Mất khoảng 2 tiếng ngồi máy bay từ Thượng Hải về Bắc Kinh, Tề Khuynh sau khi đáp cánh liền thấy người của Tề Thiên Vũ chờ đón sẵn, cô biết người này, anh là trợ lý kiêm người bảo vệ kiêm luôn cả chức bạn thân của anh trai mình, cả hai như hình với bóng từ khi còn nhỏ, lớn lên thì anh lại trở thành cánh tay đắc lực cho anh trai cô.
" Anh Cẩn Sênh. "
Hạ Cẩn Sênh nghe thấy tiếng gọi quen thuộc của thiếu nữ thì quay lại, trước mặt anh là một cô gái với vóc người trẻ trung, gương mặt trắng sáng đã bởi vì lạnh mà ửng hồng, cô gái đó đang đi về phía anh.
" Tiểu thư, xe đã ở bên ngoài. " Hạ Cẩn Sênh bước lên phía trước nhận lấy vali từ tay Tề Khuynh, cũng tiện thể đưa cho cô một túi chườm ấm.
Tề Khuynh gật đầu nhận túi chườm ấm, cô bước ra ngoài sảnh, bước tới chỗ chiếc xe quen thuộc rồi tự động mở cửa bước lên ngồi ở ghế sau. Mặc dù chuyến bay không dài nhưng giờ giấc cũng đủ làm cô mệt, vì thế sau khi lên xe cô liền ngửa ra ghế mà chợp mắt.
Hạ Cẩn Sênh sau khi sắp xếp đồ đạt gọn gàng vào cốp sau cũng liền lên xe, anh thấy cô đang nhắm mắt đoán chừng cô đã mệt liền chỉnh nhiệt độ trong xe ở mức vừa phải, bật một bài nhạc thư giãn nhất rồi yên lặng cho xe rời đi.
___
Thượng Hải
Sau khi tạm biệt Tề Khuynh ở sân bay, Mặc Huyền Ca cũng lên xe trở về công ty. Nàng bắt đầu xem lại lịch trình một lượt, những công việc cần thiết, quan trọng sẽ đẩy lên đầu và cố gắng hoàn thành sớm nhất, còn những công việc lặt vặt không quan trọng khác nàng sẽ để thư ký tổng hợp lại rồi gửi qua mail cho mình.
" 9 giờ chúng ta có cuộc hẹn với bên đạo diễn Lý, 12 giờ gặp mặt ăn trưa cùng Sầm tổng, 3 giờ tổ chức hợp với bên pháp lý, ngày mai thì... " Thư ký như muốn nói thêm liền bị Mặc Huyền Ca dơ tay ngăn lại.
" Từ từ đã, tới đó rồi tính, cô cứ sắp xếp những công việc quan trọng lên đầu đi, tới đó thì lại nhắc tôi một tiếng, còn những công việc khác như ăn trưa gì đó thì cứ từ chối đi, dù gì người được hẹn cũng không phải là tôi. "
Phân phó xong xuôi Mặc Huyền Ca liền ra hiệu cho thư ký rời đi, nàng ngửa ra sau ghế, chưa kịp định thần lại mọi chuyện thì trên màn hình laptop hiện đến yêu cầu kết nối cuộc gọi, nàng nhìn tên người gọi đến, là A Sở, người mà nàng đã ngầm phái đi điều tra sự việc đêm đó ở khách sạn.
Nữ nhân hơi do dự nhưng vẫn đồng ý kết nối, lập tức trên màn hình hiện ra gương mặt quen thuộc của anh.
" Xin lỗi cô vì lâu như vậy mới liên lạc, tôi đã tìm được một đoạn video ghi lại được hành lan khách sạn đêm đó vẫn chưa hoàn toàn bị xóa, nhưng vẫn có chút hư hao cần qua phục hồi. "
Nàng gật đầu, ý bảo anh tiếp tục.
A Sở phát video đã qua phục hồi lên màn hình, màn hình bị chia thành 3:7, trên màn hình lập tức hiện ra bóng người cao gầy, nàng mặc một chiếc váy xanh hai dây hở lưng, Mặc Huyền Ca nhíu mày, bóng lưng này thật sự rất giống với Tề Khuynh, có điều...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi.
Viễn tưởngTên: Nữ Tổng, Ngài Suy Tình Rồi! Tác giả: _TextMate_07 Thể loại: Bách hợp, hiện đại, niên hạ công, 1x1, ngọt, ngược, sủng, thụ sủng công, cuồng thụ. Couple: Lạnh nhạt tổng tài thụ x Ít nói trầm tính công. Thị giác: Chủ công Lịch ra chương: Thứ 2, t...