3. Hoàng Tử Ếch.

1.3K 89 11
                                    

Sáng sớm hôm sau, mặt trời chưa kịp ló dạng thì Joong đã thức dậy rồi. Anh nhẹ nhàng lấy Chen nhỏ ra ngoài rồi cẩn thận xoay người em lại đối diện với mình.

Joong kê tay gối đầu cho vợ cả đêm có chút tê cứng nên ngồi dậy khởi động một chút. Nhớ lại vợ yêu đêm qua ngoan ngoãn chiều theo ý mình thì miệng cười một cái cưng chiều, anh đưa tay còn lại xoa xoa tóc của em cảm nhận mềm mại, không nhịn được cúi xuống hôn một cái.

Thấy mặt trời chỉ vừa ló dạng, Joong nằm xuống tiếp tục dùng tay kê đầu cho vợ ngủ tiếp, tay còn lại thì đặt lên nhẹ nhàng xoa eo cho em. Dunk được chồng chăm nên cũng thoải mái nằm ngủ, em nghiêng người qua dựa cả người vào thân của anh.

- Vợ ơi dậy chưa nào?

Không có hồi đáp, vậy là vẫn chưa dậy.

Anh tiếp tục hôn xuống khắp khuôn mặt đáng yêu của vợ, những nụ hôn nhẹ nhàng được anh đặt lên trên gương mặt xinh đẹp của em một cách yêu chiều để tránh việc làm em thức giấc. Hôm qua vừa cho anh tự tung trên cơ thể vậy mà, chắc vợ anh còn mệt lắm.

- Ưm~ chồng đang hôn buổi sáng ạ?

- Dạ, nhưng anh hôn vợ anh chứ anh không có hôn buổi sáng.

Dunk vừa mới tỉnh dậy nên chưa mở mắt, em ôm cổ chồng rồi úp mặt vào ngực anh nũng nịu. Joong yêu chiều ôm lấy em rồi nhẹ giọng trả lời, vợ anh y như bé con thích bám người vậy, cưng quá!

- Chào chồng yêu buổi sáng ạ.

- Vâng ạ. Vợ có thấy đau eo không?

- Dạ có một chút xíu thôi.

Dunk biết là chồng yêu dậy sớm đã xoa eo cho em đỡ đau rồi, chồng yêu của em là chu đáo nhất luôn ấy, hỏi sao mà em không cho chồng yêu tự tung thoải mái được? Cùng nhau xong sáng ra được chồng bế suốt ngày, em thích lắm luôn.

- Chồng ơi!

- Dạ anh nghe!

- Em muốn ăn cháo có cà rốt, có thịt bằm, muốn ăn dưa lưới, muốn uống sữa chua nữa ạ.

Vợ yêu của Archen đói rồi. Anh mỉm cười bế em lên rồi đi vào phòng tắm để vệ sinh, Dunk hôm qua cùng nhau với anh vẫn chưa vệ sinh nên bây giờ bên trong vẫn còn đầy, bụng nhỏ hơi nhô lên trong như đang có em bé ấy.

- Chồng ơi! Chừng nào mình mới có bé con ạ?

- Sắp rồi, ngày nào vợ cũng đưa mông xinh cho Chen nhỏ thì sẽ có bé con nhanh thôi.

Dunk nghe vậy úp mặt vào cổ anh trốn tránh, chồng cứ thích chọc em, em là đang ngại lắm đó. Joong bật cười ôm vợ yêu vào lòng, anh cho em bám lên người mình, còn bản thân sẽ vệ sinh cả cơ thể cho em.

- Ưmm...

- Anh làm vợ khó chịu hả?

Joong nhẹ giọng hỏi em, Dunk được anh bế ôm chặt cổ anh lắc lắc đầu, Joong thấy vậy thì tiếp tục vệ sinh bên trong cơ thể cho em, anh sợ Dunk cảm thấy khó chịu nên đã làm cẩn thận hơn lúc nãy.

Sau khi vệ sinh xong thì anh liền bế vợ yêu ra ngoài lau khô, Dunk được anh đặt lên đùi mình rồi cẩn thận sấy tóc, em chỉ việc ôm cổ anh chờ thôi.

- Vợ lại nghịch rồi.

Dunk ngồi trong lòng Joong ngắm nhìn cơ thể của anh thì không yên được, tay cứ chạm vào cơ bụng với cơ ngực của anh mãi. Joong tất nhiên không ý kiến gì về việc này, nhưng bây giờ trên người vợ yêu của anh chẳng có gì cả, còn anh thì chỉ có mỗi cái khăn quấn ngang hông thôi, anh sợ không kìm được sẽ lại làm vợ sưng bụng nữa mất.

- Chồng không cho ạ?

- Tất nhiên là cho vợ, nhưng anh sợ sẽ làm vợ sưng bụng nữa thôi.

Chồng yêu là lo cho em này, yêu chồng quá đi! Dunk hôn lên môi anh một cái ý em hiểu rồi, tối sẽ sờ tiếp. Sau khi sấy khô tóc cho vợ yêu, Joong bế em đi đến tủ quần áo chọn đồ.

Vợ yêu của anh mặc gì cũng đẹp hết, nhưng hôm nay anh và vợ yêu sẽ ở nhà cả ngày cùng với nhau nên là chọn đồ gì đơn giản một chút, càng đơn giản càng tốt, không mặc gì luôn cũng được để anh ngắm luôn bên trong cho tiện.

- Mặc cái này đi chồng ơi, em muốn làm hoàng tử ếch.

Dunk chỉ vào bộ đồ màu xanh sâu bên trong tủ đồ, lâu rồi em chưa mặc tới, bộ này là em mặc trong lần đầu mừng sinh nhật của chồng lúc mới quen nè.

Hôm đó em xin hai ba qua nhà chồng, lúc đó vẫn còn là người yêu để mừng sinh nhật anh, chồng mới đi làm về thấy em trong bếp chuẩn bị mọi thứ thì rất vui. Sau khi dùng bữa xong thì chồng bế em lên phòng cho Chen nhỏ gặp mông xinh trong khi em chưa cho phép gì hết. Lúc đó em thút thít quyết dỗi chồng không thèm nhìn anh nữa, anh thấy vậy nên lấy tay cho em sờ sờ lên bụng nhiều múi của anh, em được vậy thích quá nên tha luôn.

- Vâng ạ, hoàng tử ếch.

Joong cũng nhớ lần đó, vợ anh trong bộ đồ ếch xanh nhìn cứ muốn ăn như thế nào ấy, với cả bộ đồ cũng dễ cởi không rườm rà nên là lần đó tiện bế em thưởng thức luôn. Sau đêm đó thì anh có bị vợ dỗi, nhưng mà anh có chiêu để dỗ hết.

Sau khi mặc đồ cho vợ yêu xong thì Joong kêu em xoay một vòng cho mình xem thử, đúng là hoàng tử ếch thơm ngon. Archen ta đây muốn ăn.

- Để em chọn đồ cho.

Dunk chỉ vào cái áo mà em vẽ cho anh khi đi hẹn hò ở biển lần đầu, còn quần thì em để cho chồng chọn. Sau khi xong xuôi hết thì cả hai cùng nắm tay nhau xuống nhà ăn sáng.

Nhưng mà Archen muốn ăn hoàng tử ếch thay cho bữa sáng.

- Chồng nấu ăn đi.

- Nhưng anh muốn ăn bạn ếch tên Dunk nào đó cơ.

Joong ngân dài giọng nhìn em, Dunk biết thế nào chồng cũng sẽ như vậy mà. Nhưng mà ăn sáng để có sức cái đã rồi em cho chồng ăn sau.

- Em muốn ăn sáng mà, chồng ăn sáng nhé rồi chút ăn em sau.

- Dạ, vậy cũng được, hoàng tử ếch chờ anh chút nhé.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ