Under her possession
WARNING!
Bigla akong napabangon nang maalala na may inaalagaan nga pala ako.Bigla akong napahawak sa may bandang puso ko dahil sa gulat. Paano ba naman gising na ito at titig na titig saakin. Binalewala ko nalang ang paninitig nito at hinawakan ang nuo niya para malaman kung may lagnat pa ito. I sigh in relief dahil hindi na ito mainit. His temperature becomes normal siguro ay dahil lang sa pagod kaya ito nilagnat.
"Okay ka na. Pwede na akong umalis para matulog sa kabilang kwarto."
Bigla itong pumikit at napahawak sa ulo nito na animo'y may masakit.
"Are you okay? May masakit pa ba sayo?" nag-aalalang tanong ko.
Hindi naman na siya nilalagnat pero why he's still in pain. Siguro masakit ang ulo nito. "Kukuha lang ako ng warm water sa ibaba"
Aalisin ko na sana ang kumot na nakapulupot saakin nang bigla niya itong hilahin dahilan para mapalapit ako sa kaniya. My forehead crease at nagtatakang tumingin sa kaniya.
"I'm good, kaunting pahinga nalang"
Mahigpit itong yumakap saakin at pilit na sumisiksik sa may leeg ko. Naramdaman ko din na palihim nitong inaamoy yon. Hindi lang isang beses niya ginawa kundi apat na beses. He's smelling me, for goodness sake. I let out a small gasp when I felt his lips on my neck.Hindi man literal na humahalik siya doon pero iyong simpleng dampi lang ay nagbibigay ng libo-libong kuryente sa buong sistema ko.
Mariin akong napahawak sa bedsheet nang tumama ulit ang labi nito. This time alam kong sadya na nito iyon.He planted small kisses on my neck and i enjoy it. Masarap na nakakakiliti sa pakiramdam. I bite my lower lip to supress my moan but in the end nailabas ko rin iyon.
"Ohh"
Kahit ako ay natigilan sa ginawa kong ingay, ramdam ko rin na natigil si Neon sa kaniyang ginawa. Namumungay mata ako nitong sinulyapan. Ginantihan ko naman ang paninitig nito. I really like his eyes.
Unti-unti akong napapikit nang dampian nito ng halik ang pisnge ko. He kiss my jaw, my cheeks and even my ears. Mahina pa nitong kinagat iyon kaya napakislot ako sa sensatiyon na binigay nito.
"Ahh.." i moan when we suck my neck. Hindi ito masakit kundi masarap. I can also feel his hands roaming around my body. Banayad ang binibigay nitong haplos sa hita ko. His calloused hands make it more erotic.Napapaliyad ako sa tuwing dumadapo ang kamay nito sa makiliting parte ng aking katawan.
"Ahhh. ahhh, Neon"
Nakakatuliro ang ginagawa nito and I can feel the wetness of my womanhood. Its palpating and shouting to be touch. Ganitong ganito ang nararamdam niya tuwing nakakanood siya ng r19 na movie. Gaya ng 365 days ng hollywood movie, pinanood ko iyon out of curiousity. I even touched my self habang nanunood nun. I also want his calloused hand touch my wet pussy. I want his finger inside my hole. Alam ko na nag-iingat ito kasi sa sobrang tagal naglalakbay ng kamay nito ay hindi man lang yon dumadako sa sensetibong parte ng aking katawan. Tangina, hindi ako malibog but i can't help it, and i want his hand already. Sa sobrang tagal nito, I captured his hand and positioned it on my wet pussy. He was shocked because of my boldness, but who cares? I'm not a minor, and I know what I'm doing. This is also my sign that I am giving him my permission to hold this part.After that, He was obligated to do his job. Kahit may suot pa akong panty ay ramdam ko na ang init ng kamay niya.He was teasing my hole and also tracing the line of my womanhood. My toes curl when he touch my clitoris at pinaglaruan yon.
BINABASA MO ANG
Under her possession
General FictionMikaela Villanueva lives with her grandmother, a fortune teller. She was earning a living by assisting her grandmother in fortune telling, despite the fact that she had no experience with this type of work. She deceives people in order to make money...