WARNING ⚠️: THIS STORY CONTAINS SOME PARTS THAT ARE NOT SUITABLE FOR YOUNG READER.READ AT YOUR OWN RISK. Isang ngiti nga╰(*°▽°*)╯
"Gusto mo ihatid kita sa kwarto mo?"kinakabahang ani ko.
"No" tipid na tugon niya.
"Anong kailangan mo? ba't nadito ka?"sunod-sunod na tanong ko.
"I just wann hug my wife...Can I hug you Gar?"tanong niya.
Parang naubus yung laway sa aking bibig dahil sa kakalunok.
"O-Oo naman...yun lang pala"nakangiting tugon ko.
Lumapad yung ngiti niya at niyakap ako.Yumakap ako pabalik sa kanya,gaya nang inaasahan ko naghalo yung amoy ng alak at pabango niya.
"You smell so good"bulong ni Kobe sakin.
Tumayo lahat yung balahibo ko nang magsimulang amoy-amoyin ni Kobe yung leeg ko.Para akong naputulan nang hininga nang nagsimulang ipasok ni Kobe yung kamay niya sa damit ko.Itutulak ko sana siya ngunit naunahan niya ako.
Malakas niya akong tinulak kaya bumaksak ako sa kama.
"I change my mind Gar...hindi pala yakap lang yung gusto ko"natatawang ani niya habang hinuhubad niyo ang kanyang suot na polo.
Pinanood ko lang siyang habang isa-isa niya kinalas yung mga batones niya.Hindi ako makatanggi sa kanya dahil mag-asawa kami at dapat ko ring ibagay yung pangangailangan niya.
Nagulat ako nang biglang itinali niya yung polo niya sa dalawang kamay ko.
"S-Sandali lang ba't mo tinalian yung kamay ko"nagtatakang tanong ko sa kanya.
Mahina itong tumawa at inilagay yung dalawang kamay ko sa ibabaw ng aking ulo.
"You're under arrest Gar for making me horny"mapang-akit na bulong niya sakin.
Nagsimulang halikan ni Kobe yung labi ko habang yung isa niyang kamay ay nakahawak sa polo na nakatali sa dalawang kamay ko.
Bumaba yung halik niya sa leeg ko.Mahina akong umungol nang sipsipin ni Kobe yung leeg ko.
"K-Keo pwede bang tanggalin mo yung itinali mo sa mga kamay ko...G-Gusto ko sanang hawakan ka"nakapikit na pakiusap ko sa kanya.
Ang akala ko ay hindi niya ako pakikinggan ngunit dahan-dahan niyang itinanggal yung polo na nakatali sa dalawang kamay ko habang patuloy siyang humalik sa leeg ko.
Nang matagal na niya yung polo na itinali niya sa kamay ko,nag-aalinlangan akong hawakan yung likod ni Kobe.Napaungol ako nang bumaba yung halik ni Kobe sa dibdib ko,nagsimulang siyang sipsipin at kagat-kagatin yung nipple ko.Kinagat ko ang aking labi para hindi lumabas yung ungol ko.
"Don't stop yung moan wife,moan my name"mahinang ani ni Kobe.
Nagulat ako dahil sa sinabi niya.
"Huh?"yun lang yung lumabas sa bibig ko.Ito yung unang beses na hinahayaan niya ako sa mga ginagawa ko.
"A-Ahh Keo"napahawak ako sa ulo niya dahil para siyang sanggol na uhaw na uhaw.Sarap at kiliti yung nararamdaman ko habang ginagawa yun ni Kobe.
Nangmag sawa ito sa dibdib ko,hinalikan niya ulit yung labi ko habang minamasahe niya yung dibdib ko.Bumaba yung halik niya sa leeg at dibdib ko hanggang napadpad siya sa aking puson.Hindi ko namalayan na wala na pala kaming damit ni Kobe.
Nakapikiy ako habang inamoy-amoy ni Kobe yung hita ko.Ramdam na ramdam ko yung init na nasa katawan ko.
"Do you want me to eat this?"biglang tanong sakin ni Kobe.
Dumilat ako at tumingin sa mga mata niya.Puno nang pagnanasa yung asul na mga mat ani Kobe.Parang wala na ako sa tamang pag-iisip dahil sa ginagawa ni Kobe
"A-Ah w-wag na i-ipasok mo nalang yan"nauutal na sagot ko.
Kumunot yung noo dahil biglang umangat yung gilid ng labi ni Kobe.Napahawak ako nang mahigpit sa kumot nang biglang kainin ni Kobe yung pagkababae ko.Umawang yung bibig ko dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil sa ginagawa niya.
"A-Ah Keo"nahihirapang ungol ko.Itong yung palaging ginagawa sakin ni Kobe sa tuwing nagtatalik kami.Hindi ko alam kung ganito ba talaga kapag nagsesex.
Napasabunot ako sa buhok ni Kobe dahil may namumuo sa puson ko.
"Keo l-labasan na ako"nahihirapang ani ko.
"Ugh...p-pwede ka namang tumigil p-para hindi yan mapunta sa bibig mo yung lalabas sakin"mahinang ani ko.
Ngunit hindi nakinig sakin si Kobe,mas lalo pa niyang isinobsob yung mukha niya sa gitna ng hita ko.Hindi ko napigilan yung namumuo sa puson ko,tuluyan na itong nakalabas.Dinilaan lahat ni Kobe yung katas na nasa pagkababae ko.
"K-Keo"nanghihinang tawag ko sa kanya.
Umangat yung tingin niya sakin habang pinagpatuloy niya ang kanyang ginagawa.
"P-Pupunasan ko yung bibig mo"ani ko at bumangon ng kunti.
Inangat ko yung kumot para punasan yung bibig ni Kobe.Tumigil ito at lumuhod sa harapan ko,dahil don magkapantay na yung mukha naming dalawa.Pupunasan ko sana yung bibig ni Kobee ngunit nagulat ako nang bigla niya kinagat yung hinlalaki ko.
Dali-dali kong kinuha yung kamay ko.
"Anong klaseng alak yung ininom mo?B-Ba't ka ganyan?"kinakabahang tanong ko sa kanya.
Tumawa lang ito at kinakagat yung ibabang labi niya.
"Lay down and spread your legs my Gar"mapang-akit na ani niya sabay hawak sa dalawang tuhod ko.
Sumunod ako sa sinabi niya,humiga ulit ako sa kama at pinanood ko siya sa sussunod niyang gagawin.
Mariin akong napapikit nanag dahan-dahang ikiniskis ni Kobe yung ari niya sa pagkababae ko.
"Do you like that Gar?"tanong niya sakin.
Tumango lang ako bilang tugon.
Napahawak ako sa braso niya nang dahan-dahan niya itong ibinaon sa loob ko.
"Hug me Gar"mahinang bulong niya.
Niyakap ko ang mainit na katawan ni Kobe.
Dahan-dahang gumalaw si Kobe,humigpit yung pagkakayakap ko sa kanya nanng nagsimulang bumilis yung paglabas masok niya sa loob ko.Habang mabilis na gumagalaw si Kobe,hinalik-halikan niya yung leeg at balikat ko.
Hindi ko alam kung ilang ulit ako inangkin ni Kobe,ang alam ko lang ay sobrang nanghihina na yung katawan ko.Wild siya pero mas lumala ata ngayon.
Alas dos na ng madaling araw nang tumigil si Kobe.Nakatitig lang ako sa gwapong mukha ni Kobe habang mahimbing siyang natutulog.Napakagaan nang pakiramdam ko ngayon dahil nakahiga ako ngayon habang nakaunan sa braso ni Kobe.
Ngayon ko lang naranasan ko dahil nong una kasi,pagkatapos naming lumalayo ako sa katawan ni Kobe dahil natatakot ako na baka magalit siya sakin."Iba talaga yung epekto ng alak na ininom mo"kausap ko sa kanya.
Alam ko sa aking sarili na sarili ko lang yung niloloko ko.Isang himala na magiging mabait saakin si Kobe pwera nalang nalang kung tatamaan siya ng kidlat.
Gusto ko sanang kausapin si Kobe ngunit tinulugan na niya ako.Ipinikit ko ang aking mga mata dahil inaantok na ako.
thank u for reading