I can't believe this guy... I really can't believe him!
"We... We came here for breakfast?"
"Yeah!"
I should have wake up early and prepare by myself. It's already 9AM! Napapikit si Damien sabay hagod sa kaniyang sintido dahil hindi siya makapaniwala na dito siya dadalhin ni Ren para lang mag-umagahan. Nasa may shibuya crossing sila ngayon at pakiramdam ni Damien ay hindi makagalaw ang kaniyang paa dahil sa dami ng mga taong naglalakad sa may kalsada habang ang iba naman ay nababangga pa siya dahil sa napakasikip na daanan. I do really hate crowds so much!
"Are you okay?"
"Y-Yeah," hindi komportableng sagot ni Damien.
"How about let's eat natto for breakfast?" tanong naman ni Ren ngunit hindi naman siya sinasagot ni Damien. "No good? Then salmon? Tofu?"
"Whatever you want! Can we just go?!"
"Sungit!" komento naman ni Ren.
Breakfast in Tokyo... Gosh... Is he out of his mind?
"What's the matter? You hate crowds?"
"Yeah... so much..."
Hindi inaasahan ni Damien na hahawakan ni Ren ang kaniyang kamay at agad siya nitong pinahawak sa kaniyang braso upang kahit papaano ay hindi niya maramdaman na hindi siya nag-iisa sa crosswalk na ito. Fine... this is fine than dealing with it at my own. Agad na pinanghawak na rin ni Damien ang kaniyang isa pang kamay sa braso ni Ren dahilan para magmukha siyang bata na takot na takot maligaw sa siyudad. Napatingin naman si Ren kay Damien at napabungisngis naman siya nang makita niya itong nakasimangot na tila'y hiyang-hiya pa ito.
He's so adorable!
"Shall we?"
"Yeah."
Man! I will kiss him! I can't help it! Nagsimula na silang maglakad sa crosswalk patawid sa kabilang lane para puntahan ang isang napakalapit na restaurant kung saan pwede sila kumain ng napakasarap at mainit-init pang umagahan. Nang makarating na sila sa isang restaurant ay agad silang pumasok sa loob at humanap ng bakanteng upuan dahil halos mapupuno na rin itong restaurant. Nang makahanap na sila ng pwesto ay agad silang naupo rito at kinuha na nila ang nakahandang menu sa lamesa upang pumili ng makakain.
BINABASA MO ANG
LOVE AND HEATH (BL)
Teen FictionUNCONDITIONAL 01 : Love and Heath Hᴏᴋᴋᴀɪᴅᴏ, Jᴀᴘᴀɴ - Summer classes was a headache for Damien but the moment when he met Ren, who's also his schoolmate, while sitting at the shore and staring at the sea... summer became his paradise. It's full of hap...