11. Bé Con Trong Bụng Bị Mắng Rồi.

893 74 10
                                    

 Sáng hôm sau Dunk bị hai bé con làm cho thức sớm, mới có hơn bốn giờ rưỡi sáng mà em đã dậy rồi trong khi mọi hôm ngủ đến hơn sáu giờ sáng mới thức giấc. Dunk nhìn sang thấy chồng đang ngủ nên nhẹ nhàng gỡ tay anh ra khỏi người mình rồi từ từ bước xuống giường.

 Em mở đèn ngủ lên rồi đi đến phòng tắm, cảm giác trong người em lúc này cứ muốn nôn ra ấy, nhưng không biết có phải hai bé con thương em không mà em chỉ cảm thấy trong người hơi khó chịu thôi chứ không khó chịu nhiều lắm.

 Dunk trong phòng tắm nôn ra đa số là nước và có chút ít đồ ăn tối hôm qua, em xả nước rồi đứng dậy đi đến bồn rửa tay để súc miệng. Hy vọng chồng thiếu hơi em vẫn chưa thức, dạo này em thấy anh chăm cho em và hai bé con nhiều lắm, cho anh ngủ lâu một chút để lấy lại sức.

 - Hai bé con của ba nhỏ ngoan lắm, khó chịu thì kêu ba dậy nôn chứ đừng hành ba quá kẻo ba lớn thức nhé.

 Dunk xoa xoa bụng nhỏ đã nhô lên chút ít thủ thỉ, sau đó thì đóng cửa phòng tắm tắt đèn rồi về giường nằm với anh. Dunk vừa tắt đèn ngủ trở lại vòng tay ấm áp thì đã cảm nhận được hai tay của anh ôm lấy mình, cái này không biết anh ngủ hay thức nhỉ? Sao nhạy quá à?

 - Vợ đi vệ sinh sao không gọi anh? Thiếu hơi vợ anh nhớ lắm ạ.

 Ơ hay! Ai đời vợ mới đi có chút xíu mà ở đây lại bảo nhớ không chứ? Joong giọng ngáy ngủ kéo em vào lòng mình, hai mắt mở không lên mà mũi cứ dụi dụi vào tóc em thôi.

 - Chồng ơi.

 - Dạ~

 Giọng anh ngáy ngủ đáp lời em, Dunk bật cười vòng tay ôm lại anh, vậy là chồng em bị em làm cho thức giấc rồi. Nhưng mà giọng ngáy ngủ của chồng em sao nghe hay quá đi à.

 - Em xin lỗi làm chồng thức ạ, em đi vệ sinh có chút xíu thôi mà.

 - Nhưng mà sao vợ đi lâu vậy?

 - Em đi nôn ạ.

 Joong nghe đến từ nôn liền tỉnh luôn cả ngủ, vợ anh bị nôn sao không gọi cho anh? Lỡ em gấp rồi va phải gì rồi sao? Lỡ nôn xong em mệt thì ai đỡ em? Rồi trời tối như vậy sao mà  em thấy đường chứ? Joong hoang mang bật dậy mở đèn.

 - Chồng ơi, hai bé con ngoan lắm, hai bé con không có quấy, em chỉ nôn ít nước với chút đồ ăn thôi à.

 - Nhưng mà sao vợ nôn lại không gọi anh? Hai bé con quấy ba nhỏ nôn vào sáng sớm như vậy làm ba nhỏ không ngủ đủ giấc thì sao? Lần sau hai bé con phải chờ sáng rồi mới được gọi vợ của ba nôn nghe chưa?

 Dunk lên tiếng bảo vệ hai bé con mà không thành, khi nghe xong một màng dạy dỗ bé con của chồng mình thì bật cười, sao mà hai bé con chờ đến sáng được chứ? Chồng em buồn cười quá đi.

 - Thôi mà chồng, đừng có la hai bé con, hai bé con ngoan lắm rồi mà, em không có bị khó chịu lắm đâu.

 Dunk lên tiếng dỗ dành anh, tay đặt ở bụng rồi bảo vệ không cho anh mắng hai bé con nữa, hình như chồng em dạo này hay khó chịu với bé con lắm ấy, mỗi lần em nôn là mắng hai bé con à. Joong nghe lời vợ không mắng hai bé con nữa, anh chuyển sang dịu giọng nói với vợ anh.

 - Vậy thì lần sau có dậy thì phải gọi anh rõ chưa? Vợ mà không nghe lời là anh cắt bánh kẹo của vợ.

 - Dạ, chồng đừng cắt bánh kẹo của em, em hứa sẽ nghe lời mà.

 Joong mỉm cười hôn lên má em một cái, sau đó với tay tắt đèn ngủ rồi kê tay cho em nằm, tay còn lại nhẹ nhàng vỗ vỗ mông xinh dỗ em ngủ. Dunk được dỗ dành trong lòng Joong nên cũng mau chóng buồn ngủ, em ôm lấy anh rồi thoải mái chìm vào giấc cùng với hai bé con.

 Nhìn vợ bầu đáng yêu đã ngủ yên trong lòng, Joong cũng thu tay ở mông của em chuyển lên xoa xoa ở bụng. Anh cảm nhận được bụng nhỏ của vợ anh hơi nhô lên rồi này, chờ thêm mấy tháng nữa rồi nó sẽ lớn thêm, sau đó không lâu sẽ có hai bé con chào đời.

 • • •

 Joong Archen ngoài là một người đẹp trai nhiều tiền ra thì anh còn rất có trách nhiệm, nhưng mà có trách nhiệm với vợ con chứ không phải là với nhân viên.

 Kể từ lúc biết vợ yêu thành bé bầu đến nay cũng đã gần một tháng anh không đến Công ty, tất nhiên là nhân viên sẽ rất bất bình rồi, đặc biệt là trợ lý của anh. Thế nên nhân danh một người chồng tốt, một vị Chủ tịch cưng vợ trong mắt nhận viên, hôm nay xem như Joong tốt một hôm vậy.

 Anh nhân lúc vợ yêu nhà mình ngủ trưa nên tranh thủ qua phòng giải quyết những công việc quan trọng, cũng may là anh cũng có theo dõi thường xuyên nên mọi việc đều rất tốt.

 Công việc của anh đang rất phát triển, rất thuận lợi để mở thêm một số dự án mới. Nhưng khi anh đang xem xét thì hay tin có hai bé con xuất hiện trong bụng vợ yêu nhà anh, thế là anh liền đem mấy dự án đó cất đi không làm nữa.

 Vậy nên bây giờ anh mới thoải mái dành tất cả thời gian bên vợ và hai bé con như vậy này.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ