Joong bắt tay vào làm bữa sáng, còn hoàng tử ếch của anh thì ngồi ngoài phòng khách xem tivi chờ anh bế vào ăn. Có chồng yêu cưng chiều nên sướng như vậy đó.
- Hoàng tử ếch ơi, vào ăn thôi ạ.
- Dạ, chồng bế em.
Joong nấu ăn xong liền dọn ra bàn, sau đó thì ra phòng khách bế hoàng tử ếch vào. Dunk dang hai tay chờ chồng bế vào bếp, sau đó thì được anh bế rồi cho ngồi lên đùi luôn.
- Cháo thịt bằm của vợ đây ạ.
- Aa.
Dunk mở miệng ăn muỗng cháo được chồng đút, Joong nhìn gương mặt thoả mãn của vợ rồi thì mới bắt đầu ăn. Thế là anh một muỗng, em một muỗng đến khi hết cả tô cháo lớn.
Dunk thoải mái xoa xoa bụng nhỏ đã no căng, Joong thấy vậy thì mỉm cười cưng chiều, hai tay đưa lên nựng lấy hai má mềm đáng yêu của vợ.
- Ăn xong rồi mình ra vườn chơi nhé.
- Dạ, ra xích đu ở gốc cây lớn.
- Được, anh bế vợ.
Joong cho vợ làm koala trên người để dọn chén dĩa, để tất cả vào máy rửa rồi anh mở tủ lạnh lấy một hộp sữa chua và một hộp sữa cho em.
Dunk tựa cằm lên vai chồng rồi thoải mái đung dưa chân, trên tay em bây giờ còn cầm theo bơ bông để một chút ôm nữa. Mặc dù em thích ôm chồng nhất nhưng mà một chút chồng sẽ làm ghế cho em dựa rồi đút món tráng miệng cho em, nên là em đem bơ bông theo để ôm tạm.
Joong bế em ra vườn, ngồi lên xích đu dưới gốc cây lớn rồi để em ngồi dựa lưng vào lòng mình, Dunk thoải mái nằm trong vòng tay của chồng ôm bơ bông chờ được đút tráng miệng.
- Vợ ăn sữa chua nào.
- Aa.
Dunk nhắm mắt vui vẻ hưởng thụ sự phục vụ chu đáo của chồng, Joong thấy vợ nhai nhai thạch sữa chua mà cái má cứ nhô nhô ra trông cưng lắm, thế là không chịu được cúi xuống hôn em.
Khi đút muỗng cuối cùng, anh tranh thủ cúi xuống hôn vào môi em để chia sẻ sự ngon lành từ món tráng. Lưỡi của hai người cứ hoà vào nhau mút hết sữa chua trong miệng của em.
- Ngon không vợ?
- Dạ ngon.
- Ý là môi ấy.
Dunk bị chồng hỏi thì lấy bơ bông che mặt ngại ngùng, Joong nhìn cảnh này không khỏi bật cười, anh đưa tay kéo bơ bông xuống rồi tìm môi em hôn lên.
- Còn hộp sữa, uống hết nhé rồi anh ôm vợ ngủ.
- Dạ.
Joong cắm ống hút rồi hút một hơi, anh nâng mặt em quay sang rồi hôn vào môi em truyền sữa. Dunk vội vàng ôm lấy cổ anh kéo sát lại để uống sữa, uống như này sẽ dễ làm rơi sữa lắm, chồng nói không được làm rơi dù chỉ một giọt, như vậy sẽ rất lãng phí.
Thế là vợ yêu của Archen ngoan ngoãn nghe theo lời chồng, mỗi lần chồng đút như vậy sẽ hôn sâu để uống hết sữa. Joong tất nhiên là rất hài lòng với chuyện này rồi, vợ anh là yêu nhất.
Hai người cứ tiếp tục cho đến khi hộp sữa không còn giọt nào. Dunk được chồng tha cho thì liền đỏ mặt thở dốc, Joong thì nhìn em mỉm cười rất hài lòng.
- Vợ muốn uống nữa không?
- Chồng lại kiếm cớ để hôn em chứ gì? Không cho.
Joong mỉm cười xoa đầu em cưng chiều, trong ánh mắt có bao nhiêu ôn nhu đều dành cho mình em. Dunk bĩu môi ôm cổ anh, sau đó thì tựa cằm vào vai anh dụi dụi, Joong hiểu ý em nên cũng chỉnh tư thế lại một chút cho em thoải mái dựa vào mình để ngủ.
- Vợ ngủ nhé, anh ôm.
- Dạ, một chút nắng lên thì chồng bế em vào nhà nha.
- Dạ anh biết rồi.
Joong ôm vợ yêu trong lòng một chút thì em liền ngủ ngon lành, anh cẩn thận bế em vào trong nhà. Dunk được anh bế lên phòng ngủ, đặt em lên chiếc giường lớn êm ái của cả hai ròi cẩn thận đắp chăn chỉnh lại điều hoà cho em.
Joong qua phòng làm việc lấy máy tính và một chút tài liệu để làm việc, dạo này anh ở nhà bám vợ nên cũng ít lên Công ty, để cho tên trợ lý kia làm hết chắc cậu ta nhập viện mất, như vậy thì sẽ không ai cho anh hành hạ để có thời gian ở nhà với vợ.
Joong ngồi dựa lưng vào thành giường bên cạnh Dunk, một tay anh xem tài liệu, còn một tay anh xoa xoa nhẹ mái tóc của em. Em thoải mái nằm ngủ rồi mơ màng ôm lấy chân của anh, chân bên dưới cũng gác đè lên như chân của anh là gối ôm vậy.
Joong thấy vậy thì mỉm cười, anh xoa xoa đầu của em rồi tiếp tục xem tài liệu, một chút lại nhìn xuống xem em có khó chịu hay bị lạnh gì không.
Cứ như vậy đến gần trưa, Dunk ôm chân chồng yêu bắt đầu dụi mắt thức dậy. Joong đang dùng một tay gõ máy tính cũng để ý đến hành động nhỏ của em, anh vội nắm tay ngăn em dụi mắt rồi để máy tính qua một bên, nhẹ nhàng rút chân ra rồi nằm xuống ôm em vào lòng.
- Đừng dụi mắt nào.
- Ưmm, đến giờ cơm trưa chưa ạ?
Dunk ngáy ngủ ôm cổ rồi dụi mặt vào ngực anh, Joong cũng thuận tay mà vuốt ve lung em yêu chiều, giọng nói cũng nhẹ nhàng dỗ dành người đáng yêu mới ngủ dậy.
- Đến giờ cơm rồi ạ, vợ nằm đây chút nhé, anh xuống nhà nấu ăn rồi bế vợ đi rửa mặt ăn trưa nhé.
Joong hôn nhẹ lên má mềm của vợ yêu, mỗi lần em mới ngủ dậy là cứ dụi mắt rồi chu chu môi ra trông đáng yêu lắm. Làm anh nhìn lúc nào cũng muốn cưng nựng rồi hôn thôi.
- Hôm nay chồng cho em nấu ăn nhé, cho đi rồi tối em cho nựng mông xinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanfictionCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...