Sau khi cùng nhau trải qua bữa ăn, Dunk liền nhanh chóng đẩy chồng yêu ra phòng khách ngồi. Em còn chu đáo lấy cho anh bơ bông để ôm nữa, rồi còn cả tặng cho anh thêm một nụ hôn ở môi.
Làm Joong ngồi nhìn mà khó hiểu, không biết vợ mình định làm gì, nhưng mà anh chiều vợ quen rồi, cho em nghịch chút cũng được.
Bây giờ Dunk đang loay hoay trong bếp làm ra món mà mình vừa tìm hiểu lúc Joong đang nấu ăn, từ tối qua chồng đã chăm sóc không cho em đụng vào gì rồi, bây giờ em trổ tài một chút để cảm ơn chồng.
Joong bên ngoài tất nhiên không chịu ngồi yên liên tục nhìn vào trong xem vợ có cần manh giúp gì không, tự dưng hôm nay vợ anh không nói gì mà đuổi anh ra ngoài một mình ở trong bếp. Lạ quá, mọi lần đều xin anh trước mà?
Hình ảnh bé vợ bầu vừa nhìn vào máy tính bảng đang hiện công thức, vừa cẩn thận làm theo từng bước khiến anh cảm thấy rất ấm áp. Không biết là vợ yêu đang làm gì, nhưng mà nhìn em đang loay hoay trong bếp với bộ đồ của anh trông cưng quá, y như cục em bé mềm mềm ấy.
- Vợ ơi, có cần anh giúp gì không?
- Dạ hông cần mà, chồng ngồi yên đó xem phim hoạt hình đi.
Joong thấy em vừa cưng vừa buồn cười, bé vợ anh hàng ngày được anh cưng nựng bây giờ lại trong bếp làm món gì đó cho anh. Mặc dù em biết nấu ăn, lại còn nấu ăn rất giỏi nữa, nhưng mà từ lúc có bé con đến giờ toàn là do anh làm cho thôi, không biết có quên gì không nữa.
Nhìn tivi đang chiếu bộ phim hoạt hình yêu thích của em mà anh chỉ biết cười, bình thường anh có xem phim hoạt hình gì đâu chứ? Nếu không phải do được ôm em trong lòng thì anh đã không xem rồi.
Vậy mà bây giờ vừa không có vợ yêu để ôm, vừa phải xem phim hoạt hình nữa. Joong không thích chút nào. Nhưng mà thôi vậy, vợ bảo thì nghe thôi, ngoan rồi một chút đòi thưởng.
- Chồng ơi giúp em đem bánh ra với ạ.
- Dạ.
Xem gần hai tập phim thì Dunk cũng làm xong, Joong nhìn ly nước có vài miếng bơ bên trên mà thắc mắc, món gì trông lạ vậy? Nhưng nhìn hình thức đẹp mắt, cộng thêm tay nghề của vợ yêu nên Joong đoán chắc rằng món này sẽ ngon lắm.
- Đây là gì vậy vợ?
- Là trà sữa bơ ạ.
- Trà sữa bơ hả?
- Dạ.
Joong đúng là lần đầu nghe thật, Dunk thấy chồng không tin có món này mà bật cười, thật ra lúc tìm hiểu em cũng y như vậy đó nên cũng không có gì lạ.
- Có ngon không chồng?
Joong uống thử rồi ăn miếng bơ bên trên, đúng là ngon thật, mặc dù là trà sữa nhưng không ngọt lắm, rất vừa khẩu vị của anh.
- Tất nhiên là ngon rồi ạ, vợ anh làm mà.
- Hihi, chồng thích là được rồi.
Nhìn vợ đang nhấp nhô hai cái má mềm để uống trông rất đáng yêu, Joong xích lại gần hơn hôn nhẹ lên cái má ấy một cái. Dunk đang vui vẻ thưởng thức nước uống của mình làm thì chợt bị chồng hôn lên má, gương mặt của em bắt đầu nhăn lại rồi kìa.
Không phải do em bị chồng hôn bất ngờ đâu mà là tại chồng em chỉ hôn có một bên thôi à, vậy là không có đều. Thế là em xoay qua bên còn lại, đưa chiếc má mềm chưa được hôn của mình cho anh.
Joong nhìn vợ đang tự nguyện đưa má cho mình thì liền nhanh chóng vòng tay giữ lại rồi hôn liên tục lên mặt của em. Dunk nãy giờ vẫn đang miệng ngậm ống hút nên hai má phồng lên hết cỡ, làm cho Joong hôn em càng dễ dàng. Sau khi được chồng hôn thoả thích rồi thì híp mắt mỉm cười hài lòng.
- Cục Dunk này, vợ dễ thương như vậy thì làm sao mà anh nỡ để vợ sinh bé con đây? Lỡ sinh ra hai cục đậu kia giành vợ của anh thì anh biết phải làm sao đây?
- Vậy chồng không thích ạ?
- Không phải ạ, anh thích vợ nhất mà, nhưng mà có hai bé con sẽ bị chiếm thời gian, không bên cạnh nựng vợ được.
Joong bĩu môi tựa cằm lên vai vợ nhõng nhẽo, thì xem như anh trẻ con đi, nhưng mà điều anh nói là thật mà. Hai bé con chiếm thời gian của hai vợ chồng anh thì làm sao mà anh nựng vợ cả ngày được?
Dunk hiểu chồng nhất mà, em xoa xoa đầu anh dỗ dành rồi cho anh nằm lên đùi mình, dỗ cho anh đừng suy nghĩ nhiều trước đã, còn việc có bị chiếm thời gian hay không phải chờ khi nào hai bé con ra rồi mới biết được.
- Chồng ngoan đi nha, không được suy nghĩ lung tung.
- Vâng ạ.
Thôi thì không nghĩ nhiều, có gì sau này bị chi nhiều thời gian quá thì đem hai bé con qua cho nội ngoại chăm, anh cùng vợ đi hẹn hò.
Vậy là vẹn cả đôi đường
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanfictionCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...