1. Bị Chồng Dụ Dỗ.

2K 114 21
                                    

 Joong từ lúc cùng vợ yêu đi tuần trăng mật về, anh lúc nào cũng bên cạnh nâng niu vợ trên tay không muốn rời nữa buớc. Dunk biết bệnh bám người của chồng yêu lại trở nặng thêm rồi, suốt ngày cứ vợ yêu ơi, vợ yêu à mỗi khi em không xuất hiện trong tầm mắt của anh.

 Chuyện này làm Dunk khá nhức đầu, anh chỉ bám em cả ngày ôm ấp hôn hôn rồi chẳng thèm làm gì cả, ngoại trừ việc chăm em nhé. Cái đó cũng có thể tính là làm việc, làm theo thói quen yêu chiều vợ ấy.

 Joong thì dạo này thì chẳng bận việc gì nhiều, vì Công ty dạo này đang phát triển rất tốt, không có vấn đề gì xảy ra cả. Mà có thì chỉ là chuyện vặt thôi, ném cho trợ lý làm là được.

 Thế là từ khi về đến giờ, số lần vị Chủ tịch nào đó đến Công ty còn ít hơn số lần vào bếp nấu ăn cho vợ nữa.

 Hiện tại đang là buổi tối, Joong vừa cùng vợ tắm xong, nhìn cơ thể trắng mềm được anh nâng niu trên tay thật đáng yêu quá đi. Dunk đã quen với việc được chồng tắm cho rồi, khi đi trăng mật cũng như vậy đấy, đến giờ là cứ bị chồng bế đi tắm rồi thay đồ cho thôi.

 - Tóc khô rồi này, vợ của anh thơm quá đi!

 - Hihi, mà chồng ơi, mình mặc đồ vào được chưa?

 Dunk đang được anh cho ngồi đối mặt trên đùi, trên người cả hai chẳng mặc gì, kể cả đồ lót cũng không mặc. Cái này là Joong cố tình đó.

 - Ngủ như vậy thoải mái mà vợ.

 - Nhưng mà chồng mặc quần lót cho em thôi được không? Không mặc gì như này...thấy hết rồi.

 Joong không nhịn được cười trước sự ngại ngùng đáng yêu của vợ, anh ném máy sấy lên trên bàn rồi ôm lấy em, hôn xuống đôi môi hồng kia từ từ cảm nhận vị ngọt. Dunk cũng chiều theo anh, em ôm cổ rồi mở miệng đưa lưỡi ra cho anh dễ dàng quấn lấy. 

 Joong thấy như vậy thì rất vui vẻ hài lòng, là do anh dạy cho vợ yêu cả đó.

 - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé!

 - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà.

 - Hôm kia là hôm kia chứ, em không nhớ là lúc trăng mật mình làm mỗi ngày luôn sao? Bây giờ Chen nhỏ lại nhớ mông xinh của em nữa rồi này.

Joong cố tình để Dunk cảm nhận được Chen nhỏ đang cọ vào mông của em. Dunk ngại ngùng ôm lấy cổ anh lẩn trốn.

 - Chồng xấu, chồng cứ thích cho Chen nhỏ ngủ trong mông xinh thôi.

 - Được được, vợ nói anh xấu thì là anh xấu. Vậy vợ cho anh làm nha.

 Dunk khẽ gật đầu trên vai anh, Joong biết mà, vợ anh nói vậy thôi chứ chiều anh lắm.

 - Xin được phục vụ vợ yêu ạ.

 Joong vui vẻ bế lên cho em ngồi ở mép giường, còn bản thân thì di chuyển quỳ đối diện với Chai nhỏ đang ngập ngừng thức dậy. Dunk biết chồng đang định làm gì rồi, chồng bảo như thế nào là muốn em mở chân rộng ra này.

 Thế là em ngoan ngoãn nhớ lời chồng dặn, Dunk mở hai chân ra chờ anh chủ động. Joong mỉm cười nhìn vợ yêu, vợ anh đúng là ngoan ngoãn đến ngốc ngốc mà, nhưng như thế thì anh lại càng yêu chiều em, đáng yêu vậy mà.

 Joong bắt đầu hôn lấy đầu vật nhỏ của em, anh nhìn Dunk đang nhắm mắt lại thì nhếch mép hài lòng. Anh vuốt nhẹ Chai nhỏ vài cái rồi đưa cả vào trong miệng, Chai nhỏ ngày nào cũng được anh vệ sinh cho nên rất dễ bị đánh thức khi được tay anh chạm vào.

 - Ưmm...chồng ơi...

 Dunk bên trên rên lên những tiếng khe khẽ vì phải kìm chế sự sung sướng từ miệng của anh. Em biết thừa chồng mình rất giỏi, đối với chuyện chăm sóc vợ yêu trên giường thì lại càng giỏi hơn, thế nên là không được bao lâu thì em đã chịu không nổi mà xuất ra.

 - Chồng ơi..!

 - Vợ yêu ngoan nào! Không cần lo anh sẽ khó chịu đâu, của Chai nhỏ ngon lắm.

 Dunk được chồng vuốt tóc nhẹ nhàng khen ngợi thì ngại ngùng gật gật đầu, Joong mỉm cười, anh bế vợ lên tay giống khi nãy rồi đặt em ngay ngắn trên giường. 

 - Hôm nay vợ nằm sấp nhé.

 - Au, như vậy chồng lại cho Chen nhỏ ngủ trong mông xinh, lỡ em muốn đi uống nước thì sao?

 - Thì anh bế vợ, chẳng lẽ vợ nỡ để Chen nhỏ chịu lạnh sao?

 Joong dụi dụi đầu vào ngực vợ giả vờ tủi thân, anh xạo để được ở bên trong vợ đó, trong đó thoải mái lắm. Dunk nhìn chồng yêu như vậy cũng thấy tội, nhưng mà niềm tin của em đặt sai chỗ rồi, có ai thuyết phục người khác trong khi miệng đang mút ti của người ta không?

 - Vậy...chồng làm gì cũng được, em cho chồng làm đó.

 Joong mỉm cười đầy toang tính rồi nhìn lên em, Dunk chẳng hề nhận ra âm mưu xấu xa của người này đâu.

 Anh hôn vào môi em, sau đó thì tới môi dưới cũng bị anh mút cho sưng lên, Dunk nhắm mắt vẻ tận hưởng mặc cho anh tự tung. Hai tay em ôm lấy cổ anh rồi vuốt ve sau gáy như thể tự nhiên, vô tình làm anh thêm hưng phấn.

 Joong bắt đầu chuyển qua vành tay của em, anh thổi từng hơi nhẹ khiến em nhột mà hơi né tránh, thấy em phản ứng đúng như ý mình, Joong cười nhếch mép rồi đi chuyển xuống chiếc cổ đang theo nhịp của anh mà lên xuống không ngừng.

 Dunk cảm nhận đừng cái hôn của anh trên làn da nhạy cảm, khi anh hôn xuống bên vai mình thì em cũng nghiêng đầu qua gặm nhẹ vào vành tai của anh. Joong say mê thưởng thức từng nơi trên cơ thể xinh đẹp, cảm nhận vành tai đang được gặm nhẹ thì càng muốn chìm đắm vào cơn mê tình.

 Dunk hôn vào má anh một cái ra hiệu, Joong hiểu ý vợ mà tạm dừng, em di chuyển xuống hôn lấy yết hầu đang không ngừng chuyển động của anh. Lưỡi em còn tinh nghịch đưa lên liếm lấy rồi cắn nhẹ trên cổ anh tạo nên vài dấu tích.

 Sau đó thì Dunk lại nhìn anh với ánh mắt mê mụi, hôn sâu vào môi anh rồi trở lại trên gối. Em ấn đầu anh về lại chiếc cổ của mình chờ đợi anh tiếp tục. Joong say mê vợ yêu quyến rũ, ai biết được vợ yêu của anh bình thường đáng yêu ngốc ngốc khi lên giường cùng anh lại trở nên mê hoặc như thế này đâu chứ. 

 Như vậy thì hỏi sao anh lại không cưng yêu chiều chuộng vợ được, càng yêu lâu càng chìm đắm.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ