Nhưng có thật sự là như vậy không? Tình yêu của một người dành cho một người khác có thật sự dễ dàng biến mất khi trí nhớ họ không còn nữa không? Chẳng phải người đời vẫn hay nói rằng khi yêu một người chính là trái tim trao trọn cho người đó vậy thì trí nhớ mất đi rồi nhưng trái tim vẫn ở đó ta có thể thôi không yêu họ sao, tôi cũng không biết nữa tôi chỉ biết trong cái thở dài ấy cậu đã chất chứa rất nhiều chuyện không thể nói thành lời.
Hôn lễ diễn ra khá long trọng, góp mặt của rất nhiều doanh nhân ưu tú, cũng như những nhà tài phiệt không thiếu tiền và quyền lực. Dù sao cũng là hôn lễ của tiểu thư nhà họ Kim danh giá làm sao có thể tầm thường được. Mặc dù trước đó có không ít lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm của cậu, lại thêm tin đồn cậu bị tai nạn mất trí nhớ suốt thời gian qua cũng khiến việc kinh doanh Kim Thị không ít sóng gió.
Ngày hôm nay, cậu đứng trên lễ đường cùng người cậu hứa sẽ yêu nhau đến trọn đời dù giàu sang hay nghèo khó, dù mạnh khỏe hay ốm đau, có lẽ cũng là để chứng minh việc cậu đã hoàn toàn bình phục và sẽ sớm quay lại thương trường- là lời nhắc cho những đối thủ cạnh tranh.
Hôn lễ vắng đi một người - Kim Jiyong! Chị ta có lẽ sẽ không về dự hôn lễ của cậu, chị ta còn đang bận một vài chuyện
Khuất xong góc nhỏ mà không ai để ý, đôi mắt ngấn lệ đang nhìn cô đeo lên tay cậu chiếc nhẫn cưới "mọi thứ có lẽ đã kết thúc thật rồi...!". Rồi người này lặng lẽ rời đi, có lẽ đến chỉ vì một ai đó.
Đêm tân hôn của cặp vợ chồng son đáng ra phải là một đêm ngọt ngào nóng bỏng, nhưng không Lisa chỉ nằm trên giường một mình đến tận khuya khi cô đã mệt mỏi mà thiếp đi cậu mới quay về phòng. Cậu đã trốn đi đâu cả buổi không ai biết, cô cũng không biết. Lisa tỉnh giấc đã thấy cậu ngồi ở trên giường chăm chú nhìn cô
- kí đi
- cái này là?
- hợp đồng hôn nhân, 1 năm...chỉ cần ở bên cạnh tôi 1 năm chúng ta sẽ ly hôn, sau đó Lisa có thể trở về bên người mà Lisa yêu, chúng ta sẽ kết thúc và dĩ nhiên tôi sẽ có cách khiến nó kết thúc mà em không phải mất mát gì cả!
- Jisoo? Cậu... nhớ lại rồi sao?
- ừm..từ lâu rồi!
- vậy tại sao chúng ta phải kết hôn, tại sao lại giấu tôi...
- nếu tôi không tiếp tục như vậy và không kết hôn em nghĩ em có thể sống yên ổn ở cái đất Seoul này hay sao? Thậm chí là cả cái Hàn Quốc này! Với tài lực của Kim thị một mình em, chống nổi sao?
- Jisoo...em...chị...
Cậu mỉm cười chua chát
- cuối cùng em cũng gọi tôi một tiếng chị rồi sao, đáng lẽ phải là từ rất lâu rồi nhỉ... Được rồi chúng ta đi ngủ thôi
- ngủ?
- chúng ta là vợ chồng vừa mới kết hôn xong, em muốn tôi ra ngoài ngủ để ba mẹ biết hay sao? Yên tâm đi tôi sẽ ngủ dưới đây
- không, để em ở dưới cho
- ngủ đi, tôi hứa với em trong 1 năm này tôi sẽ không làm bất kỳ chuyện gì với em!
BẠN ĐANG ĐỌC
Save The Best For Last [Chaelisa]
Fanfiction"Đồ nhà quê.. mau theo đuổi em đi" " Chaeyoung... Đợi tôi sắp xếp lại bộn bề cuộc sống này đã" " How about me?" "Save the best for last!" Lại là mình đây, với niềm đam mê viết lách bất diệt mình tiếp tục một fic ngắn thôi, chủ yếu để giết thời gian...