9.2

193 24 0
                                    

Hyeonjoon mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Tạm thời giám thị đưa em đến phòng hiệu trưởng để kì thi có thể tiếp tục diễn ra. Vì đã lộ đề thi chính thức nên họ đã khẩn trương sử dụng đề dự phòng thay thế.

Hyeonjoon chìm trong hỗn độn, đầu óc em quay cuồng bởi những suy nghĩ. Vụ việc lộ đề thi trong kỳ thi cuối kỳ như một cơn ác mộng ám ảnh, khiến em không thể thoát ra. Hình ảnh em bị giám thị dẫn đi, tiếng xôn xao của bạn bè và ánh mắt thất vọng của thầy cô giáo cứ hiện hữu rõ mồn một trong tâm trí em.

Em tưởng chừng như bản thân đã có thể tìm thấy sự bình yên trong cuộc sống, nhưng thử thách lại một lần nữa ập đến, nghiệt ngã và tàn nhẫn.

Khốn thiệt đấy.

Em thề rằng mình không hề gian lận, thậm chí còn chẳng biết đống đề thi kia xuất hiện trong balo của mình từ lúc nào. Ai đó đã hãm hại em, cố ý gài bẫy để em phải chịu tiếng oan.

Hyeonjoon cũng lờ mờ đoán được danh tính kẻ thủ ác, nhưng không có đủ bằng chứng để vạch trần bộ mặt thật của chúng.

Em nhìn ra ngoài cửa sổ, bầu trời u ám như phản chiếu tâm trạng ngổn ngang của em. Em tự hỏi liệu mình có thể vượt qua được thử thách này hay không.

Hyeonjoon nhớ đến lời động viên của Minhyeong, người bạn cùng bàn luôn ở bên cạnh em trong những lúc khó khăn.

Tôi tin Hyeonjoon.

Câu nói đó như tiếp thêm sức mạnh cho Hyeonjoon. Em biết rằng mình không đơn độc, em còn có Minhyeong mà.

••


Tiếng chuông báo hiệu kết thúc ngày thi đầu tiên vang lên. Minhyeong vội vã thu dọn đồ đạc, đeo balo lên vai, nhanh chóng rời khỏi lớp học. Ngay từ khi Hyeonjoon bị giám thị đưa đi, Minhyeong đã phải vừa thi vừa trải qua những giây phút vô cùng lo lắng và bồn chồn.

Minhyeong lo cho tinh thần và cảm xúc hổ con của cậu. Nhìn thấy Hyeonjoon cố kìm nén nước mắt, Minhyeong chỉ muốn ôm em vào lòng và che chở em khỏi mọi giông tố cuộc đời.

Cậu cảm thấy bất lực, hận bản thân không thể bảo vệ được người cậu yêu, để em phải chịu đựng oan ức như thế.

"Hyeonjoon ơi, chờ tôi nhé."

Cậu bước đi vội vã, không biết Hyeonjoon đang ở đâu. Minhyeong đoán em có thể bị đưa đến văn phòng hoặc phòng giám thị, vì vậy cậu quyết định đi đến đó đầu tiên.

Trên đường đến văn phòng, Minhyeong phải đi qua phòng hiệu trưởng. Lúc này, trước phòng hiệu trưởng có rất nhiều người đang tụ tập, xôn xao bàn tán. Minhyeong cảm thấy có điều gì đó không ổn nên tiến đến gần để hỏi han.

"Có chuyện gì vậy ạ?" Minhyeong hỏi một bạn học đang đứng gần đó.

"Hình như người nhà của Hyeonjoon đến" bạn học đáp lời với vẻ mặt lo lắng. "Bọn họ vừa mới đưa cậu ta đi rồi."

GuOn| Bạn cùng bànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ