Joong di chuyển xuống hai đầu ti nhỏ ngày nào cũng được mình chăm sóc, vợ yêu của anh bình thường cũng có bám dính anh, nhưng không bằng anh bám em thôi.
Mỗi khi anh lên sân thượng tập thể hình thì em sẽ biến thành gấu túi bám lấy anh theo cùng. Sau đó thì anh hít đất, em cũng hít đất, anh chạy bộ, em cũng chạy bộ.
Tới khi em tập ngực thì sẽ dụ dỗ em cởi áo ra cho mình xem thử, Joong đặc biệt thích cái này nên rất nhiệt tình chỉ cho vợ yêu. Còn cả tập mông nữa, mông xinh của em thật sự rất thích.
- Chồng ơi..!
- Vợ ngoan, anh thích ti nhỏ lắm đó.
Dunk rên rỉ khi anh dùng tay kéo nhẹ ti nhỏ, Joong càng thích thú dùng miệng ngậm lấy bên còn lại, dùng môi và lưỡi trêu ghẹo ti nhỏ của em. Dunk nhạy cảm mà thút thít vài tiếng nhỏ, Joong mặc dù thương vợ nhưng trong hoàn cảnh này thì anh lại cảm thấy muốn bắt nạt thêm.
- Để anh chăm sóc ti nhỏ nào, đừng khóc.
- Nhưng mà đêm nào chồng cũng dụ em không mặc áo để chồng mút ti em rồi còn gì, chồng xấu xa.
Joong bị vợ nói xấu xa cũng không phản ứng gì, chỉ mỉm cười cưng chiều rồi hôn lên môi em dỗ dành.
- Ai bảo vợ anh mê hoặc anh quá làm gì.
- Chồng xấu xa.
- Là chồng xấu xa, bây giờ vợ ngoan để chồng xấu xa thưởng thức nào.
Mặc dù là nói anh xấu, nhưng thật ra là do em ngại nên mới vậy thôi. Joong biết thừa chứ, nhìn vợ như vậy đáng yêu chết đi được.
Hai đầu ti nhỏ lại được anh chăm sóc, tay còn trống thì tìm kiếm huyệt nhỏ. Sau khi cảm nhận được huyệt nhỏ có chút ẩm ướt thì Joong mới tha cho hai đầu ti đã sưng lên. Anh hôn vào môi Dunk một cái rồi di chuyển xuống tìm nơi ẩm ướt.
Anh ra hiệu cho em lật cả người lại, Dunk không chần chừ mà làm theo, em ngại ngùng úp mặt rồi nâng cao mông lên cho anh. Joong lại tiếp tục hôn lên hai cái mông mềm mại kia, sau đó thì tìm đến huyệt nhỏ đưa lưỡi vào.
- Ưm...chồng...
Joong bận thưởng thức hương vị của huyệt nhỏ nên không trả lời em, anh đưa lưỡi vào vách bên trong khẽ chạm. Dunk rên lên, hơi cong người lại, lưỡi anh vì thế mà cũng bị trượt ra ngoài.
- Chồng ơi...
- Ngoan, bây giờ cho vợ Chen nhỏ nhé.
Dunk có vẻ nức nở khi lưỡi anh bị trượt ra, em sợ làm mất hứng của anh, như vậy thì em sẽ cảm thấy có lỗi lắm. Nhưng Joong thì lại không nghĩ vậy, anh biết em không muốn đâu, lúc nào em cũng muốn chiều anh bằng mọi cách hết mà. Làm sao giận cho được cơ chứ?
Anh đưa hai ngón tay vào nới lỏng giúp vợ yêu một chút, sau khi thấy em đã thả lỏng rồi thì mới nhẹ nhàng rút ra rồi từ từ đưa Chen nhỏ vào.
- Chồng...
- Vợ ngoan thả lỏng.
Joong kề sát tai em thủ thỉ, Dunk cố gắng làm quen lại với Chen nhỏ, lần nào Chen nhỏ tiến vào cũng giống như lần đầu cả. Làm cả hai có hơi chật vật.
Khi Joong đưa được toàn bộ Chen nhỏ vào rồi thì liền đưa đẩy nhẹ nhàng, Dunk thoả mãn rên rỉ từng tiếng thoải mái.
- Aa...ưm...chồng ơi...
- Vợ thấy thoải mái lắm đúng...không?
- Nhanh...nhanh chút chồng ơi.
Cả hai đều nhắm mắt tận hưởng cảm giác sung sướng, Joong bắt đầu di chuyển nhanh hơn một chứ, anh kề sát vào lưng của em rồi hôn lên bờ vai đang rung nhẹ vì sung sướng kia.
Dunk ưm a thoả mãn, chồng yêu lúc nào cũng nhẹ nhàng rồi nhanh chóng chiếm lấy em cả. Em nhiêng đầu qua dùng tay kéo gáy anh xuống để hai chiếc môi có thể gặp nhau.
Cả hai cùng nhau mút lưỡi tạo ra khung cảnh thật khiêu gợi. Bên dưới, Joong vẫn miệt mài ra vào không ngừng nghỉ, còn Dunk thì bị chồng làm cho sung sướng đến cả người như muốn rụng rời, chân tay sắp không chống đỡ nổi nữa rồi.
- Chai nhỏ hôm nay sẽ phải chịu thiệt rồi, một chút anh chăm Chai nhỏ sau cho vợ nhé.
Joong đua tay xuống nắm lấy Chai nhỏ nhẹ nhàng lên xuống cho em, còn thì thầm dỗ ngọt bên tai vợ. Dunk cảm nhận được Chai nhỏ đang được anh chăm sóc trong tay thì liền nỉ non rên rỉ, càng làm cho anh động mạnh nơi huyệt nhỏ.
- Aaa...chồng ơi...nhanh lên ạ...Chai nhỏ...muốn ra.
- Được, anh sẽ làm nhanh một chút.
Joong hôn lên lưng em rồi quỳ thằng lưng, hai tay nắm lấy eo thon rồi ra vào càng điên cuồng, Dunk cũng vì thế mà càng rên lớn. Em cảm nhận được Chen nhỏ của anh đã lớn hơn rồi, huyệt nhỏ phía dưới cũng cảm thấy được lắp đầy đến sắp chứa không nổi.
- Aaa...nhanh...nhanh quá đi mất...
Anh ra vào càng ngày càng hăng, đến khi Chai nhỏ xuất ra ướt hết cả nệm thì anh mới nhắm mắt ngửa mặt lên gầm nhẹ một tiếng rồi cho Chen nhỏ xuất vào bên trong.
Bụng của Dunk được rót đầy dịch trắng, sau khi anh xuất ra hết thì không rút ra mà cẩn thận lật người em lại. Joong xoay người em lại làm em cảm nhận được vật lớn bên dưới của anh đang xoay một vòng.
- Ưm...
- Vợ ngoan, hôm nay anh cho vợ nghỉ nhé.
- Chồng không muốn nữa ạ?
- Muốn chứ, nhưng mà vợ mệt rồi, chúng ta nghỉ nào!
- Dạ.
Dunk dang hai tay chờ chồng cúi xuống cho mình ôm, Joong mỉm cười cưng chiều cúi xuống hôn lên môi kẹo ngọt của em.
- Chen nhỏ tối nay ngủ trong mông em ạ?
- Vâng, vợ thấy khó chịu sao?
- Dạ không có, nhưng mà...nhưng mà em cảm nhận được Chen nhỏ trong mông xinh ấy.
Joong bật cười khi nhìn em ngại ngùng nắm góc chăn lí nhí, đây không phải là lần đầu. Em nói như vậy ý là sợ bản thân sẽ không tự chủ mà động đậy mông xinh khi ngủ, như vậy thì sẽ làm Chen nhỏ thức mất.
- Không sao đâu mà vợ, mình ngủ thôi nào.
- Dạ.
Joong để em dựa lưng vào người mình, cả vòng tay lớn bao trọn lấy cơ thể của em. Anh vuốt vuốt lưng Dunk để em dễ ngủ, còn cất tiếng để hát ru cho em.
- Chồng hát hay quá đi!
- Vợ à, anh đang ru em ngủ mà.
- Hihi, em quên mất, vậy em ngủ nhé, chồng hát tiếp đi.
- Được, vợ ngủ nào.
Sau đó thì em được chồng hôn nhẹ vào môi một cái rồi mới yên ổn an giấc, Joong thấy vợ đã ngủ rồi mới nhẹ rút Chen nhỏ ra, mặc dù để như vậy sẽ thoải mái nhưng vợ yêu sẽ khó chịu nên anh không để bên trong nữa. Sau đó mới an tâm kéo em vào sâu hơn kê tay cho em nằm lên rồi cùng nhau say giấc.
BẠN ĐANG ĐỌC
JoongDunk - Chăm Vợ Bầu.
FanficCuộc sống của đôi vợ chổng trẻ JoongDunk bất ngờ xuất hiện thêm bé con nhờ sự cố gắng dụ dỗ vợ của Archen! - Vợ yêu ơi! Mình làm nhé! - Nhưng mà chồng ơi! Hôm kia mình mới làm rồi mà. ... - Chức mừng hai cậu, cậu Natachai có tin vui rồi ạ. - Cả...