Hôm nay Dunk muốn trổ tài chăm chồng một bữa trưa, bữa trưa thôi tại vì chồng sẽ không cho em làm nhiều đâu, làm nhiều sẽ không có thời gian cho chồng hôn hôn bế bế.
Joong biết vợ đang dùng chiêu nũng nịu để nấu ăn cho mình, bởi vì anh bình thường rất ít khi để em phải tự vào bếp nấu ăn, trừ khi anh bận công tác lâu ngày ở xa không về nấu ăn cho em được.
Nhưng mà Joong cũng sẽ chu đáo mua đồ chuẩn bị sẵn trong tủ cho Dunk để em khỏi phải đi ra ngoài mua kẻo sẽ bị người khác dòm ngó rồi bắt đem đi mất.
Joong ít khi để em tự nấu ăn, không phải vì em nấu không ngon ngược lại anh còn mê mấy món em làm nữa là. Nhưng để em nấu như vậy anh sợ em sẽ không cẩn thận làm mình bị thương mất.
Thế là mỗi lần em muốn tự nấu ăn là phải dùng đủ cách để xin anh cho vào bếp. Joong dạo này được vợ chiều theo, nên anh xem như hôm nay ngoại lệ cho vợ yêu vào bếp vậy.
- Vậy vợ phải cho anh đứng kế bên quan sát rõ chưa?
- Dạ, chồng bế em đi rửa mặt nhanh lên.
Dunk leo lên nằm úp lên người anh đòi bế, Joong mỉm cười cưng chiều rồi ôm lưng đỡ mông bế em dậy. Anh bế em đi vào phòng tắm, để em ngồi lên thành bồn rửa mặt rồi lấy khăn bông thấm nước ấm rồi lau nhẹ mặt cho em.
Dunk dùng hai chân quấn eo chồng, một tay ôm cổ anh, một tay thì nghịch ngơm mò vào trong áo tìm múi bụng. Joong hôm nay thấy vợ lại chủ động dò xem cơ thể mình, có chút buồn cười.
- Chẳng phải mới tối hôm qua nhìn thấy sao? Sao tự nhiên hôm nay vợ yêu của anh nghịch vậy?
- Thì...thì em chưa có nhìn rõ nên bây giờ sờ thử, chồng không cho em hả?
Dunk giả vờ buông tay ra xụ mặt trông rất đáng thương, Joong mỉm cười nhìn em xoa đầu rồi cởi luôn áo ra ngoài.
- Như vậy thì thoải mái hơn có đúng không?
Dunk lại được bế đi xuống phòng bếp, trên đường đi em được thoả thích nhìn ngắm rồi xem xét từng múi cơ trên người anh. Ngón tay em chọt chọt vào cơ ngực rắn chắc của anh, bàn tay thì xem xét từng múi cơ trên bụng.
- Chồng chơi ăn gian, sao em cũng tập với chồng mà múi của em có chút à?
Joong không nói tại vì em có bao nhiêu múi thì anh đã lấy đồ ăn nuôi cho xẹp xuống hết rồi đâu. Chuyện này vợ yêu mà biết được thì sẽ giận anh mất, nên anh phải giấu chuyện này không để em biết được.
Joong thích bụng vợ yêu thơm thơm mềm mềm cơ, bụng em có múi thì tất nhiên sẽ không được mềm, dụi vào sẽ không thích bằng bụng mềm đâu.
Nhưng được cái Dunk thuộc kiểu rất nghiện chồng, nên khi có chồng ở nhà thì sẽ luôn làm cục vợ đáng yêu lon ton sau lưng anh, em theo anh mọi lúc khi ở nhà kể cả khi đi tắm.
Với cả Joong là người rất chăm đi tập thể hình để giữ cho mình một sức khoẻ tốt cùng cơ thể rắn chắc để vợ yêu ngắm nên mỗi khi anh lên phòng tập ở sân thượng thì sẽ có một cục Dunk lon ton cầm khăn và nước nắm tay theo sau anh để tập cùng.
Hỏi sao Joong nuôi bụng mãi mà không mềm.
- Chồng ơi~ sao bụng em không có múi?
- Ờm...chồng không biết nữa, mà thôi mình bỏ qua đi nhé, nấu ăn thôi nào.
Dunk chu môi hỏi chồng yêu, Joong sợ bản thân không chịu nổi với sự đáng yêu này mà nói ra hết nên đã nói sang chuyện khách để tránh làm lộ chuyện. Dunk cũng không hỏi nữa, em đi nấu ăn cho chồng yêu, anh chờ lâu sẽ đói bụng, như vậy thì em thương lắm.
Dunk được thả xuống liền mở tủ lạnh ra xem còn gì để nấu không, cũng may là đồ ăn còn đầy cả tủ vì Joong mua dự trữ để mình đỡ tốn thời gian đi mua đồ, tránh việc không có thời gian để ở bên cạnh vợ.
- Chồng ơi, chồng muốn ăn món gì không? Trong tủ nhiều đồ quá em không biết phải chọn món nào hết.
- Vợ nấu món nào cũng ngon mà, các món đơn giản đừng cầu kỳ là được, vợ anh đứng lâu sẽ mỏi chân.
Joong nhìn vợ yêu đang không biết chọn món gì để nấu cho mình mà cảm thấy hạnh phúc, anh ôm lấy eo của em rồi ôn nhu trả lời. Dunk nghe anh nói xong thì suy nghĩ một chút rồi liền tươi cười lấy nguyên liệu rồi bắt đầu nấu ăn.
- Vợ có cần anh giúp làm gì không?
- Dạ chưa, một chút có rồi em sẽ gọi, chồng ngồi ghế đi đừng đứng nữa mà.
Dunk thấy chồng đang đứng bên cạnh thì liền bỏ nguyện liệu xuống đẩy anh lại ghế ngồi, Joong mỉm cười cưng chiều nhìn vợ, anh mà còn không nghe thì sẽ bị vợ giận mất.
Không mất nhiều thời gian để Dunk nấu xong bữa ăn, em biết chồng muốn giúp lắm rồi nên liền nắm tay bảo anh giúp mình dọn ra bàn.
Cả hai cùng nhau dọn đồ ăn rồi ngồi cạnh nhau, đút cho nhau từng muỗng thức ăn, thưởng thức hương vị của bữa trưa tràng ngập mùi vị của tình yêu mà cả hai dành cho nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanficCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...