2

410 47 2
                                    

Lý Minh Hùng tóc màu tóc hạt dẻ như này nè cả nhà, hehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lý Minh Hùng tóc màu tóc hạt dẻ như này nè cả nhà, hehe.



"Hôm nay có bao nhiêu tiền đưa đây cho bọn tao."

"Tao không có."

Trong nhà kho ở một góc nào đó trong trường, Hyeonjoon bị đám "anh chị" vây quanh, em lọt thỏm giữa bọn nó, tụi kia thấy em trả treo, một đám trong đó tiến đến đá mạnh vào bụng em. Em kêu lên một tiếng, ôm lấy bụng mình mà nằm sõng soài ra đất, tụi con gái trong đám đó cười hả hê, đám con trai thì kéo em cột vào thanh sắt của kệ đựng đồ, xong vài đứa còn lại tác động lên người em mấy hồi để hả giận.

Bình thường tụi nó bảo Hyeonjoon đưa tiền, em sẽ im lặng mà ngoan ngoãn đưa cho bọn nó, nhưng riêng hôm nay, Hyeonjoon vậy mà dám chống đối tụi nó cơ đấy.

"Mày giỏi rồi, dám bật lại tụi tao, để coi nay tao có đánh chết mày không!"

Đứa cầm đầu trong đám là thằng Taejoon, một trong những thằng máu mặt trong cái đám kia, nhà nó vừa giàu đã vậy ba nó còn là một trong những nhà tài trợ cho trường, tụi nó sao lại không chớp lấy cơ hội mà nịnh hắn, chỉ cần có lợi ích cớ sao tụi nó lại bỏ qua, cứ thế nguyên một đám bảy tám đứa hùa theo Taejoon, hắn bảo gì là nghe răm rắp. Tụi kia thấy Taejoon gằn giọng mắng chửi Hyeonjoon, tay đấm liên tục vào bụng em thì cười rộ lên, đối với tụi nó một màn trước mắt dường như quá quen thuộc.

Trong cái trường này, học giỏi cũng quan trọng đấy nhưng một số đám học sinh giỏi đó chán ngấy những cái thành tích hay bằng khen rồi. Bọn chúng muốn tìm thú vui tiêu khiển để giải trí qua mỗi buồn học nhàm chán lặp đi lặp lại ấy.

Và, Hyeonjoon trớ trêu thay trở thành mục tiêu của bọn nó.

"Mày còn dám trả treo nữa không thằng chó kia?"

Mặc cho trên cơ thể và trên mặt Hyeonjoon chằng chịt vết tím bầm, có vài vết rách còn toét ra cả vài vệt đỏ, hắn đánh đến khi Hyeonjoon nhắm mắt không cử động nữa mới buông tha cho em. Hắn chán ngấy vì thứ vui tiêu khiển kia im lặng rồi, hắn đá vào người em một cái, sau đó phủi đất trên tay, cứ thế mà bỏ đi. Đám kia thấy hắn đi cũng nối gót theo sau, một số đứa còn buông một vài câu chửi rồi cũng bỏ mặc em lại trong nhà kho.

GuOn| Bạn cùng bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ