Vẫn chưa chỉnh sửa!
Dunk bên phòng thiếu hơi của anh nên không ngủ được nhiều, em trốn trong chăn từ từ mở mắt, nhìn qua chỗ trống kế bên rồi còn đưa tay sờ thử, chẳng thấy có hơi ấm gì cả, chồng lại bỏ em.
Dunk không chịu, thế là em ngồi dậy cho tỉnh ngủ hơn một chút, sau đó lấy một hộp sữa dâu trên kệ rồi ôm bơ bông trong lòng đi ra ngoài. Thân ảnh đáng yêu trong cái áo thun anh hay mặc lon ton ơi a gọi chồng.
- Chồng ơi, chồng đâu rồi ạ, em nhớ chồng lắm...
Em gọi nãy giờ không thấy chồng yêu trả lời gì cả, em nhớ chồng em quá à.
Bé bầu mắt nhắm mắt mở lon ton đến trước phòng làm việc của anh, em mở cửa đưa đầu nhỏ vào xem thử. Ý! Chồng em đây này.
Dunk nhanh chóng đóng cửa lại rồi đi nhanh lại chỗ anh đang ngồi làm việc, chồng em dặn rồi, em đang có bé con nên không được chạy, chồng biết là chồng sẽ không bế em đâu. Dunk là bé bầu ngoan nên Dunk nghe lời chồng, em không có chạy, em chỉ đi nhanh thôi.
- Chồng ơi.
- Ơi, anh đây ạ.
Joong đang làm việc thì nghe tiếng vợ gọi, anh đáp lại theo phản xạ rồi ngước lên nhìn, khi thấy vợ bầu đang một tay vừa cầm sữa vừa ôm bơ bông, tay còn lại đang dang ra chờ mình đón liền đứng dậy vế em vào lòng.
- Sao vợ dậy mà không gọi anh?
Sau vợ anh đáng yêu quá vậy nè? Mặc đồ của anh đi ngủ rồi còn ôm bơ bông anh tặng nữa chứ. Dunk sau khi được về vòng tay quen thuộc liền quấn hai chân gục đầu lên vai của anh. Nãy giờ đi tìm em hết sức rồi, chồng bế rồi nạp năng lượng lại cho em.
Joong biết vợ nhớ nên vuốt nhẹ lưng em đi lại ghế ngồi, anh nhìn mái đầu đang gục trên vai mình nãy giờ không chịu nói năng gì, không lẽ giận anh? Hay là vợ anh ngủ rồi?
- Vợ ơi.
- Dạ.
Giọng Dunk ỉu xìu trả lời, hai mắt em cũng mở không nổi, tự dưng được chồng ôm làm em buồn ngủ quá à, cho em xin đi ngủ.
- Chồng ơi, cho em xin ngủ một chút xíu xiu.
- Dạ, vợ ngủ đi nào, anh ôm nhé.
Joong cưng chiều để em ngồi trong lòng mình ngủ, anh nhẹ nhàng lấy lại hộp sữa và bơ bông để lên bàn cho em ngủ thoải mái, sau đó cẩn thận chỉnh lại tư thế của em một chút rồi nhẹ nhàng vuốt lưng em.
Không mất nhiều thời gian để bé bầu nghiện chồng chìm vào giấc ngủ, Joong cảm giác vợ yêu mình đã yên giấc thì mới tiếp tục làm việc. Anh nhẹ nhàng di chuyển ghế lại gần bàn làm việc, có vợ yêu và hai bé con ngủ trong lòng nên anh không thể ồn ào được.
Joong cẩn thận xem xét từng việc một, đến gõ máy tình cũng cẩn thận gõ nhẹ nhàng bằng một tay, bởi vì tay còn lại anh đã dành ôm Dunk để em ngủ rồi.
Đến gần giờ cơm chiều, Joong đã làm việc xong rồi nhưng mà anh không nỡ động đậy làm vợ thức giấc, nhưng mà ngủ như vậy thì vợ anh sẽ bị đau lưng mất. Thế là anh nhẹ nhàng, cẩn thận hết mức có thể để đứng dậy, sau đó từ từ di chuyển về phòng đặt em ngay ngắn vào chỗ ngủ.
Khi vợ bầu đã được yên ổn trên giường ngủ, Joong lúc này mới thở nhẹ một hơi, may mà vợ anh chưa tỉnh dậy. Nhìn em khi ngủ trông đáng yêu quá, muốn hôn mạnh vào hai cái má kia cho đã quá đi, còn đôi môi đang khép hờ đó nữa, muốn hôn quá.
Nhưng mà nếu như vậy thì vợ và hai bé con sẽ thức mất, phải nhịn lại cái đã, khi nào vợ anh dậy thì xin hôn sau.
- Ây chờ đã!
Joong vừa nhớ ra còn bỏ quên một thứ bên phòng làm việc nữa, nếu thức dậy mà em không thấy thứ đó chắc em sẽ hoảng mất. Joong hôn lên môi vợ một cái thật nhẹ nhàng rồi ra khỏi phòng để lấy cho em.
Khi cửa vừa được đóng, Dunk mất hơi chồng liền cựa mình thức dậy, em mơ màng nhìn xung quanh phòng thì không thấy chồng đâu hết, sao chồng hay bỏ em quá à.
Nhưng mà Dunk là bé vợ ngoan của Joong nhé, lúc nãy anh nói thức dậy thì gọi anh nên bây giờ em không đi tìm nữa mà sẽ ngồi dậy rồi gọi anh thôi, chạy lung tung sợ chồng giận mất.
- Chồng ơi, chồng đâu rồi ạ?
- Ơi anh đây ạ.
Joong vừa lúc mở cửa thì nghe tiếng em gọi, đúng như anh nghĩ mà, vợ anh dậy rồi kìa. Joong tiến đến đưa bơ bông cho em rồi bế em vào lòng, sao vợ anh có bé con rồi mà cứ như em bé ấy, đáng yêu quá đi mất. Không biết vợ anh với hai bé con thì ai sẽ đáng yêu hơn nhỉ?
- Chồng lại bỏ em.
- Đâu có đâu nào anh đi lấy bơ bông cho vợ mà.
- Ơ, vậy em xin lỗi, em không biết ạ.
Dunk ngoan ngoãn hôn má anh xin lỗi một cái, Joong hài lòng xoa đầu hôn nhẹ lên môi em. Anh đưa bơ bông cho vợ ôm rồi lấy hộp sữa lắc lắc cắm ống hút đưa đến cho em.
- Chắc vợ anh đói rồi nhỉ? Uống tạm sữa nhé để anh đi nấu gì đó cho vợ ăn.
- Dạ.
Bé bầu được chồng đút sữa nên rất ngoan uống lấy, em tự nhận lấy hộp sữa rồi ôm chặt người anh.
- Chồng ơi bế em xuống phòng khách xem tivi đi ạ.
- Dạ, vợ anh sao lại đáng yêu quá vậy nè?
Joong vừa bế vợ bầu trên tay vừa khen em, anh nói không quá đâu nhé, vợ anh đáng yêu thật đấy. Dunk có hai bé con được anh chăm rất kỹ, chế độ ăn uống theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ dặn, rồi còn được anh cho uống thêm sữa nữa, nên là ngoài bụng ra thì da thịt và hai cái má mềm của em cũng trở nên dễ nựng hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanficCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...