13. Đi Dạo Ngoài Vườn.

671 69 16
                                    

 Joong để em ngồi trên sofa rồi mở tivi lên giúp em, sau đó thì tặng cho vợ ngoan một cái hôn lên trán rồi ôn nhu vuốt tóc em nhẹ giọng.

 - Vợ anh muốn ăn gì nào?

 - Ưm, để em nghĩ đã. Dạ súp cua.

 Dunk chu môi lên suy nghĩ trông cưng lắm, làm anh cứ nhìn mãi không rời. Sau một hồi suy nghĩ thì em chỉ nghĩ ra được có tô súp cua nóng hổi thôi à.

 - Chỉ một món thôi hả? Vợ và hai bé con còn muốn thêm gì nữa không? Để anh làm cho nào.

 À nhỉ, hai bé con ăn gì nhỉ? Dunk đưa tay xoa xoa bụng nhỏ đã nhô lên một chút, tự nhiên lại thèm bánh ngọt quá.

 - Dạ bánh ngọt nữa. 

 - Dạ được, vợ ngồi chờ để anh làm cho ạ.

 Joong để em ngồi ngoài phòng khách xem tivi, còn mình thì vào bếp bắt tay vào nấu ăn.

 Dunk ngồi trên sofa uống hết hộp sữa rồi không biết làm thêm gì nữa, em không muốn xem tivi một mình đâu, muốn xem với chồng cơ. Nhưng mà chồng em đang nấu ăn rồi, em phải ngoan không được hư, hư thì chồng sẽ không thích đâu.

 Dunk tắt tivi rồi lon ton vào bếp vứt hộp sữa, em thấy chồng đang đập trứng bỏ vào tô này, em thấy cái này dễ, em xin giúp chắc được này.

 Joong để ý vợ đi vứt hộp sữa, thấy em không còn gì ăn nên chuẩn bị rửa tay lấy trái cây ra gọt cho em, chưa kịp gì hết tay áo đã bị em nắm lấy tay áo lay nhẹ.

 - Chồng ơi, em giúp với, nha nha.

 - Vâng ạ, vậy vợ đập hết số trứng này, anh đi gọt trái cây.

 - Dạ, chồng đi đi em làm cho.

 Vợ yêu đã làm nũng vậy rồi không lý nào anh không cho được, Dunk vui vẻ làm giúp anh, Joong bên này đem trái cây ra gọt, một chút nữa sẽ cho em ăn trong khi chờ bữa chính.

 Dunk đập từng quả trứng bỏ vào tô để một chút nữa cho anh nấu, làm xong em còn rất tự giác gom gọn lại bỏ vào sọt rác, sau đó thì rửa tay lau khô rồi nêm nếm thêm chút gia vị. Joong đứng một bên vừa gọt trái cây vừa quan sát vợ, thấy em chu đáo như vậy thì chỉ biết mỉm cười.

 - Chồng ơi, em làm xong rồi còn gì để làm nữa không ạ?

 - Dạ hết rồi.

 - Vậy em đi đây, chồng nấu xong ra với em nha.

 Dunk làm xong quay sang hỏi chồng thì chồng cũng hết việc cho em làm rồi nên em đi ra ngoài, nhưng đi chưa được mấy bước đã bị anh nắm tay lại. Lòng ngực Joong tiếp nhận vợ yêu liền vòng tay ôm lấy em, anh xoa xoa bụng nhỏ, hôn lên má em một cái rồi đưa dĩa trái cây vừa mới gọt ra trước mặt.

 - Khen thưởng cho vợ bầu của anh ạ.

 - Cảm ơn chồng, em đi nha.

 - Dạ.

 Joong nhìn dáng người đang lon ton ra ngoài phòng khách thì không khỏi cưng chiều, nhìn vợ anh xem. Hai bé con sau này sinh ra chắc chắn sẽ giống như em, đáng yêu mãi thôi.

 Sau khi thấy Dunk đã ngồi yên trên ghế, vừa nhâm nhi trái cây vừa xem phim thì Joong cũng tiếp tục nấu ăn để cho em và hai bé con.

 • • •

 - Vợ bầu ơi, xong rồi vào ăn thôi nào.

 - Dạ.

 Dunk tắt tivi rồi cầm chiếc dĩa trống trơn đi lại đưa cho anh xem.

 - Em ăn hết rồi ạ, chồng thưởng cho em đi.

 Cái này là vợ anh đang làm nũng đó, mà vợ làm nũng thì sao? Thì chiều theo thôi chứ sao nữa.

 - Vậy vợ muốn thưởng gì nào?

 - Dạ đồ để đi chơi có thiếu gì không chồng?

 - Không có, đủ hết rồi ạ.

 - Vậy thì không cần thưởng ạ.

 Dunk ôm cổ anh tươi cười, thì ra là muốn xin anh đưa đi mua đồ cần thiết. Joong bế em bằng một tay rồi đi vào bếp, cũng không quên hôn nhẹ lên môi em.

 - Vợ ăn ngoan để ngủ sớm, mai chúng ta đi trước khi mặt trời mọc đó.

 - Dạ.

 Bữa ăn vẫn như mọi hôm mà diễn ra, Dunk được ngồi bên cạnh anh để ăn, Joong ngồi bên cạnh vừa ăn vừa quan sát khi nào em ăn hết để lấy thêm phần cho em.

 Kết thúc bữa ăn, Dunk xin anh cho mình ra vườn đi dạo, Joong nghe vậy liền đồng ý, hôm trước anh có xem được người mang thai đi bộ sẽ dễ sinh hơn. Thế là Joong nhanh chóng dọn dẹp rửa tay xong rồi liền nắm tay em dẫn ra ngoài vườn đi dạo.

 Trời hôm nay mặc dù có nắng nhưng đến chiều thì lại vô cùng mát mẻ, anh và Dunk cùng nắm tay nhau xem những cây hoa mà cả hai cùng nhau trồng, nhờ sự chăm sóc tận tình của cả hai mà cây nào cũng lớn lên khoẻ mạnh. 

 Dunk được đi dạo nên tâm trạng cảm thấy rất thoải mái, em nhìn qua chồng đang nắm lấy tay em, gương mặt của anh đang nhìn vào em, ánh mắt chứa biết bao nhiêu là cưng chiều. Dunk mặc dù đã quen nhưng mỗi lần nhìn thấy ánh mắt của anh đều tự nhiên có chút đỏ mặt, em lén tránh mắt đi rồi quay sang hướng khác để không bị phát hiện.

 Nhưng mà mỗi hành động của em đều được anh nhìn thấy làm sao mà thoát được chứ. 

 Joong mỉm cười ôm em từ phía sau, tấm lưng của em được cả người lớn bao trọn lấy, Dunk còn cảm nhận được bên vai được cằm anh tựa lên cọ nhẹ.

 - Vợ ơi, vợ đẹp quá.

 Joong tự dưng muốn khen vợ, tâm trang của Dunk đang tốt được anh khen liền trở nên tốt gấp nhiều lần. Em mỉm cười, đưa tay nắm lấy vòng tay của anh đang ôm mình rồi nghiêng đầu hôn lên má anh một cái rồi cũng cất lời.

 - Chồng em cũng rất đẹp ạ.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ