9. Đi Chơi.

701 67 5
                                    

 Joong nhẹ nhàng xoa đầu vợ yêu dỗ dành em để em hết dỗi, nhìn vợ yêu trong lòng chu môi trách mình thì anh mỉm cười, muốn hôn cho đôi môi này sưng lên quá đi mất. Dunk được chồng cưng tất nhiên vui vẻ dựa vào người anh làm nũng, ngực của chồng yêu thích lắm, em muốn cắn cắn.

 - Vậy chồng nấu gì ạ?

 - Canh bí đỏ, anh có nấu cả bông cải nữa, vợ muốn ăn không anh dọn ra cho.

 - Dạ ăn, em và bé con muốn ăn đồ chồng nấu.

 Dunk vén áo lên lộ ra bụng nhỏ hơi nhô ra, em đưa tay xoa xoa bụng biểu thị hai bé con và em đều rất muốn ăn, Joong nhìn thấy cũng đưa tay xoa bụng em. 

 - Em bắt đầu mập lên xấu ồi.

 - Anh thấy đáng yêu mà, vợ anh sao cũng đẹp hết.

 Nhìn em ủ rủ vì bụng nhỏ đã có vẻ lớn ra, Joong lại hôn nhẹ lên má em, ai bảo vợ anh xấu anh bắt cho sói ăn. Vợ yêu của anh mang bé con trở nên có da có thịt hơn, ở trong tay cho anh cưng nựng đáng yêu đến vậy. Anh giữ vợ sợ bị dòm ngó còn không kịp lấy đâu ra mà nói em xấu chứ.

 Joong bế em ra bàn rồi đi dọn đồ ăn, những món ăn thơm ngon được anh chăm chút cẩn thận, hình thức và hương vị phải hài hoà thì vợ yêu mới ăn nhiều, như vậy mới có sức nuôi hat bé con trong bụng chứ. 

 Dunk nhìn bàn ăn toàn món mình thích thì vui vẻ gắp từng món thưởng thức, cảm nhận hương vị tuyệt vời của từng món mà em không khỏi tự hào. Tay nghề của chồng em đúng là tuyệt nhất, món nào anh làm cũng ngon hết luôn.

 Nhớ lúc mới biết nhau, Dunk vẫn còn là cậu học sinh được mọi người yêu thích, nhưng lúc đó em chỉ muốn học vì ba bảo yêu sớm sẽ dễ tăng cân. Lúc trước em tưởng là có người yêu nấu đồ ăn ngon cho nên sẽ ăn nhiều dẫn đến tăng cân nên em không chịu yêu sớm, chỉ có học thôi. 

 Cho đến tận khi sau này lấy anh thì em mới biết, tăng cân là do có bé con ấy. Thật ra chuyện có người yêu dễ tăng cân là thật, vì người yêu sẽ tìm cách chăm mình cho cưng cưng một chút rồi ôm ôm nựng nựng cho đã tay. 

 Nhưng Dunk không thích, như vậy thì em sẽ xấu, khi đó người yêu không cưng nữa thì em sẽ buồn lắm. Joong lúc ấy khi biết tâm tình của em thì liền điều chỉnh chế độ ăn lại âm thầm giúp em giảm cân. Nhưng Dunk không phải không biết, em để ý hết nên đã nói ra rồi ôm hôn cảm ơn anh vì đã chăm em chu đáo đến vậy.

 Thật ra Chủ tịch Archen không hoàn hảo đến thế, anh từ nhỏ cần gì liền có người làm, tất nhiên việc nấu ăn không hề biết. Nhưng vì theo đuổi vợ yêu nên đã tự học nấu ăn để chăm cho em. Cũng vào thời gian đó, Dunk thường xuyên qua nhà người yêu chơi, thấy anh học nấu ăn cũng học cùng. Thế là cả hai đều nấu ăn rất ngon.

 - Ăn xong rồi chồng ơi.

 - Vậy vợ ra phòng khách ngồi, anh dọn dẹp rồi liền ra với vợ.

 - Em không phụ được ạ?

 - Ngoan ra sofa xem tivi, chồng dọn nhanh rồi ra hôn em.

 - Dạ.

 Thế là Dunk bị lời nói của chồng yêu dụ dỗ thành công liền hôn má anh một cái rồi lon ton ra phòng khách xem tivi. Joong mỉm cười cưng chiều nhìn theo, anh vừa nhận ra rằng, hình như vợ yêu của anh dạo này thích hôn anh hơn trước thì phải. 

 Như vậy rất tốt, vô cùng tốt.

 Sau khi dọn dẹp xong, Joong liền ra ngoài với vợ yêu, nhìn em hình như có vẻ đang muốn ôm thì phải, em đang dang tay về phía anh kìa, sao mà cưng quá đi. Joong đi đến bế vợ cho em ngồi vào lòng rồi ân cần hỏi em.

 - Vợ ơi, dạo này vợ có thèm ăn hay cảm thấy gì đó khó chịu không?

 - Dạ hông có, em thấy bình thường.

 - Vậy có gì nói anh nhé, vợ bầu ngoan không được giấu anh đâu đó.

 - Dạ em biết rồi.

 Dunk ngồi trong lòng anh mà ủ ấm, em mang bé con nên cũng chịu chút ảnh hưởng, nhưng mà cũng chưa biểu hiện gì lắm. Em cảm thấy bản thân mình hình như nghiện chồng hơn thì phải, suốt ngày cứ muốn tìm chồng để chồng ôm thôi.

 Không biết cái này tốt hay không tốt đây nhỉ?

 - Vợ ơi, em có muốn đi đâu chơi không nào, chồng chở em đi.

 Joong thấy trên tivi đang chiếu quảng cáo về mấy khu du lịch liền hỏi ý vợ, bây giờ hai bé con còn nhỏ chưa lớn lắm nên có thể đi đây đi đó được, sau này hai bé con lớn rồi, vợ anh di chuyển khó khăn thì sẽ không đi được đâu.

 Dunk nghe chồng nói thì cũng suy nghĩ, dạo này em chỉ có ở nhà thôi chẳng có đi đâu cả, mà có hai bé con rồi chồng cứ ở nhà chăm em nên cơ hội đi đến Công ty đưa cơm cho chồng em tất nhiên cũng không có. Vậy bây giờ nên đi chơi nhỉ? Lỡ hai bé con lớn thì không đi được đâu.

 - Chồng ơi, em muốn đi nhà gỗ. Nhà gỗ mà chồng cầu hôn em ấy.

JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ