Dunk ngước đôi mắt mong chờ lên nhìn anh, Joong tất nhiên nghe đề nghị này không hề có ý kiến, anh cũng muốn về nơi đó nữa. Anh đưa ánh mắt cưng chiều nhìn em, anh xoa nhẹ cái má mềm kia rồi lên tiếng.
- Vậy chúng ta quyết định đi nhà gỗ nhé, để anh chuẩn bị rồi ngày mốt chúng ta khởi hành.
- Chồng cho em giúp với nhé, nha.
- Vợ bầu ngoan, để anh làm.
Dunk được chồng xoa đầu nhưng không vui, em đang phụng phịu dỗi chồng đây này. Chồng chơi kỳ, em giúp được mà, hai bé con cũng muốn em giúp, vậy mà chồng không cho. Dỗi.
- Vợ bầu ơi.
- Chồng đi ga chỗ khác.
- Thôi mà, chồng làm được em ngồi xem tivi nhé.
- Chồng đi ga, tối nay đừng ôm em với bé con.
Joong không chịu, không ôm vợ làm sao mà anh ngủ chứ? Vậy là anh nhanh chóng hôn nhẹ lên má mềm của em, dùng hai tay xoa xoa bụng bầu rồi kê cằm lên vai em dỗ dành.
- Anh xin lỗi ạ, vậy anh cho vợ chọn đồ giúp có được không?
- Phụ xếp đồ nữa nhé, em cũng muốn làm.
- Chiều vợ vậy.
Dunk xin chồng thành công liền vui vẻ hôn lên cằm của anh một cái, sau đó nhanh tay tắt tivi rồi nắm tay anh kéo lên phòng.
- Chồng ơi nhanh lên, xếp đồ rồi xem có cần gì không rồi mình đi mua thêm.
- Dạ dạ, vợ đừng kéo, lại đây anh bế nào.
Joong bế vợ lên cho em vòng hai chân qua eo mình, còn hai tay em cứ tùy ý nghịch ngợm trên ngực anh vì đã có vòng tay anh đỡ rồi. Dunk được chiều nên cứ lấy tay chọt chọt vào ngực của chồng rồi ôm lấy cổ của anh dựa vào, em không nghịch nữa, tối kêu chồng cởi áo cho em nghịch sau.
- Vợ ngồi đây chờ nhé.
- Dạ.
Joong bế em ngồi lên giường, còn mình thì mở tủ chọn đồ để đi chơi, nhà gỗ là khu của riêng anh nên cho vợ mặc đồ ngắn chắc cũng không sao.
Trái với suy nghĩ sâu xa của chồng, Dunk trên giường trong khi chờ anh thì chỉ nhìn đến kệ di động bên cạnh, em không kháng nổi sự thu hút của các món ngon đi đến bên kệ di động cạnh giường lấy một hộp sữa để uống trong khi chờ.
Joong chọn đồ một lúc cũng xong, quay lại thấy cảnh vợ yêu đang ngồi bên giường đung đưa chân, một tay cầm sữa uống, một tay gãy nhẹ má mềm xem nên ăn gì mà chỉ biết cười.
- Vợ bầu không xếp đồ nữa hả?
- Ơ dạ có mà, chồng chờ em uống hết sữa cái đã.
Nhìn dáng vẻ hai má phập phồng uống sữa của em mà Joong cảm thấy buồn cười, nếu sinh bé con ra thì nhà anh sẽ có ba em bé mất. Nhưng mà không sao, anh chăm được hết, miễng là hai bé con đừng giành vợ với anh quá là được.
Sau đó thì cả hai cùng nhau xếp đồ để chuẩn bị đi chơi, Joong đã tính rồi, chuyến này sẽ đi khoảng một tuần, sau khi về sẽ khám thai rồi mới tính tiếp. Hiện tại chỉ nhiêu đó thôi, còn xa hơn thì từ từ đã.
Dunk lúc nãy uống sữa xong biết đi lại bên kệ bỏ rác vào sọt, định sẽ giúp chồng nhưng mà mắt lại bị hộp sữa chua thu hút. Thế là bây giờ em đang ngồi ăn sữa chua ngoan ngoãn nhìn anh xếp đồ.
Không phải em không muốn giúp đâu, tại nhìn sữa chua ngon quá thôi.
- Chồng a đi.
Dunk biết chồng xếp đồ không thể ăn sữa chua nên chu dáo đút cho anh, Joong mỉm cười nhìn em rồi mở miệng đón nhận muỗng sữa chua ngọt ngào. Em nhìn anh cười tít mắt, xem như nãy giờ em cũng có giúp đi.
Mỗi lần có hẹn đi chơi với vợ hay đi công tác xa Joong đều tự xếp đồ nên rất nhanh, chỉ một chút đã xong hết rồi. Thật ra thì Dunk cũng có giúp anh ủi đồ để khi xếp sẽ không bị nhăn, lúc đó anh cũng không nói gì, chỉ để cho em giúp mình.
Nhưng lần này em bận đút anh ăn sữa chua nên không có làm, với cả cũng không phải đi công tác nên đồ như thế nào cũng được.
- Chồng xong rồi.
- Thì xong rồi, có gì hả vợ?
- Chồng ơi, em chưa có giúp chồng mà.
Dunk ăn xong vứt vỏ sữa chua, khi quay lại đã thấy anh làm xong rồi, em thấy vậy đi lại ngồi vào lòng anh mếu máo, em chỉ uống có một hộp sữa với ăn có hộp sữa chua thôi mà, sao chồng em làm nhanh vậy?
Joong đứng trước hình ảnh này không nhịn được mà bật cười, vợ anh sao mà đáng yêu quá vậy? Anh để em dựa vào cánh tay, tay còn lại đưa xống mông xinh của em vỗ nhẹ dỗ dành. Sao nhìn giống dỗ em bé ngủ thế?
- Vợ có giúp mà, vợ giúp anh nuôi hai bé con trong bụng này, cái này chỉ vợ làm được thôi chứ chồng có làm được đâu.
Joong nhẹ giọng dỗ dành Dunk, em thấy chồng quá dung túng cho em rồi, chiều em như vậy thì em hư mất. Nhưng mà liên quan gì chứ?
- Có liên quan gì đâu ạ?
- Có mà, vợ có bé con chúng ta mới đi chơi, chứ bình thường chi toàn ở nhà thôi.
- Chồng chiều em như vậy chồng không sợ em hư hả?
Xem ra vợ yêu nhà anh bắt đầu cảm thấy nhạy cảm rồi. Joong để đồ xuống giường, sau đó đặt em nằm ngay ngắn trên giường, còn mình thì nằm bên cạnh em để dỗ dành.
- Vợ anh ngoan như thế này thì làm sao mà hư được? Với cả nếu có hư thì cũng có sao, anh chiều em hư mà, vợ cứ việc hư thôi còn mọi thứ cứ để anh lo.
Dunk cảm nhận ấm áp ôm cổ anh vùi mặt vào, sao mà em lại lấy được người chồng tốt như vậy chứ? Em thật may mắn quá mà.
- Chồng ơi, em yêu chồng lắm ạ. Em hứa sẽ không hư đâu.
- Vâng ạ, vợ anh là ngoan nhất mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanficCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...