Sau khi mở rộng thị trường sang lĩnh vực thời trang Kim Jisoo khá bận rộn với những kế hoạch mới cũng rất ít khi ở nhà, dù sao cả hai cũng đã chuyển ra ngoài ngay sao khi kết hôn, phần vì cậu không muốn chuyển riêng của hai đứa sẽ bị phát hiện, phần để tiện việc cậu đã toan tính. Kế hoạch của cậu rất hoàn hảo, đến mức có lúc cậu nghĩ rằng mình đang thật sự yêu thích Jennie.
Về phần Jennie nàng thật sự không hiểu tại sao Jisoo tìm mọi cách tiếp cận cô, chẳng phải người này rất yêu Lisa còn kết hôn với Lisa vậy sao cứ liên tục gieo cho cô những kì vọng mong manh. Có lẽ cô đã bị chính Kim Jisoo đánh cắp mất trái tim.
- Jisoo, em khỏe chứ- giọng nói như lạ như quen từ bên kia đường dây điện thoại phát ra
- Jiyong? Đột nhiên gọi cho em có chuyện gì sao?- cậu bình thản đáp lại
- quả nhiên là em không hề mất trí nhớ gì cả!...sao? Bây giờ em muốn điều tra cả chị sao?
- hừm, em biết mình không thể qua mặt được chị... nhưng không có nghĩa là em điều tra về chị
- buông bỏ Park Chaeyoung đi!- chị lạnh giọng, phản phất trong câu chữ là một sự đe doạ
- đúng như em nghĩ...Park Chaeyoung chính là do chị đưa đi.
- .... có lẽ em biết nhiều hơn chị nghĩ
- tại sao lại làm như vậy? Chị muốn gì ở Chaeyoung?
- chật chật chật, xem kìa, em đang chấp vấn chị sao?
-....
- bất kỳ ai khiến Jisoo của chị tổn thương hoặc gây bất lợi cho em, đều đáng chết! Nhưng riêng Park Chaeyoung chị sẽ không làm hại con bé, chỉ là khiến nó không còn khả năng làm hại em. Đây có được gọi là tình yêu không?
- chị điên rồi!
- phải...chị yêu em đến phát điên từng ngày...nếu em không phải em gái ruột của chị...em phải là của chị...nhất định phải là như thế...hahaha
- chết tiệt, chị điên thật rồi! Cả em gái ruột mình cũng không tha, giờ thì tôi hiểu vì sao năm đó ba lại đưa chị vào bệnh viện tâm thần, không ngờ suốt ngần ấy năm chị vẫn giữ cái suy nghĩ biến thái đó...
- ồ...có lẽ ông ta không nói gì với em, người ba đáng kính của em mới chính là con quỷ đội lốt người...ông ta cướp đi hết mọi thứ từ chị... cướp đi cả người mẹ mà chị yêu quý...và rồi khi chị chỉ muốn có được đứa con gái mà ông ta tự hào thì ông ta liền tống chị vào trại tâm thần...hahah...Jisoo ngốc của chị...em quá là ngây thơ rồi...chị và em không hề cùng chúng huyết thống thì sao gọi là loạn luân biến thái?
-...
- tốt nhất em đừng sen vào chuyện của chị!
Cuộc trò chuyện chỉ vỏn vẹn vài phút cũng đủ khiến Kim Jisoo thất kinh hồn vía, gương mặt vốn lãnh đạm nay đã trắng bệt vốn dĩ câu chuyện này quá là khó tin nhưng lời mà Kim Jiyong nói cứ văng vẳng trong đầu cậu không thoát ra được, rốt cuộc Kim Jiyong là ai? Ba cậu đã từng làm nên chuyện kinh khủng gì với cô ta? Và rốt cuộc cô ta đang gây bất lợi cho Park Chaeyoung hay chính cô ta đang bảo vệ Park Chaeyoung?
BẠN ĐANG ĐỌC
Save The Best For Last [Chaelisa]
Fanfiction"Đồ nhà quê.. mau theo đuổi em đi" " Chaeyoung... Đợi tôi sắp xếp lại bộn bề cuộc sống này đã" " How about me?" "Save the best for last!" Lại là mình đây, với niềm đam mê viết lách bất diệt mình tiếp tục một fic ngắn thôi, chủ yếu để giết thời gian...