CHAPTER 20

9 3 0
                                    


"I will help you to get a better apartment."



"Eh? Seryoso?"



"Yeah, para alam ko na rin kung saan ka pupuntahan."



"Aww~ Damien~"



"So, how about this one?" tanong naman ni Damien sabay turo sa isang poster na naka-post sa street wall ng mga available na apartment. "Mura lang siya tapos magiging comfortable ka pa sa set-up ng house."



"Oh~ how much?"



"70,000 ye—"



"I can't afford it."



"Okay, so how about... we're gonna take this and let's share the payment? So, come on!"



"What?"



Mabilis na hinawakan ni Damien si Ren sa braso at hihilahin niya na sana ito ngunit agad siya nitong hinawakan sa kamay na nakahawak sa braso nito para pigilan sa binabalak nito dahil nagdadalawang isip siya sa price ng renta sa apartment.



"Wait! No, we can't!"



"No! We're gonna take it! Come on! It's the cheapest!"



"It's not the cheapest—"



"No! We're going there! Let's go!"



Nagpumilit na si Damien na hilahin si Ren ngunit pilit pa rin siyang pinipigilan nito na kunin ang apartment dahil sobrang mahal talaga nito at hinding-hindi niya kayang bayaran mag-isa once na umuwi na Pilipinas ang binata. Wala nang nagawa si Ren dahil sa sobrang lakas ni Damien humila kaya sumama na lang siya nang tahimik dito.



(T^T) R.I.P. wallet



-



-



-



"There!"


LOVE AND HEATH (BL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon