8. Chồng Yêu Chu Đáo.

874 72 2
                                    

Joong để vợ ngồi trong lòng xem phim đến gần trưa thì tắt tivi bế em lên phòng để ngủ, đặt vợ yêu lên giường, Joong với tay đến kệ di động đầu giường lấy ra một hộp sữa dành cho người mang thai rồi cắm ông hút đưa đến miệng em.

Dunk hai tay ôm bơ bông, lưng dựa vào người anh rồi chuyên tâm uống sữa, khi uống hết thì anh vút vào sọt rác gần đó rồi để em nằm ngay ngắn xuống giường, vỗ nhẹ lưng dỗ em ngủ.

- Vợ ngủ nhé, anh dỗ.

- Dạ, bé con cũng ngủ nhé.

Joong ôn nhu hôn lên môi em rồi nhẹ nhàng cúi xuống vén áo sơ mi của em, hôn lên bụng nhỏ đang có hai bé con trong đấy hai cái rồi thì thầm.

- Hai bé con ngủ ngoan mau lớn nhé.

Sau đó thì anh nằm lại vị trí cũ rồi kéo em sát vào lòng vỗ về, Dunk vui vẻ ôm chồng rồi nhắm mắt để anh vuốt lưng, sau đó thì từ từ chìm vào giấc ngủ.

Joong nhìn vợ yêu đang yên ổn trong lòng, lại nhìn xuống chiếc bụng nhỏ đang có hai bé con. Anh cảm thấy rất hạnh phúc với mọi thứ từ khi có Dunk bên cạnh, từ lúc quen em đến nay anh lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ, muốn bên cạnh em mỗi lúc để ôm ấp, bảo vệ, chăm sóc em.

Từ trước lúc quen em, anh lúc nào cũng chán ghét cuộc sống, chuyện tình cảm dù cho những người xung quanh hay trong gia đình khuyên bảo đều không ảnh hưởng gì.

Cho đến cái hôm gặp em lần đầu ở trung tâm thương mại, một người con trai đáng yêu xinh đẹp, ngoan ngoãn đến mức nhìn có chút ngốc ngốc. Người con trai ấy vừa nhìn đã làm cho anh say đắm đến nổi muốn đem ngay về nhà cưng chiều.

Nhưng bây giờ thì người con trai ấy đã là cậu vợ được anh yêu chiều đến nổi ai cũng ghen tị. Joong thật sự rất cưng chiều vợ, anh muốn dành cho em những hạnh phúc và thoải mái nhất khi bên cạnh mình.

Đặc biệt là lúc em đang có hai bé con như thế này.

Mấy cái trong phòng như sữa này, ngoài ra còn có bánh, kẹo, nước ngọt, nước đun ấm đều được Joong chuẩn bị chu đáo sắp xếp để trong phòng, cạnh giường ngủ để em dễ lấy mỗi khi muốn ăn mà anh không có ở nhà lấy giúp, em có thể lấy mà không cần phải đi xa. Còn có cả sọt rác cũng được chuẩn bị gần đó nữa, để em không cần phải đi xa.

Joong còn chu đáo mua luôn một kệ di động có bốn bánh xe đặt cạnh giường để mỗi khi em muốn ăn có thể kéo lại rồi ngồi ăn luôn trên giường. Dunk khi thấy anh chuẩn bị kệ để trong phòng liền hỏi anh, lúc đó Joong không trả lời mà hỏi ngược lại em có muốn ăn gì hay không, sau đó thì liền chở vợ đi mua.

Dunk được anh cho mua rất nhiều thứ, đồ ăn vặt thường ngày và đồ ngọt hay bị hạng chế ăn hôm này lại được chồng cho lấy thoả thích. Thế là em không nghĩ gì nữa mà chọn rất nhiều, sau khi mua về thì em mới biết là để sắp lên kệ di động để em có thể ăn mà không cần phải ra ngoài mua.

Joong được vợ nhảy lên người thưởng cho bao nhiêu cái hôn, lại còn được vợ yêu hứa cho nựng mông xinh hết một tuần liền. Anh rất hài lòng mua thêm cho em hai thùng sữa nữa, thế là trên kệ hết chỗ phải để bớt trong tủ lạnh.

Joong không ngại bị bẩn giường, anh chỉ sợ vợ yêu không vui thôi.

• • •

Dunk có hai bé con nên ngủ lâu hơn bình thường, em ngon giấc đến gần bữa ăn em mới chịu dậy. Mở mắt ra, đầu tiên là bé vợ bầu tìm chồng yêu trước rồi, em quơ tay qua tìm chồng, không thấy chồng đâu liền dụi mắt ngồi dậy mơ màng nhìn khắp phòng.

Bình thường người ta dụi mắt là nắm tay lại không cho dụi, rồi còn hôn vào mắt thổi thổi nữa, vậy mà hôm nay thức dậy không thấy đâu. Bé vợ bầu dỗi chồng.

Thế là Dunk tự đi vào phòng vệ sinh rửa mặt rồi lấy bơ bông lon ton xuống nhà tìm chồng yêu. Joong hiện tại đang trong bếp làm đồ ăn chiều cho vợ, bên cạnh là chiếc điện thoại đang hiện danh sách các món ăn dành cho người mang thai.

Anh cẩn thận tìm hiểu cách nấu các món ăn rồi làm theo, trước khi đem ra cho vợ thưởng thức thì còn nếm đi nếm lại xem có được hay chưa. Dunk thấy chồng yêu đang nấu ăn ở bếp liền tiến đến dựa người vào lưng anh, em dùng má mền dụi dụi vào lưng anh làm nũng.

Joong cảm nhận được vợ yêu đang nhớ mình liền xoay người lại dang tay ôm em vào lòng. Anh nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của vợ bầu vẫn còn muốn ngủ, cứ hôn hôn rồi cắn nhẹ, thích đến nổi không muốn dừng.

- Ưmm...chồng đi mà không nói em, chồng có biết là em nhớ mùi của chồng hông?

Joong mỉm cười bất lực nhìn vợ bầu đang chu môi giận dỗi mình, cái này là vợ bầu của anh cố ý đó, như vậy cho anh dễ dỗ. Thế là Joong cúi xuống vừa thưởng thức hương vị môi ngọt của vợ bầu, vừa dịu dàng dỗ vợ hết dỗi.

- Môi vợ mềm quá ạ.

- Hứm, vậy mà lại bỏ người ta ngủ một mình.

- Đâu ạ, anh bị oan mà, anh sợ vợ bầu và bé con thức dậy sẽ đói nên anh mới xuống đây nấu cho vợ mà, chứ được ôm vợ bầu sao mà không thích.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ