thì Joong tỏ ra bất lực với cậu, bao lần anh bỏ qua rồi nhưng lần này anh không muốn mắt nhắm mắt mở chuyện này nữa.
- năm sau phải nghiêm túc cho bố, không hạng nhất thì ít nhất cũng phải nằm trong top 5 khối
- được thui....
Chuyện này đối với Phuwin không khó chỉ là cậu thấy sống ở hạng 20 cũng tốt nhưng Joong lại không thích điều này. Chẳng ai nói gì với ai được tầm một lúc thì Joong cũng nói tiếp.
- thế kì nghỉ này Phuwin tính sẽ làm gì đây
- Phuwin sẽ đi tình nguyện 1 tuần, Phuwin đăng ký gòi chỉ chờ ngày lên xe thoii
- được rồi, Phuwin lên lầu nghỉ ngơi đi, bố sang nhà bà một tí rồi về
Tạm biệt nhau xong thì mỗi người cũng một việc riêng của mình, Phuwin thay vì lên nghỉ ngơi thì cậu lại quyết định đi đến trung tâm thương mại một chuyến để tìm đồ chuẩn bị cho chuyến đi 1 tuần của mình.
_________________- hôm nay có điểm, hạng như cũ mẹ à
- trải qua bao nhiêu kì thi lớn nhỏ thì vẫn ôm mãi hạng nhất thế, mẹ nghe còn tự ái, dốt dốt tí cho bạn bè đỡ tự ti
Thấy Gemini thành thật khai báo kết quả thi cử thì mẹ của anh chỉ chán nản đáp lại. Còn Gemini chỉ bình thản nói tiếp.
- bạn con hạng nhì
- à...vậy ở trường đã có để ý ai chưa
- để ý đứa hạng nhì ạ
Nghe được câu trả lời mà mình muốn nghe bấy lâu nay thì bà cũng gật gù hài lòng, tầm tuổi Gemini ngày trước thì bà và chồng bà toàn dân chơi thứ thiệt với lịch sử tình trường dài ngoằn, cuối cùng hai người lại lao vào nhau rồi đẻ ra một thằng con sớm tối chỉ biết đèn sách. Nói ra thì có thằng con vừa học giỏi vừa điển trai thì cũng vui nhưng nhìn nó ngày nào cũng làm bạn với đèn sách miết thì hai bậc phụ huynh cũng lo ấy chứ. Bây giờ bà vui vẻ đứng dậy vỗ vai Gemini với vẻ mặt hài lòng sau đó nói.
- ồ hổ, mẹ chờ cái ngày này lâu lắm rồi đấy, nào thành bồ nhớ đem về ra mắt, à ở nhà tự lo nha con iuu mẹ đi chơi với bố đây
Chuyện thường ngày cả thôi nên Gemini cũng gật đầu rồi đi thẳng vô phòng luôn. Đồ ăn cũng đã nấu nhà cửa cũng được dọn dẹp gọn gàng nên anh cũng chẳng có ý kiến gì, gia đình anh luôn thế từ bé đến giờ, bố mẹ hay đi chơi với nhau tức là tình cảm còn mặn nồng nên không có gì phải lo cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] WHAT IS LOVE ?
Hayran KurguWHAT IS LOVE ?xoay quanh câu chuyện tình yêu của cp tôi yêuu: PPW JD GF